CRM (Customer Relationship Management) là một hệ thống công nghệ thông tin, theo dõi, ghi nhận quản lý quan hệ khách hàng ở đây có thể hiểu là bệnh nhân. Hệ thống CRM cho phòng khám này có thể ghi nhân tòa bộ thông tin khách hàng, bệnh nhan từ lúc bắt đầu tìm hiểu phòng khám cho đến khi trở thành khách hàng và điều trị khỏi bệnh ở bệnh viện, trung tâm y tế, hay phòng khám của bạn ..Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Không những vậy Phần mềm CRM cho phòng khám y tế NextX CRM sẽ giúp bạn có thể theo dõi cập nhật thông tin cho toàn bộ khách hàng, bệnh nhân của bạn giúp bạn luôn có cái nhìn toàn diện về nhu cầu hay sở thích, mong muốn của họ. khi áp dụng Phần mềm CRM cho phòng khám y tế NextX CRM sẽ giúp cho bệnh viện , phòng khám hay trung tâm y tế của bạn có thể quản lý dữ liệu khách hàng, giảm thiểu quy trình nghiệp vụ, cũng như thủ tục hành chinh giảm bớt thời gian chờ đợi cho khách hàng.Không những vậy việc áp dụng các giải pháp của NextX vào thực tiễn đã giúp cho bệnh viện, phòng khám hay trung tâm y tế cảm thấy yên tâm, thoải mái và tự tin hơn trong quá trình làm việc.
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
NextX CRM luôn sẵn sang trở thành cánh tay đắc lực của bệnh viện, cơ sở y tế trong công cuộc chăm sóc sức khỏe. đưa đến người dùng những giá trị trải nghiệm tốt hơn bao giơ hết.
Phần mềm CRM cho phòng khám y tế NextX CRM có thể giúp gì cho bạn?
Nhắc nhở & Cảnh báo
Hiện nay việc lên lịch để chăm sóc sức khỏe cho chính bản thân mình thường chưa được coi trọng, người bệnh thường có xu hướng đến khi có bệnh mới đi khám bác sỹ, ngay cả lúc này thì việc tìm bắc sỹ hay dặt lịch cũng trở nên rất khó khăn. Việc không được thăm khám sức khỏe định kỳ hay bị lỡ cuộc hẹn với bác sỹ không những làm bệnh nhân có tình trạng xấu đi, mà còn khiến cho bệnh viện, phòng khám mất đi cơ hội làm cho tình trạng bệnh nhân khá lên từ đó mà mất đi cơ hội kinh doanh của mình.
Xem thêm Top 7 phần mềm quản lý kinh doanh tốt nhất hiện nay
Hệ thống đặt lịch hẹn của phần mềm CRM cho phòng khám NextX CRM không những có thể lên lịch khám cho bệnh nhân ở tương lai mà còn tích hợp lới nhắn thông báo cho bệnh nhân để tránh quên sót lịch. Với thế mạnh tích hợp đa nền tảng Zalo, Facebook, SMS, Email… điều này đã giúp cho bệnh viện phòng khám không phải lên kế hoạch gọi điện nhắc nhơ cho khách hàng.
Giúp cho phòng khám có cái nhìn thực tế.
Doanh nghiệp hay phòng khám của bạn cần có một cái nhìn thực tế về tình hình hình kinh doanh và điều này sẽ chỉ tốt khi trong tay bạn luôn luôn là báo cáo thời gian thực, một hệ thống báo cáo mà bạn nhìn vào nó đã nắm rất rõ tình hình tài chính cũng như kết quả kinh doanh hay hoạt động marketing có hiệu quả hay không. Từ đó đưa ra những quyết định tức thời
Phòng khám tăng khả năng giữ chân bệnh nhân
Với mục tiêu phát triển kinh doanh lặp lại và giữ chân các khách hàng trung thành thì hệ thống CRM cho phòng khám NextX CRM sẽ giải quyết rất tốt bài toán này. Thống qua hệ thống lưu trữ thông tin khách hàng xuyên suốt mạch lạc. Các khách hàng sẽ được phân tách để từ đó có thể đưa ra những chiến dịch hay marketing phù hợp. Không những thế hệ thống cảnh báo nhắc lịch khám, theo dõi khách hàng cũng làm cho khách hàng cảm thấy dịch vụ chu đáo từ đó có thể chọn bệnh viện hay cơ sở y tế của bạn là nơi chăm sóc sức khỏe thường xuyên cho mình.
Phòng khám lưu trữ hồ sơ chính xác hơn
Việc lưu giữ thông tin khách hàng trên 1 cơ sở dữ liệu duy nhất điều này đã làm cho giảm thiếu thời gian cho các y bác sỹ trong quá trình thăm khám bệnh nhân. Không những thế việc lưu giữ lịch sử khám chữa bệnh của bệnh nhân sẽ giúp các y bác sỹ ở lần thăm khám tiếp theo không cần phải hỏi nhiều mà đã có đầy đủ thông tin
Thông tin cá nhân bệnh nhân
Tình trạng, diễn biến bệnh của bệnh nhân
Thông tin bảo hiểm của bệnh nhân
Các lịch sử khám chữa bệnh
Các dị ứng, đơn thuốc đã dùng, tình trạng film chiếu chụp
Phòng khám bác sỹ thiếu thông tin cá nhân (40%)
….
Phần mềm quản lý bán hàng NextX CRM dành cho phòng khám
Ngoài ra Phần mềm CRM cho phòng khám y tế NextX CRM được thiết kế nhằm đáp ứng nhiều yêu cầu của doanh nghiệp kinh doanh nhiều lĩnh vực khác nhau.Phần mềm hoạt động theo mô hình dạng phễu, quản lý nguồn data khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng hiệu quả, quản lý hóa đơn, hợp đồng…
Như nhiều phần mềm quản lý khách hàng CRM trên thị trường hiện nay, NextX CRM cung cấp đầy đủ các tính năng giúp doanh nghiệp quản trị quan hệ khách hàng, hỗ trợ và liên kết chặt chẽ các hoạt động marketing, telesales, kinh doanh và chăm sóc khách hàng. Cụ thể,
Email Marketing, Landing page, tự động thu thập lead từ Facebook, Fanpage…
Tự động điều phối Lead, giám sát xử lý Lead theo quy trình, gửi mail theo kịch bản
Quản lý khách hàng, quản lý quy trình bán hàng, quản lý hợp đồng, quản lý báo giá hợp đồng và lịch chăm sóc khách hàng
Hệ thống chăm sóc khách hàng tự động, linh hoạt
Hệ thống báo cáo linh hoạt, bao quát
Quản lý và giám sát ticket, quản lý chăm sóc khách hàng.
Hoạt động quản lý kho hàng, sản phẩm, công nợ và các báo cáo thống kê cũng có sẵn trong NextX CRM.
Hệ thống cho phép chỉnh sửa để phù hợp với từng doanh nghiệp và lĩnh vực kinh doanh đa ngành, cho phép tích hợp một số phần mềm quản lý khác
Xem thêm: Áp dụng CRM cho nhà thuốc – đơn giản hóa nghiệp vụ quản lý
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |