Trong thời đại kỹ thuật số, việc tích hợp CRM vào website để phục vụ cho các chiến dịch marketing là việc thường thấy ở bất cứ doanh nghiệp nào. Giải pháp này mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, song vẫn đảm bảo được doanh số.

Ở bài viết này, hãy cùng Next CRM tìm hiểu rõ hơn về  Phần mềm CRM NextCRM tích hợp website – landing page đỉnh nhất hiện nay nhé.

Phần mềm CRM tích hợp Website hàng đầu hiện nay

Lợi ích của việc tích hợp CRM vào website

Đây là tính năng chuyên sâu của CRM giúp cho mọi doanh nghiệp ở nhiều khía cạnh như:

Hỗ trợ tiếp cận với khách hàng tiềm năng và chuyển đổi họ trở thành những khách hàng thân thiết:CRM tự động tìm kiếm, thu thập thông tin của các khách hàng từng truy cập website và tạo thành một danh sách. Bộ phận CSKH tiến hành theo dõi, hỗ trợ để cố gắng chuyển đổi họ.

Tự động chăm sóc khách hàng: CRM đồng bộ dữ liệu về khách hàng có trên website để hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng hiện tại, khách hàng trung thành: CRM tự động lưu trữ thông tin về đơn hàng, phản hồi, ý kiến của các khách hàng đã sử dụng sản phẩm để giúp doanh nghiệp có dữ liệu trong chăm sóc khách hàng, cải tiến sản phẩm,…
Tăng doanh thu cho doanh nghiệp: Khai thác khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng trung thành giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi. Điều này đồng nghĩa với doanh thu của doanh nghiệp sẽ tăng lên.
NextCRM với tính năng Tích hợp website –  landing page

NextCRM sẽ là gợi ý đáng thử nếu bạn vẫn chưa tìm được nhà cung cấp. Vậy hệ thống tích hợp website – landing page của NextCRM có gì khác biệt?

Có thể bạn quan tâm: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

1. Kết nối website – landing page

Hệ thống tự tùy chỉnh tạo form chức năng: Họ tên, email, số điện thoại,..và có thể tích hợp form này vào website dưới 2 dạng: form thường, popup. Các hệ thống này đều được kết nối tự động và nhanh chóng.

Phần mềm CRM tích hợp Website hàng đầu hiện nay

2.Thu thập thông tin khách tiềm năng

Khách hàng vào website và đăng kí thông tin vào webform thì toàn bộ thông tin đăng kí của những khách hàng tiềm năng này sẽ tự động thu nhập về CRM Tự động check trùng và phân khách hàng tiềm năng cho sales để thực hiện các bước tiếp theo.

Xem thêm: Tích hợp chấm công KPI vào phần mềm CRM NextCRM

Thu thập thông tin khách tiềm năng

3. Cá nhân hóa khách hàng

Phần mềm CRM tích hợp website sẽ cá nhân hóa khách hàng qua các hành vi truy cập Landing page:

Hệ thống có thể tùy chỉnh trường dữ liệu của website hay landing page mà không cần NextCRM phải can thiệp, điều này giúp hỗ trợ khách hàng nhiều trường dữ liệu để thu thập hơn..
Hệ thống tự động cấu hình các kịch bản chấm điểm của khách hàng dựa vào hành vi truy cập website, landing page  hay hành vi mua hàng của khách hàng qua website, từ đó đưa ra điểm leading score của khách và cá nhân hóa nhu cầu của họ.

Cá nhân hóa khách hàng Hệ thống tự động cấu hình
Hệ thống tự động đưa ra các sự kiện hoặc gửi email chúc mừng sinh nhật khách, qua zalo, facebook các hệ thống đa kênh khác.. và các sự kiện liên quan đến nhu cầu quan tâm mua hàng của khách hàng khi nhập thông tin vào website hay landing page.

Phần mềm CRM tích hợp Website hàng đầu hiện nay

4. Track log lịch sử

Với tính năng tích hợp website, hệ thống có thể track log lịch sử khách khi truy cập vào langding page, thông báo cho kinh doanh biết khách hàng vừa mới truy cập vào website và vào những trang nào, ngoài ra đây cũng là tiêu chi chấm điểm khách.

Bên cạnh đó, phần mềm sẽ cho bạn biết khách nào clik vào link gì và tự động thông báo cho kinh doanh hoặc marketing phụ trách khi khách hàng quay trở lại website.

5. Đo lường và test A/B

Webform cung cấp các chỉ số về: lượt xem, lượt điền form, tỷ lệ điền form giúp bạn đo lường hiệu quả của website hoặc landing page khi chạy các chiến dịch test A/B.

Trên đây là một số tính năng chuyên sâu của phần mềm NextCRM tích hợp website – được mệnh danh là đỉnh nhất hiện nay vì chúng tôi luôn cam kết đem đến những trải nghiệm và tính năng vượt trội cho khách hàng.

Xem thêm: Phần mềm chăm sóc khách hàng

Bài viết liên quan: Tích hợp phần mềm CRM vào Website

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

Hãy đánh giá bài viết này