Kể từ 2010, Next CRM luôn là phần mềm bán hàng được tin tưởng nhất, một trong các sản phẩm đi đầu thị trường về công nghệ và mô hình quản lý khi hướng đến đặc thù từng ngành và cá nhân hóa khách hàng. Được hơn 2000 khách hàng tin tưởng và lựa chọn, Next CRM đặt phương châm “Xác định khách hàng nào – Chắc khách hàng đó”, giúp khách hàng đứng vững trong thị trường có quá nhiều sự cạnh tranh.
Danh mục bài viết
1. Phần mềm đơn giản, dễ sử dụng, sở hữu những tính năng vượt trội
Xét về tính cá nhân hóa theo loại hình thương mại hay dịch vụ, Next CRM là một trong số ít phần mềm được đánh giá rất cao. Next CRM mang đến giải pháp giúp doanh nghiệp tự động hóa quy trình quản lý, bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Xem thêm: Phần mềm CRM cho du lịch
Nếu như các phần mềm khác thường tích hợp phân hệ bán hàng đa kênh với một bên thứ 3 thì Next CRM đã bao gồm cả phần mềm bán hàng đa kênh: Website TMĐT, Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Zalo Marketing, Landing Page/Optinform, telesales bán hàng call center, quản lý kho, tồn kho, voucher, chương trình chiết khấu khuyến mãi ngay trong cùng một hệ thống. Ngoài ra còn có các tính năng của một một phần mềm CRM như Marketing Automation (Customer Journey), Sales Automation, Quản lý Lead, Telesales, tích hợp tổng đài ảo Call Center, lịch chăm sóc khách hàng, quản lý công việc, dự án… tích hợp trực tiếp với App tích điểm thẻ thành viên hay App Book lịch.
2. Hệ thống crm chỉnh sửa may đo theo yêu cầu
Điểm mạnh của Next CRM chính là khách hàng có thể tự tùy chỉnh các hệ thống báo cáo thông minh (Business Intelligence Report) hay tự cá nhân hóa nghiệp vụ theo từng ngành từ thương mại, bán hàng online đến ngành dịch vụ. Với hệ thống tính năng nghiệp vụ đa dạng, Next CRM là lựa chọn tốt đối với khách hàng vừa và lớn, mong muốn đáp ứng đến nghiệp vụ riêng của mình.
3. Phần mềm bán hàng được các doanh nghiệp tin tưởng trong hành trình bứt phá doanh thu
Trong thực tế, phần mềm NextCRM đã hỗ trợ cho hơn 2000 doanh nghiệp từ quy mô lớn đến nhỏ trong các lĩnh vực như: Nông nghiệp, Bất động sản, Giáo dục, Spa, Phòng tập…, thậm chí những cá nhân bán hàng Online, kinh doanh nhỏ lẻ tiết kiệm chi phí vận hành, thời gian, công sức và bứt phá doanh thu thông qua hệ thống quản trị dữ liệu trên nền tảng số. Không chỉ vậy, sự chuyên nghiệp, bài bản của doanh nghiệp cũng góp phần cải thiện trải nghiệm mua hàng và củng cố vị thế trong lòng khách hàng. Đây luôn là vũ khí cạnh tranh tối thượng giữa các doanh nghiệp mà để tối ưu quá trình này, doanh nghiệp phải biết nắm bắt và ứng dụng công nghệ.


Tham khảo thêm: Phần mềm CRM cho vận tải
4. Đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình

Nhằm mang đến những trải nghiệm tối ưu, đội ngũ NextCRM luôn không ngừng phấn đấu, hướng tới mục tiêu tạo ra giải pháp phù hợp để doanh nghiệp trong bất kỳ lĩnh vực nào cũng dễ dàng tiếp cận chuyển đổi số.

Xem thêm: