Kiện toàn chức năng telesales cho phần mềm crm (tháng 8 năm 2021)

Sau thời gian triển khai thực tế cho khách hàng. Chúng tôi nhận được rất nhiều phản hồi của khách về vấn đề gặp khó khăn trong việc quản lý việc gọi điện cho khách. Từ danh sách lead các doanh nghiệp có được, các khách hàng đã sử dụng dịch vụ. Làm sao để việc gọi điện tiếp cận khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ không bị chồng chéo. Tránh trường hợp gọi quá nhiều lần gây phản cảm cho khách, hoặc thiếu sót, bỏ qua các khách chưa gọi.

Trong lần cập nhật này chúng tôi giới thiệu chức năng telesales được thực hiện ngay trên phần mềm crm.

  • Giúp lấy thông tin ngay từ lead, từ khách hàng đã sử dụng dịch vụ một cách dễ dàng. Thay vì phải tổng hợp thủ công như trước kia sẽ giúp bạn tiết kiệm đươc nhiều thời gian và hiệu quả cao hơn.
  • Dựa trên đặc điểm của mỗi khách hàng bạn có thể tạo ra các chiến dịch khác nhau. Mỗi khách hàng sẽ có kịch bản tiếp cận hoặc chăm sóc sao cho hiệu quả nhất.
  • Tiến trình công việc rõ ràng, sau mỗi bước bạn có thể ghi lại kết quả và thiết lập công việc tiếp theo phải làm.
  • Mọi nhân viên đều có thể chăm sóc, tiếp cận khách mới dễ dàng. Dù nhân viên cũ nghỉ việc, nhân viên có việc đột xuất thì các nhân viên khác vẫn có thể tiếp tục công việc theo lộ trình một cách bình thường.

telesales

  • Quản lý cũng có thể dễ dàng nắm được tình hình công việc của nhân viên. Ngoài ra bộ lọc khoa học cũng giúp bạn lọc theo các tiêu chi cần thiết một cách dễ dàng.

Để trải nghiệm phần mềm crm ngay hôm nay xin quý khách liên hệ :

Tổng đài: 1900 63 80 56 hoặc hotline : 090 224 3822 để được tư vấn.

 

Rate this post
Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM