Có nên sử dụng phần mềm quản lý khách hàng Offline?

Phần mềm quản lý khách hàng đang dần trở thành một công cụ không thể thiếu của rất nhiều doanh nghiệp. Tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như quy mô của từng công ty mà lựa chọn Phần mềm CRM quản lý khách hàng offline hay online sao cho phù hợp để gia tăng lợi nhuận.

Phần mềm quản lý khách hàng offline là gì?

Phần mềm quản lý khách hàng offline được xem là một hệ thống tiện ích hỗ trợ hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp bằng các tính năng được tích hợp sẵn. Vì không được kết nối mạng nên sẽ giảm được rủi ro về bảo mật thông tin khách hàng, tiết kiệm chi phí, thời gian, nguồn lực cho doanh nghiệp khi vận hành phần mềm.

Để có thể cài đặt phần mềm quản lý khách hàng offline rất đơn giản, chỉ cần cài đặt một lần trên máy tính có cấu hình mạnh và hoạt động được bất cứ lúc nào khi không có mạng internet.

Có Nên Sử Dụng Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng Offline?

Những lưu ý cần biết khi lựa chọn phần mềm quản lý khách hàng offline

Tính năng phần mềm

Một phần mềm được đánh giá tốt là phần mềm sở hữu những tính năng đáp ứng được cho hoạt động quản lí khách hàng của công ty. Đối với phần mềm quản lý khách hàng offline bạn cần thanh toán chi phí trọn đời cho nó thay vì mua từng gói dịch vụ giống như phần mềm quản lý khách hàng online.

Phần mềm có cung cấp đầy đủ các tính năng cho việc quản lý khách hàng hay không? Có giao diện dễ sử dụng và xử lý dữ liệu nhanh chóng hay không? Có mang đến hiệu quả hơn so với những phần mềm sử dụng trước kia hay không? Việc đặt ra nhiều câu hỏi như vậy sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được cho mình phần mềm phù hợp với mong muốn và nhu cầu sử dụng.

Có Nên Sử Dụng Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng Offline?

Khả năng chăm sóc khách hàng

Đây là một điểm yếu của phần mềm quản lý khách hàng offline vì nó không thể hỗ trợ tính năng này. Phần mềm chỉ hỗ trợ bạn sắp xếp và phân loại khách hàng một cách đơn giản nhất. Nếu muốn chăm sóc khách hàng tốt và nhanh nhất thì một lời khuyên cho bạn là nên sử dụng phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng online.

Tính linh động

Để có thể sử dụng phần mềm bạn cần phải cài đặt sẵn trên một máy tính nhất định và chỉ có thể sử dụng duy nhất máy tính đó để truy cập nên tính linh động của phần mềm quản lý khách hàng offline là gần như không có.

Nên ưu tiên sử dụng phần mềm online hay offline?

Những yếu tố kể trên có thể sẽ gây cản trở đến hoạt động kinh doanh của bạn nếu như bạn đang vận hành một doanh nghiệp lớn hoặc kinh doanh bán lẻ có quy mô. Những phần mềm quản lí khách hàng online ngày nay cũng không tốn quá nhiều chi phí và mang lại rất nhiều tiện ích được lựa chọn rất nhiều như phần mềm quản lí khách hàng NextCRM.

NextCRM mang đến rất nhiều tính năng mà ở những phần mềm khác không có với chi phí phù hợp cho cả doanh nghiệp nhỏ:

Xem thêm:

Phần mềm CRM cho doanh nghiệp

Hệ thống CRM cho doanh nghiệp

Quản lý thông tin khách hàng một cách chi tiết nhất: Phần mềm sẽ tự động phân loại từng đối tượng khách hàng để đưa ra đề xuất cho các chiến dịch marketing phù hợp.
Tích hợp phần mềm bán hàng PosX: Tại NextCRM bạn có thể sử dụng phần mềm PosX để hỗ trợ trong hoạt động bán hàng một cách tiện ích nhất.
Kết nối với khách hàng trên mọi kênh như Website, Zalo, Facebook, Email: So với các phần mềm cùng có mặt trên thị trường thì NextCRm có ưu điểm vượt trội hơn hẳn ở việc kết nối với mọi kênh.
Tạo chiến dịch bán hàng, chốt đơn: Đây cũng là một ưu điểm của NextCRM khi mà hoàn toàn chủ động trong việc hỗ trợ người dùng.
Báo cáo hiệu quả marketing, bán hàng: Thông qua các chiến dịch marketing được đề xuất và thực hiện phần mềm sẽ tự động báo cáo hiệu quả và đề xuất những chiến lược tiếp theo hoặc cải thiện.

Có Nên Sử Dụng Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng Offline?

Tổng kết

Trên đây là những thông tin sẽ rất có ích khi bạn đang phân vân chưa biết sẽ lựa chọn sử dụng loại hình phần mềm quản lý khách hàng như thế nào cho phù hợp. Tuy nhiên mỗi phần mềm cũng có những ưu điểm riêng mà tùy theo tình trạng kinh doanh của bạn lựa chọn một phần mềm phù hợp.

Có thể bạn quan tâm:

Hệ thống crm chỉnh sửa may đo theo yêu cầu

Phần mềm crm chỉnh sửa theo yêu cầu

Phần mềm quản lý telesales

Phần mềm crm tích hợp tổng đài

Bài viết liên quan : Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng được sử dụng nhiều nhất

Rate this post
Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM