Triển khai phần mềm NextCRM tích hợp SAP A1 cho Tập đoàn Đa quốc gia Sợi Thế Kỷ

Sau thời gian nghiên cứu và đánh giá tính ứng dụng của giải pháp, Sợi Thế Kỷ đã chính thức vận hành hệ thống NextCRM trong toàn công ty. Việc ứng dụng phần mềm đã giúp giải quyết đáng kể các vấn đề về quản trị và vận hành trong doanh nghiệp, quản lý kho-vận…
nha-may-det-may-soi-the-ky
Hình ảnh Nhà máy Sợi Thế Kỷ.

Về Sợi Thế Kỷ – một trong những khách hàng lớn của NextCRM

Được thành lập từ năm 2000, Công ty cổ phần Sợi Thế Kỷ (tiền thân là Công ty TNHH Sản xuất – Thương mại Thế Kỷ) chuyên sản xuất sợi DTY (Draw Textured Yarn) từ nguyên liệu sợi POY (Partially Oriented Yarn). Tổng công suất thiết kế cho nhà máy sản xuất sợi DTY đạt 4.800 tấn một năm.

Sợi Thế Kỷ là 1 trong 50 doanh nghiệp tốt nhất năm 2022 (Theo Forbes Việt Nam) khi được đánh giá là đối thủ cạnh tranh trực diện với công ty có quy mô lớn như Formosa trong lĩnh vực sản xuất sợi khi cả hai cùng sản xuất sợi chất lượng cao, cung cấp đến các đối tác dệt vải, may cho các tên tuổi đình đám Nike, Adidas, H&M, Inditex, Uniqlo, Decathlon… cũng như cùng tham gia sản xuất sợi tái chế từ chai nhựa PET.

soi-the-ky

Trong ngành may, Công ty cổ phần Sợi Thế Kỷ (mã STK) là một trong những doanh nghiệp rất rốt ráo ứng dụng công nghệ số. Đến nay, Công ty đã hoàn thành dự án Trung tâm Vận hành (POC) cho xưởng POY của Nhà máy Trảng Bàng, giúp kiểm soát chất lượng sản phẩm theo thời gian thực tế, kiểm soát được quá trình vận hành và bảo trì máy móc, thiết bị, truy xuất dữ liệu sản xuất. Dự kiến đến hết năm 2021, hệ thống POC sẽ được vận hành trong toàn Công ty.

Hành trình chuyển đổi số ấn tượng cùng NextCRM

Hướng tới mục tiêu dẫn đầu ngành sản xuất sợi, Sợi Thế Kỷ đặc biệt chú trọng các giải pháp công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả tự động hóa trong doanh nghiệp. Do đó, sau thời gian nghiên cứu tính ứng dụng, Sợi Thế Kỷ đã quyết định hợp tác cùng NextCRM.

Do đặc thù của ngành sản xuất, Sợi Thế Kỷ kỳ vọng hợp tác lần này đạt được các mục tiêu:

  • Tối ưu quản lý doanh nghiệp, quản lý nhân sự.
  • Hệ thống hóa quy trình nội bộ, kết nối các nhân viên trong tổ chức.
  • Tự động hóa một số công việc trên phần mềm. Lãnh đạo và các quản lý cấp trung dễ dàng nắm bắt tiến độ, hiệu quả công việc.

Sau khi sử dụng giải pháp quản lý tổng thể NextCRM, mọi quy trình, công việc giờ đây không còn phải làm thủ công mà hoàn toàn tự động trên phần mềm.

phần mềm NextCRM

NextCRM liên kết các dữ liệu, kết nối các phòng ban của Sợi Thế Kỷ (Quản lý, Kinh doanh, Kho-vận, Kế toán, Sản xuất…) trên cùng một hệ thống. Các dữ liệu liên quan sẽ hiển thị tức thời theo thời gian thực. Xuất-nhập bao nhiêu hàng hóa, chuyển sang chi nhánh nào, kho nào hay doanh thu, số lượng khách hàng, các đại lý…. Tất cả đều được kiểm soát chặt chẽ trên phần mềm.

Với bộ phận bán hàng, nhân viên Sợi Thế Kỷ có thể xử lý đơn hàng, hợp đồng ngay trên phần mềm để bộ phận kho chủ động điều hành kho hàng, xuất hàng, giao hàng kịp thời. Tính liên kết giữa các phòng ban trên hệ thống tại ra sự phối hợp nhuần nhuyễn, tránh sai số như các phương pháp thủ công (gọi điện thoại, gửi văn bản).

Hành trình chuyển đổi số ấn tượng cùng NextCRM

Đồng thời, NextCRM cũng xây dựng các báo cáo nhanh giúp Ban lãnh đạo đưa ra các quyết định, kế hoạch sản xuất đúng đắn, đạt hiệu quả cao. Báo cáo từ tổng thể tới chi tiết, từ báo cáo doanh thu, khách hàng đến nhập xuất tồn tại kho, các báo cáo so sánh chênh lệch giữa lệnh nhập/ xuất và thực hiện nhập/ xuất, báo cáo so sánh giữa thống kê sản xuất và nhập kho hàng ngày… Ngoài ra, Sợi Thế Kỷ có thể tùy chỉnh báo cáo để phù hợp với từng giai đoạn kinh doanh.

Trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp, triển khai giải pháp số hóa để quản lý đơn hàng sản xuất NextCRM đã giúp Sợi Thế Kỷ hạn chế được ảnh hưởng tiêu cực của việc suy giảm nhu cầu sợi trong đại dịch tới hiệu quả kinh doanh. NextCRM là công cụ đắc lực để Sợi Thế Kỷ theo dõi mọi khía cạnh của chuỗi cung ứng – từ khâu quản lý nguyên liệu, quy trình sản xuất. Khâu tiếp nhận đơn hàng và chuyển thông tin rất nhanh chóng, thông suốt tới các bộ phận sản xuất, giao hàng, nâng cao trải nghiệm của từng khách hàng.

Bước tiến lớn: NextCRM tích hợp SAP ERP A1 kết nối chuyển đổi số cho Sợi Thế Kỷ 

Sáng 12.4 đã diễn ra lễ Kick Off Triển khai nền tảng phần mềm NextCRM tích hợp SAP ERP 1 cho Sợi Thế Kỷ tại Chi nhánh Trảng Bàng (Đường số 8, KCN Trảng Bàng, Thị Xã Trảng Bàng, Tỉnh Tây Ninh, Việt Nam).

soi-the-ky-sap-nextcrm

Lễ Kick Off Triển khai nền tảng phần mềm NextCRM tích hợp SAP ERP 1 cho Sợi Thế Kỷ

SAP là tên viết tắt của từ System Application Programing, được thành lập vào năm 1972. Cho đến thời điểm hiện tại, SAP đã phát triển trở thành công ty hàng đầu về phần mềm ERP với hơn 30.000 công ty và 232.000 khách hàng có mặt tại 188 quốc gia trên thế giới. Việc tích hợp NextCRM với hệ thống vận hành ERP sẽ tối ưu và tự động hóa cao nhất các quy trình nghiệp vụ của Sợi Thế Kỷ.

Với sự đầu tư mạnh mẽ như vậy, không đáng ngạc nhiên khi một trong những doanh nghiệp đón sóng chuyển đổi số như Sợi Thế Kỷ lại vươn lên dẫn đầu trong lĩnh vực, ngành hàng đang hoạt động. Chuyển đổi số đã tạo nên những bước chuyển mình mạnh mẽ và mang lại hiệu quả to lớn, tiết kiệm được một nửa thời gian trong các quy trình so với trước kia.

NextCRM rất vinh hạnh khi đóng góp một phần vào thành công của Sợi Thế Kỷ. Chúng tôi cam kết nỗ lực giúp Sợi Thế Kỷ thực hiện trọn vẹn mục tiêu chuyển đổi số.

NextCRM – Giải pháp CRM quản lý kinh doanh tổng thể cho doanh nghiệp

Hệ thống NextCRM sử dụng công nghệ điện toán đám mây, hỗ trợ hoạt động trên đa nền tảng iOS, Android cùng đa thiết bị như điện thoại, laptop, PC, IP Phone,… Chỉ cần một chiếc hay máy tính hay điện thoại có kết nối Internet là hoàn toàn có thể theo dõi công việc từ xa. 

Bên cạnh đó, NextCRM tập trung vào khác biệt hóa sản phẩm so với các sản phẩm trên thị trường để đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng doanh nghiệp vừa và lớn với những tính năng cốt lõi của CRM: Marketing Automation đa kênh – tích hợp Facebook, Zalo, SMS, Email Marketing, Call Center, Website, Landing Page. Không chỉ vậy, hệ thống của NextCRM tích hợp hoàn toàn với phần mềm bán hàng đa kênh chuyên sâu và đồng bộ dữ liệu để quản lý tập trung (quản lý kho, công – nợ, quản lý nhân viên, đơn hàng, vận chuyển, báo cáo tài chính, kế toán, marketing automation…) trên một giao diện duy nhất.  

NextCRM hiểu rằng nhu cầu giải pháp của doanh nghiệp luôn lớn dần theo quá trình mở rộng, phát triển. Do đó, đội ngũ luôn sẵn sàng tùy chỉnh phần mềm theo đặc thù của từng doanh nghiệp. 

 

 

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM