Phần mềm quản lý khách hàng cho bất động sản Next CRM được xây dựng cho phép quản lý toàn bộ thông tin khách hàng duy nhất trên một hệ thống. Điều này giúp bạn có thể xay dựng các mối quan hệ chăm sóc khách hàng thuận tiện và hiệu quả. Phần mềm quản lý khách hàng cho bất động sản NextCRM giúp bạn hệ thống tối ưu các nguồn khách hàng từ Fb,zalo, web site, gọi điện điều này giúp bạn giảm thiểu thời gian truy vết khi bạn cần thông tin một khách hàng nào đó chỉ thông ua công cụ tìm kiếm rất đơn giản. Hệ thống cho phép lưu trữ thông tin các cuộc gọi, cuộc thảo luận trước đó giúp bạn dễ dàng tiếp cận khách hàng một cách có hệ thống từ đó có thể dễ dàng tư vấn những sản phẩm bất động sản mà khách hàng muốn hướng tới kịp thời đưa ra quyết định thời điểm chốt khách là khi nào.
Phần mềm quản lý khách hàng cho bất động sản Next CRM có thể giúp bạn:
- Sắp xếp thông tin khách hàng tiềm năng, giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm.
- Nhanh chóng trả lời các yêu cầu về bất động sản mà không cần phải xem qua hộp thư đến của bạn.
- Theo dõi, phân loại những khách hàng tiềm năng mà bạn đã tiếp cận và những khách hàng tiềm năng mà bạn chưa tiếp cận.
- Thu thập thông tin chẳng hạn như hoạt động trang web của khách hàng tiềm năng hoặc liệu họ đã xem email của bạn hay chưa.
Quản lý quy trình bán hàng của bạn.
- Duy trì liên hệ với những khách hàng cũ.
- Tự động hóa các tác vụ và quy trình làm việc, ví dụ sau khi nhận khách mới iệc cần làm tiếp theo là gì
- Hệ thống có thể tự động nhắn tín,thông qua Facebook, Zalo, SMS để chúc mừng sinh nhật, báo tính trạng tiến độ thanh toán hợp đồng.
Báo cáo thông minh
Hệ thống báo cáo đa dạng, chi tiết, giúp bạn có cái nhìn tổng quan về hiệu quả hoạt động kinh doanh của bạn. Từ đó đưa ra phương hướng, chiến lược phát triển kinh doanh hợp lý nhất
Xem thêm:
Bài viết mới nhất
Case Study
Truyền thông
CRM
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
