Áp dụng quản lý CRM cho phòng khám Y tế

CRM (Customer Relationship Management) là một hệ thống công nghệ thông tin, theo dõi, ghi nhận quản lý các mối qua hệ đối với khách hàng ở đây có thể hiểu là bệnh nhân. Hệ thống CRM cho phòng khám này có thể ghi nhân tòa bộ thông tin khách hàng, bệnh nhan từ lúc bắt đầu tìm hiểu phòng khám cho đến khi trở thành khách hàng và điều trị khỏi bệnh ở bệnh viện, trung tâm y tế, hay phòng khám của bạn ..

Không những vậy Phần mềm CRM cho phòng khám y tế Next CRM sẽ giúp bạn có thể theo dõi cập nhật thông tin cho toàn bộ khách hàng, bệnh nhân của bạn giúp bạn luôn có cái nhìn toàn diện về nhu cầu hay sở thích, mong muốn của họ. khi áp dụng Phần mềm CRM cho phòng khám y tế Next CRM sẽ giúp cho bệnh viện , phòng khám hay trung tâm y tế của bạn có thể quản lý dữ liệu khách hàng, giảm thiểu quy trình nghiệp vụ, cũng như thủ tục hành chinh giảm bớt thời gian chờ đợi cho khách hàng.Không những vậy việc  áp dụng các giải pháp của Next CRM vào thực tiễn đã giúp cho bệnh viện, phòng khám hay trung tâm y tế cảm thấy yên tâm, thoải mái và tự tin hơn trong quá trình làm việc.

crm-cho-phòng-khám

Next CRM luôn sẵn sang trở thành cánh tay đắc lực của bệnh viện, cơ sở y tế trong công cuộc chăm sóc sức khỏe. đưa đến người dùng những giá trị trải nghiệm tốt hơn bao giơ hết.

Phần mềm CRM cho phòng khám y tế Next CRM có thể giúp gì cho bạn?

Nhắc nhở & Cảnh báo

Hiện nay việc lên lịch để chăm sóc sức khỏe cho chính bản thân mình thường chưa được coi trọng, người bệnh thường có xu hướng đến khi có bệnh mới đi khám bác sỹ, ngay cả lúc này thì việc tìm bắc sỹ hay dặt lịch cũng trở nên rất khó khăn. Việc không được thăm khám sức khỏe định kỳ hay bị lỡ cuộc hẹn với bác sỹ không những làm bệnh nhân có tình trạng xấu đi, mà còn khiến cho bệnh viện, phòng khám mất đi cơ hội làm cho tình trạng bệnh nhân khá lên từ đó mà mất đi cơ hội kinh doanh của mình.

Tham khảo thêm Phần mềm CRM cho Doanh nghiệp

Phần-mềm-CRM-cho-phòng-khám

Hệ thống đặt lịch hẹn của phần mềm CRM cho phòng khám Next CRM không những có thể lên lịch khám cho bệnh nhân ở tương lai mà còn tích hợp lới nhắn thông báo cho bệnh nhân để tránh quên sót lịch. Với thế mạnh tích hợp đa nền tảng Zalo, Facebook, SMS, Email… điều này đã giúp cho bệnh viện phòng khám không phải lên kế hoạch gọi điện nhắc nhơ cho khách hàng.

Giúp cho phòng khám có cái nhìn thực tế.

Doanh nghiệp hay phòng khám của bạn cần có một cái nhìn thực tế về tình hình hình kinh doanh và điều này sẽ chỉ tốt khi trong tay bạn luôn luôn là báo cáo thời gian thực, một hệ thống báo cáo mà bạn nhìn vào nó đã nắm rất rõ tình hình tài chính cũng như kết quả kinh doanh hay hoạt động marketing có hiệu quả hay không. Từ đó đưa ra những quyết định tức thời

Phòng khám tăng khả năng giữ chân bệnh nhân

Với mục tiêu phát triển kinh doanh lặp lại và giữ chân các khách hàng trung thành thì hệ thống CRM cho phòng khám Next CRM sẽ giải quyết rất tốt bài toán này. Thống qua hệ thống lưu trữ thông tin khách hàng xuyên suốt mạch lạc. Các khách hàng sẽ được phân tách để từ đó có thể đưa ra những chiến dịch hay marketing phù hợp.  Không những thế hệ thống cảnh báo nhắc lịch khám, theo dõi khách hàng cũng làm cho khách hàng cảm thấy dịch vụ chu đáo từ đó có thể chọn bệnh viện hay cơ sở y tế của bạn là nơi chăm sóc sức khỏe thường xuyên cho mình.

next-crm-tong-quan

Phòng khám lưu trữ hồ sơ chính xác hơn

Việc lưu  giữ thông tin khách hàng trên 1 cơ sở dữ liệu duy nhất điều này đã làm cho giảm thiếu thời gian cho các y bác sỹ trong quá trình thăm khám bệnh nhân. Không những thế việc lưu giữ lịch sử khám chữa bệnh của bệnh nhân sẽ giúp các y bác sỹ ở lần thăm khám tiếp theo không cần phải hỏi nhiều mà đã có đầy đủ thông tin

Thông tin cá nhân bệnh nhân
Tình trạng, diễn biến bệnh của bệnh nhân
Thông tin bảo hiểm của bệnh nhân
Các lịch sử khám chữa bệnh
Các dị ứng, đơn thuốc đã dùng, tình trạng film chiếu chụp
Phòng khám bác sỹ thiếu thông tin cá nhân (40%)
….

Phần mềm quản lý khách hàng NextCRM dành cho phòng tập
Phần mềm quản lý khách hàng NextCRM dành cho phòng khám

Ngoài ra Phần mềm CRM cho phòng khám y tế Next CRM được thiết kế nhằm đáp ứng nhiều yêu cầu của doanh nghiệp kinh doanh nhiều lĩnh vực khác nhau.Phần mềm hoạt động theo mô hình dạng phễu, quản lý nguồn data khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng hiệu quả, quản lý hóa đơn, hợp đồng…

Như nhiều phần mềm quản lý khách hàng CRM trên thị trường hiện nay, NextCRM cung cấp đầy đủ các tính năng giúp doanh nghiệp quản trị quan hệ khách hàng, hỗ trợ và liên kết chặt chẽ các hoạt động marketing, telesales, kinh doanh và chăm sóc khách hàng. Cụ thể,

Email Marketing, Landing page, tự động thu thập lead từ Facebook, Fanpage…
Tự động điều phối Lead, giám sát xử lý Lead theo quy trình, gửi mail theo kịch bản
Quản lý khách hàng, quản lý quy trình bán hàng, quản lý hợp đồng, quản lý báo giá hợp đồng và lịch chăm sóc khách hàng
Hệ thống chăm sóc khách hàng tự động, linh hoạt
Hệ thống báo cáo linh hoạt, bao quát
Quản lý và giám sát ticket, quản lý chăm sóc khách hàng.
Hoạt động quản lý kho hàng, sản phẩm, công nợ và các báo cáo thống kê cũng có sẵn trong NextCRM.
Hệ thống cho phép chỉnh sửa để phù hợp với từng doanh nghiệp và lĩnh vực kinh doanh đa ngành, cho phép tích hợp một số phần mềm quản lý khác

Đăng ký Theo dõi Fanpage NextCRM

NextCRM – A MEMBER OF NEXTVISION

Chi nhánh miền Bắc: Phòng 816, Tòa nhà CT5, Khu đô thị Mỹ Đình – Mễ Trì, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Chi nhánh miền Nam: 90/28 Trần Văn ơn, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Tổng đài tư vấn và hỗ trợ khách hàng: 1900 638056

Hotline: 090 224 3822  (24/7)

Website: https://nextcrm.vn/

Chuyên mục: https://nextcrm.vn/giai-phap-crm

Bài viết liên quan: Phần mềm CRM cho công ty du lịch

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM