Sự đẳng cấp của tổng đài ảo – Call Center

Với công nghệ vượt trội và nhiều lợi ích, tổng đài ảo – Call center mang lại các giá trị đột phá cho doanh nghiệp. Gần đây, nhiều nhà cung cấp phần mềm CRM đã tích hợp công nghệ của tổng đài ảo – Call center vào trong hệ thống của họ để cho các nhà quản lý tiện sử dụng và quản lý.

Trong bài viết này, hãy cùng Phần mềm CRMNextCRM tìm hiểu xem Tổng đài Call center là gì và vì sao các chủ kinh doanh không nên bỏ qua.

Tổng đài ảo Call center là gì?

Bạn có thể hiểu đơn giản nôm na là một tổng đài điện thoại được xây dựng và hoạt động trên cơ sở công nghệ điện toán đám mây kết hợp với công nghệ VoIP hiện đại.

Nói một cách đơn giản, một Tổng Đài Ảo được hiểu là một dịch vụ trao đổi hội thoại được cung cấp qua Internet thay vì phải kéo đường dây cáp mạng như truyền thống, “nghe và gọi thông qua wifi”.

Tiện ích nổi bật của dịch vụ tổng đài Call center rất phong phú. Không chỉ nghe – gọi bình thường mà nó còn có các chức năng linh hoạt để hỗ trợ các tác vụ văn phòng như:

Chức năng trả lời tự động
Hiển thị tên người gọi
Hỗ trợ Softphone
Ghi âm – nghe lại – xóa cuộc gọi
Nhật ký cuộc gọi
Tổng đài ảo Call center

Tổng đài ảo Call center

Tính năng đẳng cấp của Call center

Nếu so với mạng viễn thông thì tổng đài ảo nổi bật với nhiều ưu điểm vượt trội như:

Mở rộng máy nhánh không giới hạn
Tính năng trả lời tự động (IVR)
Nhạc chờ cho doanh nghiệp
Tự động gọi
Quản lý khách hàng và nhân viên
Chuyển hướng cuộc gọi sang số di động
Tính năng SMS Brandname
Gọi nội bộ miễn phí giữa các phòng ban khác nhau
Tỉ lệ gọi thành công lớn hơn 98%.
Nghe – gọi trên nhiều thiết bị (PC, Mobile, IP Phone,…)

Ngoài ra, có nhiều tính năng nâng cao khác sẽ được cập nhật trong tương lai gần nhằm đảm bảo tất cả các hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp đều được vận hành trơn tru và chất lượng nhất.

Công việc của nhân viên cũng được cải thiện, phí thoại giảm đáng kể, tiết kiệm hơn 60% so với các tổng đài truyền thống và đặc biệt hơn là “tăng sự hài lòng của khách hàng cho doanh nghiệp của bạn”.

Phần mềm NextCRM – Tổng đài ảo Call center

Gần đây, nhiều nhà cung cấp phần mềm CRM đã tích hợp công nghệ của tổng đài ảo – Call center vào trong hệ thống của họ để cho các nhà quản lý tiện sử dụng và quản lý. Và NextCRM cũng không ngoại lệ. Chúng tôi mang đến một nghiệp vụ chuyên sâu cho khách hàng của mình trong thời kì chuyển đổi số.

Các đẳng cấp khác biệt của phần mềm NextCRM với tích hợp Tổng đài ảo:

1. Hỗ trợ đa nền tảng

Ngoài phiên bản Cloudbase trên web của NextCRM, chúng tôi còn hỗ trợ đa nền tảng và đa thiết bị như trên mobile app (Android&iOS), các thiết bị IP Phone, hệ thống API tích hợp với các phần mềm khác.

2. Tối ưu phân line các cuộc gọi

NextCRM mang đến sự tối ưu phân line các cuộc thoại nhằm đảm bảo chất lượng thoại tốt và không có lag xảy ra, tất cả các cuộc thoại đều được log file ghi âm trên NextCRM. Cách thức hoạt động như sau:

Lịch sử cuộc gọi tỏng phần mềm Next CRM

Tất cả tự động phân line các cuộc gọi khi có nhiều các cuộc gọi đến và đi
Tất cả cuộc gọi đều được ghi âm lại
Hệ thống kiểm tra thông tin số điện thoại xem đã là khách hàng, nếu đã là khách hàng rồi thì hiển thị toàn bộ thông minh 360 độ khách hàng để tư vấn viên dễ dàng giao tiếp với khách
Nếu khách chưa phải là khách hàng thì sẽ hệ thống sẽ lưu thông tin khách hàng ngay trong cuộc gọi

3. Tổng đài thông minh VoiceIP

Khách với tổng đài cũ, tổng đài thông minh Voice IP cho phép người dùng tự lên lịch kịch bản nội dung, tự cấu hình các file ghi âm để tương tác truyền tải đến khách hàng, chỉnh sửa các nội dung của doanh nghiệp để tăng tính tương tác với doanh nghiệp.

Phần mềm tổng đài NextCRM - PosX - HOSCO

Qua các kịch bản marketing automation như tạo ticket khi khách hàng gọi điện một cách tự động và track toàn bộ log lịch sử của ticket đó mỗi khi ticket báo đỏ cho nhà quản lý một cách chính xác và kịp thời.

4. Hệ thống nhận diện giọng nói

Đây là “vũ khí tối thượng” của tổng đài ảo thông minh NextCRM Call Center, khách hàng có thể đăng ký dịch vụ chuyển audio sang text để từ đó phân tích cú pháp mỗi cuộc gọi, xem điểm nóng mỗi cuộc gọi là như thế nào, hay cuộc gọi này khách quan tâm tới sản phẩm gì để từ đó biết tập trung nghe lại cuộc thoại nào. Khi số lượng cuộc thoại 1 ngày lên đến 5000 10000 cuộc gọi, quản lý không thể nghe hết được ngần đấy cuộc gọi. Vì vậy, tính năng chuyên sâu này là một giải pháp tối ưu dành cho doanh nghiệp.

5. Tùy chọn đầu số

Đây là dịch vụ tùy chọn đầu số tổng đài ảo Call Center của phần mềm NextCRM. Các hệ thống đầu số theo dạng 1800 hay 1900 hoặc đổ về đầu số di động hoặc đầu số dạng brandname khác.

Nếu để phục vụ khách hàng tốt hơn nên chọn đầu số 1800 vì khách sẽ cảm thấy được miễn phí khi trao đổi hay thắc mắc với công ty. Số 1800 hay 1900 đều có nhiều hình thức lựa chọn, bạn có thể lựa chọn đầu số 1800 gồm 8 chữ số hoặc 10 chữ số. (sẽ có mức giá kèm theo của mỗi số khác nhau).

Ngoài ra, phần mềm NextCRM còn cung cấp cho khách hàng dịch vụ tự động gọi Call Bot.

 Tùy chọn đầu số

Kết

Bài viết trên là những vấn đề mà nhiều người đang thắc mắc về Tổng đài ảo Call Center và vì sao nó lại có tầm quan trọng đối với một chủ kinh doanh. Nếu doanh nghiệp của bạn có một đội ngũ telesales hiệu quả, hãy ghé thăm phần mềm quản lý Tổng đài ảo tích hợp CRM của NextCRM. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến trải nghiệm vô cùng khác biệt và tối ưu nhất cho bạn.

Tham khảo thêm:

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm quản lý kinh doanh sàn bất động sản

Phần mềm CRM cho phòng tập gym fitness yoga

Bài viết liên quan:   https://nextcrm.vn/phan-mem-next-crm-giup-ich-gi-cho-marketting

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM