Nhằm giúp các doanh nghiệp kinh doanh trong ngành dịch vụ nâng cao chất lượng dịch vụ. Trong lần cập nhật lần này chúng tôi phát triển thêm một tiện ích vô cùng cần thiết cho ngành dịch vụ. đặt lịch trong Phần mềm CRM NextX. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Chức năng đặt lịch trong phần mềm crm sẽ mang lại lợi ích rõ rệt trong việc quản lý doanh nghiệp cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách hàng.
Doanh nghiệp chủ động được lịch làm việc.
Sắp xếp được nhân sự, chủ động được kế hoạch liên quan.
Khách hàng không phải chờ đợi quá lâu khi sử dụng dịch vụ.
Được lựa chọn dịch vụ, nhân viên, thời gian phù hợp với khách hàng.
Khách hàng được ưu tiên tiếp nhận khi đã có lịch trước.
Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Thay vì cần bộ phận trực, ghi nhận cuộc hẹn, sắp xếp thủ công thì hiện nay mọi thứ đều được tự động hóa.
Khách hàng có thể dễ dàng truy cập vào app và đặt lịch tại bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào khách mong muốn. Dữ liệu được đồng bộ tức thời giúp nhân viên chủ động được lịch làm việc, nâng cao được năng suất làm việc.
Xem thêm: Dịch vụ hỗ trợ khách hàng siêu tận tâm chỉ có ở NextX CRM
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |