Phương thức quản lý nhân viên và xây dựng hệ thống báo cáo chính xác

Quản lý danh sách nhân viên.

Cùng NextXPhần mềm quản lý nhân sự tìm hiểu, để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX  cùng tìm hiểu thêm!

Để thêm mới danh sách nhân viên bạn vào phần Nhân viên chọn thêm mới à điền đầy đủ thông tin cần thiết và Lưu lại

thêm thông tin nhân viên

Xem thêm Cách thêm mới khách hàng trên phần mềm NextX CRM

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra: 

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.

Hệ thống báo cáo

Bao gồm tất cả các báo cáo liên quan đến crm, bán hàng, tài chính.

báo cáo nhà cung cấp

 

Bài viết liên quan Hướng dẫn đăng ký Đại lý và CTV Next CRM

Rate this post
Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM