NextX vinh dự trở thành đơn vị triển khai cho CTCP Cấp nước Hải Phòng trong chặng đường sắp tới. Chúng tôi luôn giữ tinh thần quyết tâm đem tới những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX  cùng tìm hiểu thêm!

CTCP Cấp nước Hải Phòng

Xem thêm Top 7 phần mềm quản lý dự án tốt nhất hiện nay

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra: 

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.

Hơn 100 năm hình thành và phát triển, từ nhà máy nước Lán Tháp nhỏ bé tại Quảng Ninh. Đến nay, hệ thống cấp nước Hải Phòng đã trở thành đơn vị cấp nước có sản lượng lớn thứ 2 ở miền Bắc (chỉ đứng sau Công ty nước sạch Hà Nội Hawacom). Cấp nước Hải Phòng hiện quản lý và vận hành 9 nhà máy. Tổng công suất thiết kế 390.000m3/ngày đêm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng nước của nhân dân.

Để khẳng định vị thế đơn vị cấp nước hàng đầu trên thị trường, Cấp nước Hải Phòng đã và đang thay đổi chiến lược phát triển. Không ngừng đổi mới và hòa nhịp với xu thế công nghệ 4.0 tại Việt Nam.

Cấp nước Hải Phòng tin chọn phần mềm crm cho doanh nghiệp

Sau thời gian nghiên cứu, Cấp nước Hải Phòng đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng phần mềm CRM . Mục đích để nhanh chóng đạt được mục tiêu hoàn thành một hệ thống quản lý phần mềm chăm sóc khách hàng vừa chuyên nghiệp lại mang tính hiệu quả cao. Làm thế nào để các thông tin minh bạch, thông suốt, đầy đủ, hiển thị tức thời. Đặc biệt các báo cáo cần được lập một cách chính xác để nắm được tiến trình công việc.

Thấu hiểu mong muốn của doanh nghiệp, NextX đã triển khai hệ thống đầy đủ tính năng cho công ty. Bên cạnh đó, sau khi đội ngũ triển khai thử nghiệm để nắm rõ các bài toán nghiệp vụ, các yêu cầu quản lý của khách hàng, chúng tôi đã bắt tay điều chỉnh phần mềm sao cho phù hợp với đặc thù của CNHP.

Hệ thống giải pháp quản lý khách hàng của Cấp nước Hải Phòng

Giờ đây, người dân có thể nắm rõ về lịch cắt nước, sửa chữa đường nước, thông báo thu tiền điện thông qua OA CNHP. Nhân viên Cấp nước Hải Phòng cũng dễ dàng quản lý toàn bộ khách hàng trên hệ thống nhờ các công cụ CRM tích hợp Website của công ty, tích hợp hệ thống Call Center, Zalo OA… Các yêu cầu, phản ánh của khách sẽ được lưu bằng ticket trên hệ thống và người quản lý có thể dễ dàng theo dõi tiến độ các công việc của nhân viên.

Bên cạnh đó, hệ thống tổng đài cũng được kết nối trực tiếp vào hệ thống. Nhân viên gọi đi hay khách hàng gọi đến, hệ thống đều thu thập và lưu trữ đầy đủ thông tin.

giao diện phần mềm NextX CRM

Xem thêm Hệ thống báo cáo thông minh dành cho quản lý doanh nghiệp

Hệ thống NextX chúng tôi đã tối ưu nền tảng phù hợp nhất để Cấp nước Hải Phòng quản lý quan hệ khách hàng, hỗ trợ và liên kết chặt chẽ các hoạt động marketing, telesales, kinh doanh và chăm sóc khách hàng:

  • Email Marketing, Landing page, tự động thu thập lead từ Facebook, Fanpage…
  • Tự động điều phối Lead, giám sát xử lý Lead theo quy trình, gửi mail theo kịch bản
  • Quản lý khách hàng, quản lý quy trình bán hàng, quản lý hợp đồng  quản lý báo giá hợp đồng và lịch chăm sóc khách hàng
  • Hệ thống chăm sóc khách hàng tự động, linh hoạt
  • Hệ thống báo cáo linh hoạt, bao quát
  • Quản  lý và giám sát ticket, quản lý chăm sóc khách hàng.
  • Hoạt động quản lý kho hàng, sản phẩm, công nợ và các báo cáo thống kê cũng có sẵn trong NextX.

Đồng hành cùng doanh nghiệp lớn đóng góp nhiều cho sự phát triển đất nước như Cấp nước Hải Phòng là vinh hạnh của NextX chúng tôi. Với sự tín nhiệm sâu sắc của doanh nghiệp dành cho NextX, đây là nguồn động lực to lớn để cải tiến, phát triển sản phẩm mỗi ngày.

 

hội thảo xúc tiến đầu tư

Bài viết liên quan Triển khai phần mềm NextX tích hợp SAP A1 cho Tập đoàn Đa quốc gia Sợi Thế Kỷ

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

5/5 - (1 bình chọn)