Sau thời gian nghiên cứu và đánh giá tính ứng dụng của giải pháp, Sợi Thế Kỷ đã chính thức vận hành hệ thống NextX trong toàn công ty. Việc ứng dụng phần mềm đã giúp giải quyết đáng kể các vấn đề về quản trị dữ liệu kinh doanh và hoạt động bán hàng của Công ty.

Tập đoàn Đa quốc gia Sợi Thế Kỷ

Về Sợi Thế Kỷ – một trong những khách hàng lớn của NextX

Được thành lập từ năm 2000, Công ty cổ phần Sợi Thế Kỷ chuyên sản xuất sợi DTY (Draw Textured Yarn) từ nguyên liệu sợi POY (Partially Oriented Yarn) và sợi FDY (Fully Drawn Yarn). Tổng công suất thiết kế cho hai nhà máy Củ Chi và Trảng Bàng đạt 63.300 tấn một năm.

Sợi Thế Kỷ là 1 trong 50 doanh nghiệp tốt nhất năm 2022 (Theo tạp chí Forbes Việt Nam) được đánh giá là một trong những nhà sản xuất sợi Polyester hàng đầu tại Việt Nam, có chất lượng sợi ngang bằng với công ty có quy mô lớn như Formosa. Công ty cung cấp sợi truyền thống và sợi tái chế đến các khách hàng dệt may và may mặc làm hàng cho các nhãn hàng thời trang như Nike, Adidas, H&M, Inditex, Uniqlo, Decathlon…

Sợi Thế Kỷ

Trong ngành may, Công ty cổ phần Sợi Thế Kỷ (mã STK) là một trong những doanh nghiệp rất chủ động cập nhật và thay đổi ứng dụng công nghệ số. Đến nay, Công ty đã hoàn thành dự án Trung tâm Vận hành (POC) cho xưởng POY của Nhà máy Trảng Bàng, giúp kiểm soát chất lượng sản phẩm theo thời gian thực tế, kiểm soát được quá trình vận hành và bảo trì máy móc, thiết bị, truy xuất dữ liệu sản xuất. Dự kiến đến hết năm 2023, hệ thống POC sẽ được vận hành trong toàn Công ty.

Xem thêm:

Phần mềm CRM

Phan mem CRM

Phần mềm crm tích hợp tổng đài

Hành trình chuyển đổi số ấn tượng cùng NextX

Hướng tới mục tiêu dẫn đầu ngành sản xuất sợi, Sợi Thế Kỷ đặc biệt chú trọng các giải pháp công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả tự động hóa trong hoạt động bán hàng. Do đó, sau thời gian nghiên cứu tính ứng dụng, Sợi Thế Kỷ đã quyết định hợp tác cùng NextX.

Do đặc thù của ngành sản xuất, Sợi Thế Kỷ kỳ vọng hợp tác lần này đạt được các mục tiêu:

Xây dựng hệ thống quản trị phục vụ cho công tác kinh doanh, từ đó cải thiện quá trình vận hành đội ngu kinh doanh hiệu quả hơn.

Xây dựng hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng và đơn hàng chính xác, kịp thời cho đội ngũ kinh doanh cũng như các phòng ban liên quan khi thực hiện công việc hiệu quả hơn.

Sau khi sử dụng giải pháp quản lý tổng thể NextX, mọi quy trình, công việc giờ đây không còn phải làm thủ công mà hoàn toàn tự động trên phần mềm.

giao diện phần mềm NextX CRM

Phần mềm sẽ trực tiếp nhận dữ liệu từ hệ thống SAP từ đó cung cấp các thông tin về dữ liệu bán hàng, tồn kho giúp các thành viên kinh doanh lập kế hoạch lên đơn hàng hiệu quả hơn. Các dữ liệu liên quan sẽ hiển thị tức thời theo thời gian thực. Chuyển sang chi nhánh nào, kho nào hay doanh thu, số lượng khách hàng, các đại lý…. Tất cả đều được kiểm soát chặt chẽ trên phần mềm.

Nhân viên bộ phận kinh doanh của Sợi Thế Kỷ có thể xử lý đơn hàng, hợp đồng ngay trên phần mềm để đảm bảo lịch xuất hàng và giao hàng kịp thời. Tính liên kết giữa các dữ liệu trên hệ thống tại ra sự phối hợp nhuần nhuyễn, tránh sai số như các phương pháp thủ công (gọi điện thoại, gửi văn bản) giữa các thành viên trong nhóm bán hàng.

Hành trình chuyển đổi số ấn tượng cùng NextX

Trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp, triển khai giải pháp số hóa để quản lý đơn hàng sản xuất NextX đã giúp Sợi Thế Kỷ hạn chế được ảnh hưởng tiêu cực trong công tác quản lý hoạt động bán hàng, sử dụng phầm mềm từ xa giúp các thành viên bán hàng có thể chủ động cập nhật thông tin, dữ liệu khách hàng, đơn hàng một cách hiệu quả, chính xác mọi nơi từ đó cải thiện tới hiệu quả kinh doanh.

Bước tiến lớn: NextX tích hợp SAP ERP A1 kết nối chuyển đổi số cho Sợi Thế Kỷ

Lễ Kick Off Triển khai nền tảng phần mềm NextX tích hợp SAP ERP 1 cho Sợi Thế Kỷ

Lễ Kick Off Triển khai nền tảng phần mềm NextX tích hợp SAP ERP 1 cho Sợi Thế Kỷ

SAP là tên viết tắt của từ System Application Programing, được thành lập vào năm 1972. Cho đến thời điểm hiện tại, SAP đã phát triển trở thành công ty hàng đầu về phần mềm ERP với hơn 30.000 công ty và 232.000 khách hàng có mặt tại 188 quốc gia trên thế giới. Việc tích hợp NextX với hệ thống vận hành ERP sẽ tối ưu và tự động hóa cao nhất các quy trình nghiệp vụ của Sợi Thế Kỷ.

Với sự đầu tư mạnh mẽ như vậy, không đáng ngạc nhiên khi một trong những doanh nghiệp đón sóng chuyển đổi số như Sợi Thế Kỷ lại vươn lên dẫn đầu trong lĩnh vực, ngành hàng đang hoạt động. Chuyển đổi số đã tạo nên những bước chuyển mình mạnh mẽ và mang lại hiệu quả to lớn, tiết kiệm được một nửa thời gian trong các quy trình so với trước kia.

NextX rất vinh hạnh khi đóng góp một phần vào thành công của Sợi Thế Kỷ. Chúng tôi cam kết nỗ lực giúp Sợi Thế Kỷ thực hiện trọn vẹn mục tiêu chuyển đổi số.

NextX – Giải pháp CRM quản lý kinh doanh tổng thể cho doanh nghiệp

Phần mềm CRM NextX

Hệ thống NextX sử dụng công nghệ điện toán đám mây, hỗ trợ hoạt động trên đa nền tảng iOS, Android cùng đa thiết bị như điện thoại, laptop, PC, IP Phone,… Chỉ cần một chiếc hay máy tính hay điện thoại có kết nối Internet là hoàn toàn có thể theo dõi công việc từ xa.

Bên cạnh đó, NextX tập trung vào khác biệt hóa sản phẩm so với các sản phẩm trên thị trường để đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng doanh nghiệp vừa và lớn với những tính năng cốt lõi của CRM: Marketing Automation đa kênh – tích hợp Facebook, Zalo, SMS, Email Marketing, Call Center, Website, Landing Page.

 

Không chỉ vậy, hệ thống của NextX tích hợp hoàn toàn với phần mềm bán hàng đa kênh chuyên sâu và đồng bộ dữ liệu để quản lý tập trung (quản lý kho, công – nợ, quản lý nhân viên, đơn hàng, vận chuyển, báo cáo tài chính, kế toán, marketing automation…) trên một giao diện duy nhất.

NextX hiểu rằng nhu cầu giải pháp của doanh nghiệp luôn lớn dần theo quá trình mở rộng, phát triển. Do đó, đội ngũ luôn sẵn sàng tùy chỉnh phần mềm theo đặc thù của từng doanh nghiệp.

hội thảo xúc tiến đầu tư

Có thể bạn quan tâm:

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Hệ thống CRM cho ngành giáo dục, đào tạo

Phần mềm CRM cho trung tâm ngoại ngữ

Bạn có thể xem thêm Hành vi và thói quen online của gen Z có sự thay đổi choáng ngợp

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

Hãy đánh giá bài viết này