CRM Marketing đa kênh là một xu thế tất yếu mà mọi doanh nghiệp cần nắm bắt. Việc áp dụng chiến lược tiếp thị đa kênh sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều khách hàng hơn. Tối ưu chất lượng trải nghiệm của khách hàng. Và tăng tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng ra đơn hàng. Nền tảng NextX marketing đa kênh để sắp xếp hành trình của khách hàng hợp lý và tăng tốc dẫn đến doanh thu. 

Xây dựng hồ sơ toàn diện về khách hàng

Thu thập dữ liệu data khách hàng từ tất cả các điểm tiếp xúc. Nhằm phát triển cái nhìn tổng thể về nhu cầu và sở thích của khách hàng. Sử dụng chế độ quản lý khách hàng với chế độ xem 360 độ. Để xây dựng các giao tiếp được nhắm mục tiêu nhiều hơn với khách hàng.

Xây dựng tổng quan về khách hàng chi tiết nhất để hình thành phương pháp tiếp cận được cá nhân hóa sâu sắc cho mọi khách hàng. Theo dõi các nhu cầu thay đổi của khách hàng và kết hợp họ với sản phẩm hoặc dịch vụ thích hợp.

CRM-Marketing-da-kenh

Xem thêm: Phương pháp thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra: 

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty. 

Tạo phân đoạn khách hàng mục tiêu nhanh chóng

Xác định và nhắm chính xác mục tiêu các nhu cầu cụ thể nhất của khách hàng. Áp dụng các công cụ để xây dựng đối tượng được phân đoạn.

Phân đoạn đối tượng của bạn theo các tiêu chí khác nhau và thiết lập các chiến dịch được cá nhân hóa cho từng phân khúc. Dựa trên các dữ liệu hành vi và nhân khẩu học xã hội khác nhau. Cung cấp thông tin liên lạc có mục tiêu với khách hàng. Và phát triển các chiến dịch tiếp thị hiệu quả cho từng phân khúc.

Quản lý các chiến dịch bán hàng đa kênh

Quản lý các chiến dịch quảng cáo phức tạp trên đa kênh. Tận dụng phần mềm tiếp thị đa kênh tổng thể được cung cấp bởi các phương pháp hay nhất hiện có để thúc đẩy nhu cầu của bạn. Tiếp cận khán giả của bạn bằng thông điệp phù hợp nhất vào đúng thời điểm trên kênh phù hợp trong CRM marketing đa kênh.

Quản lý lead – khách hàng tiềm năng

Quản lý chu trình khách hàng tiềm năng từ đầu đến cuối từ nắm bắt. Và ghi điểm cho đến đánh giá chất lượng và chuyển nhượng. Điều chỉnh các nhóm bán hàng và tiếp thị của bạn bằng cách sử dụng quy trình dẫn đến doanh thu liền mạch thông qua chương trình CRM thống nhất. Tăng cường tạo khách hàng tiềm năng và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Xác định các kênh tạo khách hàng tiềm năng tốt nhất, ghi điểm và tập trung vào những khách hàng tiềm năng hấp dẫn nhất. Phân tích quy trình chuyển đổi khách hàng tiềm năng và nâng cao các hoạt động tiếp thị của bạn ở tất cả các giai đoạn của vòng đời khách hàng tiềm năng.

Email marketing trong chương trình CRM

Tạo các thư được cá nhân hóa cao. Sử dụng thử nghiệm phân tách để chọn các email hiệu quả nhất. Và khởi chạy các chiến dịch email hàng loạt lớn trong một vài cú nhấp chuột. Nhận cơ hội giao tiếp vô tận. Hướng dẫn khách hàng của bạn trên mọi giai đoạn trong hành trình của khách hàng và cung cấp cho khách hàng của bạn trải nghiệm hàng đầu.

Tận dụng tối đa thông tin liên lạc qua email của bạn với khách hàng. Cá nhân hóa thông tin liên lạc của bạn để giành được lòng trung thành của người mua và cung cấp cho họ trải nghiệm khách hàng hàng đầu.

CRM marketing Thu hút khách hàng tiềm năng

Xem thêm: Vì sao cần tích hợp email marketing với crm để tối ưu cho doanh nghiệp?

Theo dõi hành vi trên trang web

Theo dõi hành trình của khách truy cập trên các trang web và trang đích của bạn. Để tìm hiểu mọi thứ về sở thích và nhu cầu của khách hàng. Áp dụng CRM marketing đa kênh để thúc đẩy nhu cầu khách hàng của bạn. 

Quản lý tài nguyên tiếp thị

Quản lý các hoạt động tiếp thị của bạn trên tất cả các kênh. Lập kế hoạch ngân sách và theo dõi việc thực hiện, ước tính và cải thiện ROI của kết quả chiến dịch. Xử lý các chiến dịch tiếp thị của bạn một cách dễ dàng cho dù chúng phức tạp.

Công cụ theo dõi và thúc đẩy năng suất

Hãy sắp xếp quy trình làm việc của bạn để đạt hiệu quả tốt hơn. Quản lý các nhiệm vụ và cuộc họp của bạn, sắp xếp giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp. Cung cấp thông tin toàn diện về các dịch vụ bằng cách sử dụng cơ sở kiến ​​thức của phần mềm CRM.

Khả năng của nền tảng CRM

Xây dựng và quản lý các quy trình kinh doanh ở bất kỳ mức độ phức tạp nào. Sử dụng nền tảng mã thấp linh hoạt để dễ dàng tùy chỉnh logic nghiệp vụ và giao diện của hệ thống. Các công cụ được hỗ trợ bởi AI sẽ thúc đẩy phân khúc và quản lý khách hàng tiềm năng của bạn.

Như vậy, có thể thấy Phần mềm CRM cho doanh nghiệp thực sự rất quan trọng trong khâu quản lý kinh doanh. Bất kể lĩnh vực nào, doanh nghiệp vừa và nhỏ nên cân nhắc sử dụng phần mềm CRM ngay bây giờ. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX  cùng tìm hiểu thêm!

Bài viết liên quan: Phân hệ Email marketing của phần mềm CRM NextX

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

Hãy đánh giá bài viết này