Top 5 cách quản lý data ‘’thông minh’’ doanh nghiệp nên áp dụng

Top 5 cách quản lý data ‘’thông minh’’ doanh nghiệp nên áp dụng

Trong thời đại ngày nay việc quản lý data khách hàng trở nên dễ dàng hơn. Khi các phần mềm hỗ trợ quản lý được ra đời. Tuy nhiên vẫn còn gặp khó khăn trong việc quản lý data khách hàng. Chính vì thế hãy cùng NextX – Phần mềm quản lý kpi  tìm hiểu […]

7 Lợi ích tuyệt vời của làm việc nhóm giúp bạn nâng cao kỹ năng

7 Lợi ích tuyệt vời của làm việc nhóm giúp bạn nâng cao kỹ năng

Lợi ích của làm việc nhóm không chỉ là một khái niệm trừu tượng. Mà đã được chứng minh là một yếu tố then chốt trong thành công của nhiều tổ chức và dự án. Khi các cá nhân hợp tác lại với nhau theo một mục tiêu chung. Các kết quả có thể vượt […]

7 Biện pháp quản lý hàng hóa để tránh thất thoát lợi nhuận hơn

7 Biện pháp quản lý hàng hóa để tránh thất thoát lợi nhuận hơn

Quản lý hàng hóa là một khía cạnh quan trọng của kinh doanh hiện đại. Quản lý hàng hóa hiệu quả không chỉ giúp tối ưu hóa quy trình nội bộ mà còn cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Từ đó doanh nghiệp có thẻ vượt trội hơn nhiều đối thủ. Bài viết này, […]

Top 5 cách quản lý khách hàng mà các doanh nghiệp cần phải biết

Top 5 cách quản lý khách hàng mà các doanh nghiệp cần phải biết

Sự tồn tại của doanh nghiệp phụ thuộc rất nhiều vào khách hàng. Bởi khách hàng là người đem lại doanh thu chính cho doanh nghiệp. Chính vì thế các doanh nghiệp cần phải biết quản lý khách hàng. Cũng như đưa ra các chiến dịch giữ chân khách hàng cũ và thu hút khách […]

5 cách áp dụng phương pháp Pomodoro thành công ngay từ lần đầu

5 cách áp dụng phương pháp Pomodoro thành công ngay từ lần đầu

Bạn đang tìm kiếm một cách hiệu quả để tăng năng suất và quản lý thời gian trong công việc và học tập? Hãy cùng khám phá phương pháp pomodoro – một phương pháp đơn giản. Nhưng rất hiệu quả được áp dụng rộng rãi trong việc nâng cao khả năng tập trung và hoàn […]

BOH là gì? 9 vị trí quan trọng của back of house trong khách sạn

BOH là gì? 9 vị trí quan trọng của back of house trong khách sạn

Trước khi tìm hiểu về thuật ngữ BOH trong ngành khách sạn và tại sao nó quan trọng đối với hoạt động của một khách sạn. Chúng ta cần hiểu rõ ý nghĩa của back of house và vai trò của nó trong ngành lưu trú và dịch vụ. Bài viết dưới đây, NextX – […]

5 Bước Sales Pipeline dẫn bạn đi tìm khách hàng tiềm năng thực sự

5 Bước Sales Pipeline dẫn bạn đi tìm khách hàng tiềm năng thực sự

Trên con đường tăng trưởng kinh doanh hiện nay, việc xây dựng và quản lý một sales pipeline hiệu quả là rất quan trọng. Sales pipeline đóng vai trò trọng yếu trong việc đưa khách hàng. Từ giai đoạn quan tâm đến khi trở thành khách hàng thực sự. Để tối ưu hóa quá trình […]

Top 6 công cụ bán hàng hiệu quả mà mọi doanh nghiệp nên biết

Top 6 công cụ bán hàng hiệu quả mà mọi doanh nghiệp nên biết

Các công cụ bán hàng ra đời nhằm giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, thời gian công sức của nhân viên. Tuy nhiên các doanh nghiệp cần lựa chọn cho mình một công cụ phù hợp. Để giúp ích cho công việc bán hàng của mình. Vì thế hãy cùng NextX – Phần mềm […]

Business Continuity Plan là gì? 5 Quy trình cấu thành của BCP

Business Continuity Plan là gì? 5 Quy trình cấu thành của BCP

Trong môi trường kinh doanh ngày nay, việc có một kế hoạch liên tục hoạt động kinh doanh (Business Continuity Plan). Là vô cùng quan trọng để đảm bảo sự ổn định và sự tồn tại của một doanh nghiệp. Với những rủi ro ngày càng phức tạp như thảm họa tự nhiên, sự cố […]

5 Bước tự học lập trình web tại nhà cho người mới bắt đầu cực dễ

5 Bước tự học lập trình web tại nhà cho người mới bắt đầu cực dễ

Với thời đại phát triển như ngày nay. Việc tự học ở nhà là vô cùng phổ biến. Tự học lập trình web tại nhà cũng không ngoại lệ. Chúng ta có thể lên các trang mạng, youtuber để học. Hoặc tự học các khóa học tại nhà để tiết kiệm thời gian cũng như […]

Nguyên tắc kaizen là gì? Những đặc điểm theo triết lý của người Nhật

Nguyên tắc kaizen là gì? Những đặc điểm theo triết lý của người Nhật

Nguyên tắc Kaizen là một khái niệm quan trọng trong quản lý và cải tiến liên tục. Đặc biệt được áp dụng rộng rãi trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh. Trong bối cảnh hiện nay, khi các doanh nghiệp đang tìm kiếm những phương pháp hiệu quả để nâng cao năng suất và […]

Bí quyết để cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng doanh nghiệp

Bí quyết để cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng doanh nghiệp

Khách hàng là thượng đế, vậy nên việc làm hài lòng khách hàng được các doanh nghiệp chú trọng. Chất lượng dịch vụ là một trong những yếu tố quyết định sự thành bại của doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng. Đây là một câu hỏi […]

Top 7 cách chốt sale hiệu quả chinh phục mọi khách hàng khó tính

Top 7 cách chốt sale hiệu quả chinh phục mọi khách hàng khó tính

Là một nhà bán hàng việc chốt sale được xem là một việc làm then chốt. Bởi nó được xem là kết quả của một giao dịch. Bạn cần nắm vững các kỹ năng để trở thành một nhà bán hàng giỏi. Khi trở thành một nhà seller giỏi bạn sẽ có nhiều cơ hội […]

Bật mí cách bắt chuyện với khách hàng sao cho thu hút lôi cuốn

Bật mí cách bắt chuyện với khách hàng sao cho thu hút lôi cuốn

Sự tồn tại của doanh nghiệp phụ thuộc rất nhiều vào khách hàng. Bởi khách hàng là người đem lại doanh thu chính cho doanh nghiệp. Chính vì thế các doanh nghiệp cần phải biết cách làm hài lòng khách hàng. Hãy cùng NextX – Phần mềm CRM cho spa tìm hiểu ngay các cách […]

5 Mẹo quản lý nhân sự từ xa mà bạn chỉ mất phân nửa thời gian

5 Mẹo quản lý nhân sự từ xa mà bạn chỉ mất phân nửa thời gian

Trên thị trường hiện nay, việc quản lý nhân sự từ xa đang trở thành một xu hướng ngày càng phổ biến. Đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh toàn cầu, nhiều doanh nghiệp đang chuyển đổi sang mô hình làm việc từ xa để đảm bảo sự an toàn và linh hoạt cho […]