NextX triển khai hệ thống phần mềm quản lý khách hàng cho KNA. Không chỉ nói ở đây là về sự phát triển mà còn ưu tiên sự chuyên nghiệp. Điều đó nói lên sự hiệu quả của doanh nghiệp quản lý hiệu quả hồ sơ của khách hàng. Mang đến những trải nghiệm tốt khi mà hoạt động kinh doanh. Giải pháp được đưa ra ở đây chính là phần mềm chuyển đổi số làm thay đổi cách quản lý hiệu quả nhất cho KNA Certification.

Về KNA Certification

KNA Certification

KNA Certification (KNA Cert) là một tổ chức cấp chứng nhận độc lập được thành lập tại Hàn Quốc vào năm 2003. KNA Cert cung cấp các dịch vụ chứng nhận và kiểm tra độc lập cho các sản phẩm, hệ thống quản lý chất lượng, hệ thống quản lý môi trường, hệ thống quản lý an toàn thông tin, v.v. của các tổ chức và doanh nghiệp.

KNA Cert là thành viên của Hiệp hội Chứng nhận Quốc tế (IQNet) và Liên minh Chứng nhận Châu Á-Thái Bình Dương (PAC), đồng thời cũng được các tổ chức chứng nhận quốc tế như UKAS (Anh), JAS-ANZ (Úc và New Zealand), DAC (Đức) và SCC (Canada) công nhận và chấp thuận.

KNA Cert đặt mục tiêu đem lại giá trị và niềm tin cho khách hàng của mình thông qua việc cung cấp các dịch vụ chứng nhận và kiểm tra độc lập với chất lượng cao, đảm bảo tính khách quan và công bằng, đồng thời đáp ứng các yêu cầu và tiêu chuẩn quốc tế.

NextX triển khai phần mềm quản lý khách hàng cho KNA Cert

Phần mềm NextX đã tối ưu nền tảng tốt nhất để KNA Cert quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả, hỗ trợ và liên kết chặt chẽ các hoạt động marketing, telesales, kinh doanh và chăm sóc khách hàng:

  • Email Marketing, Landing page, tự động thu thập lead từ Facebook, Fanpage…
  • Tự động điều phối Lead, giám sát xử lý Lead theo quy trình, gửi mail theo kịch bản
  • Quản lý khách hàng, quản lý quy trình bán hàng,quản lý báo giá hợp đồng và lịch chăm sóc khách hàng
  • Hệ thống chăm sóc khách hàng tự động, linh hoạt
  • Hệ thống báo cáo linh hoạt, bao quát
  • Quản  lý và giám sát ticket, quản lý chăm sóc khách hàng.
  • Hoạt động quản lý kho hàng, sản phẩm, công nợ và các báo cáo thống kê cũng có sẵn trong NextX.

Quản lý dữ liệu tập chung

Phần mềm CRM NextX giúp lưu trữ toàn bộ khách hàng, khách hàng tiềm năng trên cùng một cơ sở dữ liệu. Từ đó có thể sử dụng những thông tin khách hàng này dành cho các hoạt động của doanh nghiệp như: Quảng bá thương hiệu, cải thiện hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng.

Lưu trữ lịch sử thao tác với khách hàng tiềm năng

NextX sẽ tự động lưu trữ toàn bộ các lịch sử hoạt động của khách hàng, khách hàng tiềm năng như: Khách hàng tương tác qua kênh nào, tiếp cận sản phẩm nào, trải qua bao nhiêu giai đoạn, các hoạt động của khách hàng trên các kênh truyền thông của doanh nghiệp…

Theo dõi tất cả các tương tác trong quá trình bán hàng

CRM là gì? Top 7 phần mềm CRM tốt nhất hiện nay tại Việt Nam

  • Thúc đẩy truyền thông, tương tác nội bộ
  • Dự báo chất lượng, sản lượng
  • Tích hợp hệ sinh thái của NextX gồm NextX bán hàng và NextX DMS
  • Quản lý đa kênh
  • Quản lý đơn hàng dễ dàng
  • Quản lý kho – Hàng hóa
Rate this post