Sau thời gian triển khai thực tế cho khách hàng. Chúng tôi nhận được rất nhiều phản hồi của khách về vấn đề gặp khó khăn trong việc quản lý việc gọi điện cho khách. Từ danh sách lead các doanh nghiệp có được, các khách hàng đã sử dụng dịch vụ. Làm sao để việc gọi điện tiếp cận khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ không bị chồng chéo. Tránh trường hợp gọi quá nhiều lần gây phản cảm cho khách, hoặc thiếu sót, bỏ qua các khách chưa gọi.

Trong lần cập nhật này chúng tôi giới thiệu chức năng telesales được thực hiện ngay trên Phần mềm CRM.

Giúp lấy thông tin ngay từ lead, từ khách hàng đã sử dụng dịch vụ một cách dễ dàng. Thay vì phải tổng hợp thủ công như trước kia sẽ giúp bạn tiết kiệm đươc nhiều thời gian và hiệu quả cao hơn.

Dựa trên đặc điểm của mỗi khách hàng bạn có thể tạo ra các chiến dịch khác nhau. Mỗi khách hàng sẽ có kịch bản tiếp cận hoặc chăm sóc sao cho hiệu quả nhất.

Tiến trình công việc rõ ràng, sau mỗi bước bạn có thể ghi lại kết quả và thiết lập công việc tiếp theo phải làm.

Mọi nhân viên đều có thể chăm sóc, tiếp cận khách mới dễ dàng. Dù nhân viên cũ nghỉ việc, nhân viên có việc đột xuất thì các nhân viên khác vẫn có thể tiếp tục công việc theo lộ trình một cách bình thường.

telasale

Xem thêm Những lý do bạn nên áp dụng tổng đài ảo NextX CRM Call Center vào Telesales

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm chăm sóc khách hàng; phần mềm quản lý khách hàng; phần mềm quản lý kinh doanh; phần mềm quản lý hệ thống phân phối; phần mềm DMS; phần mềm giám sát nhân viên thị trường; phần mềm quản lý telesale; phần mềm tổng đài CSKH Call Center... hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.

Quản lý cũng có thể dễ dàng nắm được tình hình công việc của nhân viên. Ngoài ra bộ lọc khoa học cũng giúp bạn lọc theo các tiêu chi cần thiết một cách dễ dàng.

Có thể bạn quan tâm: 4 sai lầm kinh điển nhân viên Telesales thường mắc phải

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

Hãy đánh giá bài viết này