Tính năng sau khi tích hợp Website – Landing Page vào NextCRM

Tự động đồng bộ thông tin

Khi khách hoặc bất kỳ người dùng nào điền thông tin liên hệ vào màn hình liên hệ trên website, dữ liệu của người dùng đó sẽ được đồng bộ tự động về module Lead (Đầu mối) trên hệ thống CRM

Tracking hành vi khách hàng

Tracking hành vi khi khách hàng truy cập vào website của bạn. Nắm bắt về các trang truy cập, nội dung truy cập. Từ đó giúp bộ phận bán hàng có cái nhìn bao quát về khách hàng hơn

Xây dựng những chiến dịch marketing phù hợp

Từ dữ liệu lưu trữ, bộ phận marketing và CSKH của doanh nghiệp có thể thực hiện các hoạt động của mình. Chạy marketing đối với danh sách khách hàng tiềm năng vừa thu thập được, cũng như remarketing đối với khách vừa mua hàng. Bộ phận CSKH cũng thực hiện việc tương tự đối với các khách hàng mới và cũ

Dễ dàng thực hiện chiến lược

Một điểm đặc biệt đối với phần mềm quản lý của NextCRM là: NextCRM sẽ cung cấp các API tích hợp và code mẫu (PHP) hướng dẫn để gọi API tích hợp với hệ thống website). Điều này giúp cho doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc thực hiện các chiến lược của mình

Xem chi tiết
Dùng thử miễn phí

Giải pháp tích hợp NextCRM với Web

  • 1. Tạo khách hàng mới từ Web

  • 2. Lưu giữ “thông tin liên hệ” của khách hàng

  • 3. Lưu trữ thông tin đơn hàng

  • Khách hàng đăng ký mới: Khi khách hàng sử dụng chức năng “Đăng ký thành viên” trên Web thành công, CRM sẽ tự động tạo một khách hàng mới với những thông tin có được từ Web
  • Khách hàng mua hàng nhưng không đăng nhập: Khi khách hàng mua hàng mua không đăng nhập (khách vãng lai), CRM sẽ kiểm tra xem thông tin khách hàng đó đã có trên phần mềm chưa, nếu như có sẽ lưu lại đơn hàng vào lịch sử mua hàng còn không thì sẽ tiến hành tạo mới và lưu lại lịch sử đơn hàng

 

  • Hầu hết các Website đều xây dựng một biểu mẫu (form) liên lạc để khách hàng có thể để lại thông tin liên lạc khi cần thiết, và những dữ liệu này hay được lưu giữ vào dữ liệu của Web
  • Vì thế, nếu như mong muốn quản lý dữ liệu trên phần mềm CRM sẽ phải mất thời gian để chuyển dữ liệu từ Web sang phần mềm CRM, từ đó gây khó khăn và tốn thời gian
  • Tích hợp CRM vào Website sẽ xử lý vấn đề này bằng việc chuyển thông tin liên lạc của khách hàng vào CRM dưới dạng “khách hàng tiềm năng” và từ đây công ty sẽ lại theo dõi, phục vụ thông tin cho người có khả năng mua hàng này

  • Khi khách hàng đặt mua trên Web thì thông tin đơn hàng chỉ được lưu trữ trên phần quản trị của Web, điều đó dẫn đến thông tin không được đồng bộ trên phần mềm CRM gây khó khăn cho việc quản lý lịch sử khách hàng trên phần mềm CRM.
  • Tương tự nếu như khách hàng có những góp ý trên Web thì nhân viên khó có thể nắm bắt một cách toàn diện. Thế nên, tích hợp CRM sẽ là phương án

1. Tạo khách hàng mới từ Web

  • Khách hàng đăng ký mới: Khi khách hàng sử dụng chức năng “Đăng ký thành viên” trên Web thành công, CRM sẽ tự động tạo một khách hàng mới với những thông tin có được từ Web
  • Khách hàng mua hàng nhưng không đăng nhập: Khi khách hàng mua hàng mua không đăng nhập (khách vãng lai), CRM sẽ kiểm tra xem thông tin khách hàng đó đã có trên phần mềm chưa, nếu như có sẽ lưu lại đơn hàng vào lịch sử mua hàng còn không thì sẽ tiến hành tạo mới và lưu lại lịch sử đơn hàng

 

2. Lưu giữ “thông tin liên hệ” của khách hàng

  • Hầu hết các Website đều xây dựng một biểu mẫu (form) liên lạc để khách hàng có thể để lại thông tin liên lạc khi cần thiết, và những dữ liệu này hay được lưu giữ vào dữ liệu của Web
  • Vì thế, nếu như mong muốn quản lý dữ liệu trên phần mềm CRM sẽ phải mất thời gian để chuyển dữ liệu từ Web sang phần mềm CRM, từ đó gây khó khăn và tốn thời gian
  • Tích hợp CRM vào Website sẽ xử lý vấn đề này bằng việc chuyển thông tin liên lạc của khách hàng vào CRM dưới dạng “khách hàng tiềm năng” và từ đây công ty sẽ lại theo dõi, phục vụ thông tin cho người có khả năng mua hàng này

3. Lưu trữ thông tin đơn hàng

  • Khi khách hàng đặt mua trên Web thì thông tin đơn hàng chỉ được lưu trữ trên phần quản trị của Web, điều đó dẫn đến thông tin không được đồng bộ trên phần mềm CRM gây khó khăn cho việc quản lý lịch sử khách hàng trên phần mềm CRM.
  • Tương tự nếu như khách hàng có những góp ý trên Web thì nhân viên khó có thể nắm bắt một cách toàn diện. Thế nên, tích hợp CRM sẽ là phương án

Những ích lợi mà phần mềm quản lý khách hàng CRM mang lại cho doanh nghiệp?

Tổ chức hợp lý, khoa học hệ thống dữ liệu khách hàng

Cơ sở dữ liệu khách hàng trong lúc doanh nghiệp kinh doanh và các hoạt động khác như mail Marketing sẽ vô cùng nhiều. Hệ thống quản lý khách hàng NextCRM sẽ giúp ích cho bạn sắp xếp và lưu giữ thông tin một cách hợp lý, khoa học. Điều này sẽ giúp công ty tiết kiệm được thời gian, khoản chi, nguồn nhân lực và tránh các sai sót có khả năng mắc phải. đồng thời CRM còn giúp công ty bảo mật các thông tin, cơ sở dữ liệu khách hàng một cách an toàn, thay vì việc lưu giữ trên các tệp word, file excel thông thường

Tiếp cận khách hàng tiềm năng thành công, biến họ thành khách hàng và khách hàng thân thiết của doanh nghiệp

Thông qua các thông tin mà hệ thống CRM mang lại được như tuổi, giới tính, sở thích, nhu cầu… Thì doanh nghiệp có thể nắm rõ ràng được các cách tiếp cận các nhóm người có khả năng mua hàng khác nhau. Từ đó, dựa vào các thông tin này doanh nghiệp có thể tạo các chương trình hỗ trợ khách hàng cho các đối tượng khách hàng không giống nhau