Vừa qua, NextX – Phần mềm quản lý bán hàng đã chính thức trở thành đơn vị cung cấp giải pháp cho Hệ Thống Cửa Hàng Bếp Việt – Thiết Bị Nhà Bếp Hàng Đầu. Dự án này hướng tới mục tiêu chuyên nghiệp hóa quy trình quản lý hệ thống 20 điểm bán của Bếp Việt. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Về Bếp Việt
Thành lập từ năm 2011, Bếp Việt chuyên kinh doanh các sản phẩm thiết bị nhà bếp như bếp điện từ, máy hút mùi, máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng, máy lọc nước, đồ gia dụng, bếp gas, phụ kiện tủ bếp, khóa điện tử, chậu vòi rửa bát…
Trải qua một thập kỷ, Bếp Việt nhanh chóng trở thành thương hiệu cung cấp thiết bị nhà bếp hàng đầu trên toàn quốc. Hiện nay, công ty đang đẩy mạnh các kênh bán hàng trực tuyến bên cạnh hệ thống 20 cửa hàng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng.
Xem thêm: Top 6 phần mềm quản lý bán hàng shop thời trang dành cho chủ cửa hàng quần áo
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
Hành trình chuyên nghiệp hóa quy trình quản lý hệ thống 20 điểm bán
Bếp Việt sở hữu hệ thống 20 cửa hàng nên quy trình quản lý tương đối phức tạp. Do đó, khi lựa chọn đơn vị cung cấp giải pháp phần mềm quản lý, họ cần một nhà cung cấp uy tín và giải quyết được bài toán đặc thù của doanh nghiệp.
Sau thời gian nghiên cứu và đánh giá thị trường, Bếp Việt đã tin tưởng lựa chọn NextX bởi thế mạnh của NextX là có thể cá nhân hóa phần mềm (tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng).
Để chuẩn bị cho dự án, NextX đã khảo sát kỹ càng bài toán thực tế để đưa ra một hệ thống tối ưu nhất, tháo gỡ những khó khăn của hệ thống Bếp Việt.
Bài toán thực tế
Là thương hiệu thiết bị nhà bếp hàng đầu sở hữu 20 cửa hàng trải rộng khắp toàn quốc, doanh nghiệp sẽ có sự tham gia của nhiều bộ phận nghiệp vụ (Bán hàng, CSKH, Sửa chữa, Kế toán, Sản xuất, Vận chuyển…) và các đơn vị (Đại lý, Trụ sở, Nhà máy, Kho) cùng phối hợp thực hiện một chuỗi công việc. Để công việc diễn ra trơn tru và hiệu quả cần một có một kết nối thống nhất giữa các bộ phận tại 20 điểm bán để ban quản lý dễ dàng theo dõi tiến trình công việc.
Đồng thời, tất cả dữ liệu của Bếp Việt phải được quản lý tập trung trên nền tảng đó. Chưa kể dữ liệu khủng mỗi ngày phát sinh, doanh nghiệp rất cần một hệ thống tập trung dữ liệu.
Ngoài ra, phía Bếp Việt cũng yêu cầu hệ thống phải bán hàng đa kênh, từ Facebook, Website đến các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee… Thậm chí quản lý thông tin việc tích hợp với các kênh giao hàng.
Về quản lý hàng hóa, Bếp Việt cung cấp đa dạng các mặt hàng thiết bị nhà bếp, tốc độ mua hàng của đại lý và khách hàng rất nhanh nên giải pháp công nghệ cần phải đảm bảo cả tốc độ xử lý và tốc độ bán hàng.
Giải pháp NextX:
Thiết lập một quy trình quản lý hiệu quả cho 20 điểm bán là bài toán phức tạp đối với chúng tôi nhưng với sự hỗ trợ ăn ý của cả 2 bên (NextX& Bếp Việt), dự án đã hoàn thành đúng tiến độ đặt ra.
Phần mềm CRM quản lý và chăm sóc khách hàng NextX đã giúp các bộ phận trong doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, tăng độ chính xác trong công việc. Hỗ trợ các phòng ban, đơn vị kết nối với nhau hiệu quả hơn, hoàn toàn phù hợp với mục tiêu phát triển mà Công ty đã đề ra:
Quản lý và kiểm tra tốt hơn dữ liệu từ các hệ thống khác, đặc biệt là các hệ thống quản lý bán hàng và phân phối. Tập trung dữ liệu từ các kênh vào một nền tảng. Các dữ liệu đó bao gồm: Khách hàng, Nhà cung cấp, Nhân viên, Hàng hóa…
Xem thêm Triển khai phần mềm NextX cho Siêu Thị Homemart Minh Anh.
Quản lý chuỗi cung ứng giữa các điểm bán và điểm bán buôn và với các đại lý tốt hơn.
Quản lý hoạt động bán hàng:
Quản lý danh mục hàng hóa chi tiết với bộ lọc thông minh: theo mã, theo lô, tên sản phẩm…
Đặt đơn hàng ngay trên hệ thống.
Tự động quản lý phiếu đặt hàng, phiếu bán hàng, phiếu trả hàng giúp hoạt động bán hàng trơn tru hơn.
Kiểm soát hàng tồn kho tốt hơn, giúp giảm lượng hàng tồn.
Đưa ra báo báo Business Intelligence (BI) để phân tích hành vi mua hàng của khách hàng. Mọi báo cáo từ tổng thể đến chi tiết được đưa ra rất rõ ràng để ban quản lý đánh giá hiệu quả kinh doanh. Đề xuất đưa ra lập kế hoạch kinh doanh chiến lược cụ thể trong giai đoạn tiếp theo.
Đây là cơ hội để NextX có thể đồng hành và đóng góp vào sự thành công, phát triển của Quý khách hàng. Sự tin tưởng của những khách hàng lớn trong ngành là động lực to lớn giúp NextX nỗ lực cải thiện sản phẩm từng ngày. Xin chân thành cảm ơn!
Bài viết liên quan Phần mềm CRM cho thẩm mỹ viện – NextX hỗ trợ chăm sóc khách hàng hiệu quả
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |