Bán-hàng-online-mùa-dịch
Bán hàng online ” SIÊU HIỆU QUẢ” trong mùa dịch – NextX 

Xem thêm Phần mềm CRM bán hàng online tốt nhất

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.

Nắm bắt được những khó khăn mà những nhà kinh doanh online đang vướng phải trong đợt dịch Covid – 19. NextX CRM đã mang đến những giải pháp bán hàng online mùa dịch “siêu hiệu quả” thông qua phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM,  giúp chủ kinh doanh tối ưu chi phí và tăng doanh thu. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX  cùng tìm hiểu thêm!

Bán hàng online dễ dàng mùa dịch tại cửa hàng

Hiện nay, các doanh nghiệp đều bán hàng dựa trên nền tảng online: website, mạng xã hội, email,..Do đó, việc buôn bán, chăm sóc khách hàng, tương tác đều diễn ra một cách thuận lợi trên môi trường internet. Vì thế, để đáp ứng cho lượng khách hàng khổng lồ mua sắm online, tăng khả năng cạnh tranh đơn thì phải có phần mềm hỗ trợ bán hàng vì nó cho ta những lợi ích sau:

  • Không sót một đơn nào
  • Không quên khách hàng
  • Xử lý quy trình nhanh chóng
  • Tiết kiệm thời gian
  • Tiết kiệm nhân sự
  • Tiết kiệm công sức

Bán hàng online mùa dịch “SIÊU HIỆU QUẢ” với phần mềm CRM

 NextX CRM với kinh nghiệm tư vấn chuyên sâu chuyển đổi số, các phần mềm hệ thống thuộc Công ty Cổ phần NextVision được ra đời từ năm 2010. NextX CRM tự hào là một trong số sản phẩm đi đầu thị trường về công nghệ và mô hình quản lý khi hướng đến đặc thù từng ngành và cá nhân hóa khách hàng. NextX CRM là giải pháp tích hợp chung phần mềm quản lý công việc cùng phần mềm bán hàng vào một, với đặc trưng nổi trội là khả năng tùy chỉnh để chuyên biệt hóa theo từng ngành hàng và khách hàng có thể cá nhân hóa việc marketing automation và tự tùy chỉnh báo cáo trên hệ thống phần mềm.

Tính năng đặc trưng hữu ích của phần mềm NextX

Quản lý bán hàng

Phần mềm quản lý bán hàng hỗ trợ, giám sát toàn bộ hành trình bán hàng:

Giám sát đơn đặt hàng của khách
Giám sát danh sách các đơn hàng đã xuất, danh sách hàng bị trả lại, hàng bảo hành
Đặc biệt: tích hợp bán hàng đa kênh trên các sàn thương mại điện tử, facebook, zalo,..

Quản lý thông tin khách hàng

Phần mềm CRM cho doanh nghiệp thống kê toàn bộ thông tin khách hàng:

Phân tích và báo cáo hành trình khách hàng một cách chi tiết và tổng quan: sở thích mua hàng, nhu cầu chung, xu hướng,..
Định vị phân khúc khách hàng mục tiêu dựa vào hành vi mua hàng của khách hàng và doanh số bán hàng.

Dựa vào những tiêu chí lọc, phần mềm sẽ đưa khách hàng đến những hố sâu chiến dịch tiếp thị, bán hàng, chăm sóc phù hợp.

Tự động hóa tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng

phần-mềm-crm-nextcrm-marketing-automation
Bán hàng online mùa dịch với NextX CRM – Hệ thống marketing tự động

NextX phần mềm CRM cho doanh nghiệp giúp công ty đưa ra các giải pháp tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng một cách linh hoạt dựa vào phân loại nhóm khách hàng trước đó:

Phần mềm cung cấp thuật toán để chấm điểm cơ hội bán hàng theo các tiêu chí khác nhau như: thời điểm chốt, dự kiến thu về bao tiền từ cơ hội bán hàng này, xác suất thành công.

Tự động lên lịch cuộc hẹn gửi email và xử lý các hoạt động kế cận.

Một cách linh hoạt nhất dựa vào quá trình trước đó.
Hệ thống remarketing tự động đưa ra các chiến dịch bán hàng, theo sát khách hàng như kịch bản sẵn định trước đó, giúp quá trình bán hàng, chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Báo cáo và phân tích tài chính tinh gọn

Hệ thống sẽ tích hợp nguồn dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau, sau đó phân loại nhóm các báo cáo theo kiểu folder, mỗi folder sẽ đáp ứng cho một mục đích cụ thể hoặc 1 đối tượng nhân viên cụ thể.

tổng quan

Xem thêm Cách bán hàng online hiệu quả cho người mới bắt đầu

Lời kết

Hãy cùng NextX CRM trải nghiệm những tính năng, dịch vụ hữu ích thông qua phần mềm quản lý kinh doanh quan hệ khách hàng CRM, giúp mọi chủ kinh doanh loại bỏ rủi ro, bán hàng với doanh số vượt trội nhất ngay cả trong mùa dịch. Hãy liên hệ ngay NextX CRM để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí, nhé!

Đặc biệt: được trải nghiệm sử dụng miễn phí phần mềm.

Có thể bạn quan tâm: Những sai lầm nghiêm trọng cần biết khi bán hàng online

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

5/5 - (1 bình chọn)