Thêm tiện ích đặt lịch, giành riêng cho ngành dịch vụ

Nhằm giúp các doanh nghiệp kinh doanh trong ngành dịch vụ nâng cao chất lượng dịch vụ. Trong lần cập nhật lần này chúng tôi phát triển thêm một tiện ích vô cùng cần thiết cho ngành dịch vụ. đặt lịch trong Phần mềm CRM  Next CRM.

Chức năng đặt lịch trong phần mềm crm sẽ mang lại lợi ích rõ rệt trong việc quản lý doanh nghiệp cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách hàng.

Doanh nghiệp chủ động được lịch làm việc.

Sắp xếp được nhân sự, chủ động được kế hoạch liên quan.

Khách hàng không phải chờ đợi quá lâu khi sử dụng dịch vụ.

Được lựa chọn dịch vụ, nhân viên, thời gian phù hợp với khách hàng.

Khách hàng được ưu tiên tiếp nhận khi đã có lịch trước.

Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Thay vì cần bộ phận trực, ghi nhận cuộc hẹn, sắp xếp thủ công thì hiện nay mọi thứ đều được tự động hóa.

Khách hàng có thể dễ dàng truy cập vào app và đặt lịch tại bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào khách mong muốn. Dữ liệu được đồng bộ tức thời giúp nhân viên chủ động được lịch làm việc, nâng cao được năng suất làm việc.

booking

Xem thêm:

Phần mềm CRM cho doanh nghiệp

Hệ thống CRM cho doanh nghiệp

5/5 - (1 bình chọn)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM