Việc xây dựng một hệ thống chấm công KPI trên Next CRM sẽ tạo tiền đề cho sự minh bạch trong đánh giá hiệu quả công việc, xóa bỏ hoàn toàn tình trạng đánh giá cảm tính. Doanh nghiệp nắm rõ thực trạng sức khỏe doanh nghiệp theo thời gian thực, từ đó có thể dễ dàng quản lý được từng nhân viên và phòng ban hiệu quả.

Vậy làm thế nào để thiết lập và sử dụng các tính năng KPI trên Phần mềm CRM? Hãy cùng tìm hiểu tại bài viết sau.

Vì sao cần chấm công KPI

Chấm công là một tác vụ quen thuộc và vô cùng quan trọng trong các doanh nghiệp nhằm thu thập thời gian làm việc của mỗi nhân viên theo thời gian thực, bao gồm: check in (giờ vào), check out (giờ ra), phân ca, làm thêm, nghỉ phép, đi muộn, về sớm.

Nếu hiện tại doanh nghiệp bạn vẫn đang phụ thuộc vào bảng giấy chấm công hoặc hệ thống tính thời gian lỗi thời, doanh nghiệp dễ dàng gặp phải rủi ro đáng kể như: việc bị đánh cắp thời gian hoặc làm thủ công tốn rất nhiều thời gian và năng lượng hoặc nhà quản lý đánh mất bảng chấm công hoàn toàn có thể xảy ra.

Việc áp dụng một số KPI sẽ giúp kết hợp tất cả các mục tiêu đó lại với nhau hướng đến một mục tiêu chung. Bằng cách tập trung vào các chỉ số chính nhấn mạnh vào hiệu quả kinh doanh, bạn sẽ cho nhân viên của mình thấy được vai trò và công việc của họ ngoài mục tiêu công việc tại bộ phận.

Tích hợp chấm công KPI vào phần mềm CRM NextCRM

Xem thêm: Phần mềm CRM kinh doanh online

Hệ thống phân hệ KPI – chấm công – phân quyền NextCRM

Phầm mềm CRM NextCRM tích hợp chấm công KPI cam kết đem đến các nghiệp vụ chuyên sâu gồm bộ 3 công cụ hỗ trợ đo lường hiệu quả của nhân viên và bảo mật hệ thống.

1. KPI

Hệ thống đo lường các chỉ số của nhân viên như KPI doanh số, KPI khách hàng mới, KPI cross sell hay các hệ thống doanh thu theo tuần. Các hệ thống KPi này sẽ có các trọng số điểm khác nhau để tính ra mức độ hiệu quả của một nhân viên.

2. Chấm công

Hệ thống phần mềm của NextCRM có thể chấm công bằng cách nhận diện khuôn mặt , vân tay hoặc công nghệ quét QR tại văn phòng. Hoặc đối với nhân viên đi tuyến chạy thị trường thì hệ thống sẽ sử dụng định vị để điểm danh.

Tích hợp chấm công KPI vào phần mềm CRM NextCRM

Bài viết liên quan 6 xu hướng CRM nổi bật năm 2022

3. Phân quyền

Hệ thống phân quyền chặt chẽ , có các quyền cánh báo người dùng theo vai trò của doanh nghiệp. Cácquyền này được phân cấp, theo các cấp quản lý nhân viên, theo mô hình “quản lý ai” và “ai quản lý”.

4. Những tính năng đẳng cấp của NextCRM tích hợp chấm công KPI

a. Tự thiết lập KPI

Hệ thống linh động có thể đưa ra các tiêu chi KPI khác nhau, với NextCRM hiện tại chúng tôi có hơn 50 tiêu chí khác nhau trong nguồn dữ liệu để làm tiêu chí KPI. Mỗi KPI sẽ là 1 trọng số riêng để tính điểm KPI trung bình của nhân viên.
Ngoài ra chúng tôi có thể chỉnh sửa thêm các KPI đặc thù mà khách hàng mong muốn nếu khách có những nghiệp vụ KPI đặc thù
Phân nhóm các chỉ số KPI để sau này có thể có tính kế thừa trong các chỉ số KPI trong phần mềm CRM, ví dụ nếu chỉ số KPI cần thay đổi ít so với trước đây, hoàn toàn người dùng có thể từ extend KPI mới từ KPI cũ, điều này giúp việc thiết lập KPI nhanh hơn.
Tích hợp chấm công KPI NextCRM

Tích hợp chấm công KPI vào phần mềm CRM NextCRM

b. Cảnh báo KPI

Một trong những điểm mạnh của NextCRM là hệ thống cảnh báo sớm KPI không đạt yêu cầu cho các nhà quản lý để từ đó đưa ra giải pháp khắc phục.
Cảnh báo sớm KPI là một hệ thống ít các doanh nghiệp Việt dùng nhưng đa số nước ngoài các hệ thống phần mềm đều cần cảnh báo sớm KPI để có ngay giải pháp ngay lúc đó giúp nhà quản trị nắm và kiểm soát được mảng kinh doanh của mình.
Một vấn đề tối quan trọng nữa là các hệ thống KPI phải được cân đong đếm theo số liệu thì mới có chức năng cảnh báo sớm, các hệ thống mà không được thiết lập chính xác thì sẽ không thể có các hệ thống cảnh báo sơm KPI cho nhà quản lý được.

c. Chấm công dịch vụ

Ngoài các hệ thống chấm công bằng nhận diện khuôn mặt, vân tay hay QR code thì chúng tôi còn có giải pháp chấm công phù hợp ngay cả với các ngành dịch vụ, với ngành dịch vụ như spa, fitness khách sạn, phòng khám… thì cần check in các dịch vụ mà nhân viên đã phục vụ khách, hướng dẫn cho khách, vậy thì giải pháp nào để chấm công việc này? NextCRM chúng tôi đưa ra giải pháp chấm công phù hợp kể cả cho các ngành dịch vụ đặc thù
Với Phần mềm CRM cho Doanh nghiệp, hệ thống báo cáo chấm công có thể tự tùy chỉnh để hỗ trợ khách hàng những nghiệp vụ công khó, như hệ thống báo cáo đi trễ về sớm,các hệ thống báo cáo tăng ca theo sản phẩm, theo dịch vụ
nextcrm-cho-nha-thuoc-quan-ly-nhan-vien-hieu-qua-min

d. Bảo mật 2 lớp

Hệ thống bảo mật 2 lớp là trong những điểm mạnh của NextCRM. Hệ thống bảo mật 2 lớp này được hiểu là các hệ thống bảo mật của Facebook, Zalo, Google, Salesforce đều dùng các hệ thống bảo mật 2 lớp.
Tại sao phải cần bảo mật 2 lớp? Vì nền tảng của NextCRM xây dựng trên nền tảng Cloudbase, hệ thống chỉ có thể được login vào khi và chỉ khi tài khoản đầu tiên được login xác nhận hoặc xác nhận qua email hoặc số điện thoại đăng ký. Điều này giúp cho việc kể cả có lộ password nhưng nếu người có password không login qua mobile hoặc máy tính của nhà quản trị thì vẫn không thể login được.

Kết

Trên đây là bài viết chúng tôi giới thiệu về Phần mềm Next CRM tích hợp chấm công KPI và phân quyền. Doanh nghiệp cần đầu tư một hệ thống phần mềm tích hợp 3in1 toàn diện nhất để tối ưu hóa lợi nhuận nhanh chóng. Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để trải nghiệm tính năng demo hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm: Phần mềm quản lý khách hàng

Bài viết liên quan: Phần mềm CRM? Chức năng của phần mềm CRM

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

5/5 - (1 bình chọn)