Để giúp cho bộ phận quản lý dễ dàng nắm bắt tình hình của doanh nghiệp. NextX – Phần mềm quản lý bán hàng cung cấp 1 hệ thống báo cáo BI đầy đủ và khoa học. Trong lần cập nhật này chúng tôi tập chung cải thiện tính dễ đọc của các báo cáo. Giúp bộ phận quản lý có thể dễ dàng xem trên bất cứ thiết bị nào. Thay vì phải xem số liệu trên máy tính vì cách hiển thị dữ liệu theo kiểu truyền thống. Phiên bản mới này mỗi báo cáo đều có thêm phần biểu đồ. Bạn có thể dễ dàng xem qua số liệu tổng quát ngay trên điện thoại. Giúp dễ dàng nắm tình hình trong các cuộc họp đột xuất.Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Hỗ trợ báo cáo BI trong Phần mềm CRM
Xem thêm Tất tần tật về Báo cáo quản trị thông minh cần phải biết
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
Ví dụ như trong mục báo cáo hoạt động kinh doanh này. Thay vì các bạn phải vào nhiều báo cáo như trước kia, ngay trên một màn hình hiện nay bạn đã nắm được con số tổng quát. Để xem số liệu chi tiết của từng mục bạn cũng có thể chọn luôn mục báo cáo bạn cần trên màn hình này.
Hy vọng với những cải tiến này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong công tác quản lý của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được trải nghiệm phần mềm ngay hôm nay.
Có thể bạn quan tâm: 5 lợi ích khủng của báo cáo thông minh (BI)
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |