Phần mềm CRM bất động sản tốt nhất – NextCRM

Ngành bất động sản đang ngày càng phát triển sau thời gian đóng băng. Là một doanh nghiệp, quản lý bất động sản sẽ gặp nhiều khó khăn về quản lý dữ liệu khách hàng… Ngoài ra còn phải thống kê các số liệu, quản lý các loại sản phẩm cũng rất là đau đầu nếu sử dụng cách quản lý truyền thống. Nhưng đã có giải pháp đó chính là phần mềm CRM bất động sảnNextCRM. Phần mềm này đáp ứng đủ các yêu cầu của ngành bất động sản. Cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây:

Phần mềm CRM bất động sản – NextCRM

CRM(Customer Relationship Management) là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng. Hiểu đơn giản chính là phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp quản lý thông tin, dữ liệu và chăm sóc khách hàng. Từ đó tạo dựng lên sự trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp.

Đi đầu trong lĩnh vực phần mềm CRM, NextCRM là công ty phần mềm uy tín với kinh nghiệm lâu năm ( từ năm 2010). Phần mềm NextCRM sử dụng điện toán đám mây hoặc khách hàng có thể dùng gói on-premise để chạy trên sever của mình. NextCRM nổi bật hơn so với các đối thủ khác chính là tích hợp marketing automation đa kênh và đáp ứng được các nhu cầu cho khách hàng. Chúng tôi đã hợp tác với trên 2000 các nghiệp vừa và lớn trên cả nước. NextCRM tự tin là đơn vị đi đầu và tối ưu phần mềm CRM thỏa mãn các yêu cầu của khách hàng tại Việt Nam.

Phần mềm CRM NextCRM luôn chuyên biệt hóa cho đặc thù từng ngành phù hợp với doanh nghiệp. Khác biệt so với các phần mềm trên thị trường chỉ mang những tính năng cốt lõi của CRM.  Hệ thống phàn mềm CRM của NextCRM mang đầy đủ tính chất cốt lõi là Marketing Automation đa kênh. Được tích hợp Facebook, Zalo, SMS, Email Marketing, Call Center, Website, Landing Page,… Không những vậy còn được tích hợp với phần mềm bán hàng đa kênh chuyên sâu, đồng bộ dữ liệu và tích hợp được nhiều phần mềm.

NextCRM tự hào hơn chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực và với phần mềm CRM bất động sản

 

Phần mềm CRM bất động sản chính là phần mềm của NextCRM tạo ra để chuyên biệt hóa với ngành bất động sản. Nó mang đầy đủ tính năng và tối ưu phù hợp nhất cho bất động sản. Giải quyết các khó khăn của ngành. Vậy khó khăn của ngành bất động sản ở hiện tại là như thế nào?

Những vấn đề gặp phải trong việc chuyển đổi số trong bất động sản

  1. Nguồn dữ liệu, data khách hàng nhiều khó quản lý, dễ trùng lặp từ các kênh data. Không phân loại được khách hàng có nhu cầu như nào để chăm sóc
  2. Phân loại nguồn khách từ các kênh cũng gặp nhiều khó khăn
  3. Nguồn sản phẩm của công ty, khách hàng hay đại lý… quản lý theo cách truyền thống gặp nhiều khó khăn. Khi nguồn quá nhiều còn chưa kể đến sự chồng chéo nguồn sản phẩm
  4. Chăm sóc khách hàng, bám theo khách hàng của nhân viên sales chưa được tối ưu và khó kiểm soát
  5. Đánh giá mức độ hiệu quả của marketing, online hay offline cũng khó kiểm soát được. Các số liệu không được cập nhật liên lục và khó chính xác để kiểm tra
  6. Lên lịch hẹn giao dịch và làm việc tốn nhiều thời gian, dễ bị quên mất. Từ đó làm tuột mất nhiều cơ hội tạo doanh thu cho doanh nghiệp
  7. Chất lượng tư vấn telesales không được tối ưu và cá nhân hóa dẫn tới sự chốt của khách tỷ lệ kém

Quy trình CRM cho lĩnh vực bất động sản

NextCRM đã tối ưu và tạo các tính năng cho phần mềm CRM bất động sản để giải quyết được các vấn đề của doanh nghiệp:

crm cho bất động sản - nextcrm

1. Trong quản lý quan hệ khách hàng

a. CRM bất động sản hỗ trợ quản lý thông tin khách hàng một cách đầy đủ: tên, tuổi, số điện thoại, các sản phẩm đang có(nhà cần bán hoặc cho thuê)

b. Quản lý khách hàng đa chiều như hồ sơ giao dịch, công việc, giao dịch, hợp đồng, các chương tình marketing,…

c. Thông tin liên hệ khác đều được quản lý

d. Nguồn hàng bất động sản được thống kê, cập nhật, phân chia quản lý 1 cách rõ ràng

e. Nếu là chủ đầu tư thì quản lý các sản phẩm đang mở bán, tình trạng của các sản phẩm này, đã đặt cọc, đã bán hay chưa bán, hay đã sang nhượng

f. Nếu là nhà đầu tư thứ cấp thì phầm mềm quản lý bất động sản sẽ thống kê các sản phẩm của doanh nghiệp và khách đang có

2. Tiếp thị tự động đến khách hàng (Marketing automation)

Tiếp thị tự động đến khách hàng là cốt lõi của phần mềm CRM. Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản của NextCRM được cập nhật với tính năng nổi bật linh động và tùy chỉnh theo nhu cầu mong muốn của khách hàng.

a. Được tạo lập tất cả các chương trình marketing automation để chăm sóc, cá nhân hóa. Tạo ra những cơ hội chào hàng với những dịch vụ cho từng khách hàng

b. Tích hợp các công cụ như email marketing, SMS, Zalo với mục đích chăm sóc khách hàng tiềm năng, giới thiệu các sản phẩm mới. Ngoài ra còn Facebook marketing, Landing page để thu thập khách hàng từ các nguồn

c. Phần mềm CRM bất động sản còn được tích hợp với Call Center tổng đài ảo tiết kiệm nhân lực. Giúp nhân viên sales mời chào khách hàng 1 cách chuyên nghiệp

3. Sales Automaition

Tính năng này trong CRM dành cho bất động sản được chia rõ 3 chức năng chính: quản lý chiến dịch marketing, chiến dịch bán hàng, cơ hội bán hàng và báo giá tự động.

a. Tự động tạo hợp đồng và gửi bảng báo giá cho khách hàng

b. Lên các chiến dịch bán hàng để tạo râ các cơ hội thành công tăng doanh thu cho doanh nghiệp dựa trên các dữ liệu, data của khách hàng

c. Có tính năng nhắc nhở, thông báo hợp đồng sắp hết hạn giúp cho nhân viên chăm sóc thông báo cho khách hàng.

phan-mem-quan-ly-kinh-doanh-bat-dong-san-NextCRM-1

4. Hỗ trợ quản lý chăm sóc khách hàng

CRM cho bất động sản được cài đặt tính năng chăm sóc khá hàng tự động dựa vào các hợp đồng

Hỗ trợ phân chia nhóm khách hàng theo nhóm nhu cầu của khách hàng khi cập nhật thông tin khách hàng mới. Từ đó giúp nhân viên chăm sóc dễ dàng hơn và tăng hiệu quả chốt đơn của khách hàng

5. Báo cáo, phân chia hoa hồng nhân viên sales

Hỗ trợ làm bảng báo cáo doanh số bán hàng của nhân viên sales một cách chính xác và cụ thể. Để tính ra doanh số và phần trăm hoa hồng cho nhân viên sales

6. Lập báo cáo tài chính nhanh chóng – thông minh

a. Giúp làm bảng báo cáo doanh thu, doanh số bán hàng, sản phẩm còn hay hết cho doanh nghiệp

b. Số lượng khách hàng từ các nguồn được báo cáo chi tiết , rõ ràng. Để thấy được kết quả của các chiến dịch quảng cáo từ các nguồn

c. Nêu rõ các chỉ số quản lý KPI áp cho nhân viên

Quy trình CRM cho lĩnh vực bất động sản được NextCRM luôn tối ưu, tạo ra và tích hợp đầy đủ. Luôn đem đến sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian, nhân lực mà tăng doanh thu cao cho doanh nghiệp.

Kết luận:

Là một nhà quản lý bất động sản thông minh hãy lựa chọn cho mình sản phẩm tối ưu nhất, tiết kiệm và nhiều tính năng. Đó chính là phần mềm CRM cho bất động sản – NextCRM. Chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho doanh nghiệp của mình những phần mềm tốt nhất. Với hơn chục năm kinh nghiệm chúng tôi tự tin về sản phẩm dịch vụ mình đem đến cho doanh nghiệp. Hãy liên hệ ngay để được chúng tôi tư vấn cho bạn một cách tốt nhất.

>>> Có thể bạn sẽ quan tâm đến:

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM quản lý Spa

Phần mềm CRM cho phòng khám, dịch vị y tế

Phần mềm CRM cho doanh nghiệp

Phần mềm bán hàng PosX

Rate this post
Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM