Phần mềm quản lý CRM được xem là giải pháp hoàn hảo cho mọi doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ hiện nay. Không chỉ giúp quản trị quan hệ khách hàng, nó còn cung cấp những tính năng quản lý kinh doanh khác. Vì vậy, việc trang bị một phần mềm CRM tốt nhất là vô cùng cần thiết. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX  cùng tìm hiểu thêm!

Vậy câu hỏi đặt ra là nhà cung cấp CRM nào xứng danh tốt nhất Việt Nam hiện nay? Cùng tìm hiểu câu trả lời nhé!

Hệ thống quản lý CRM là gì?

CRM (tiếng Anh: Customer relationship management) là một phương pháp giúp các doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc và các vấn đề khác nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.

NextX CRM – Phần mềm CRM tốt nhất Việt Nam hiện nay

Về thương hiệu

NextX CRM có kinh nghiệm tư vấn nghiệp vụ sâu về chuyển đổi số, các hệ thống phần mềm quản lý từ năm 2010, thuộc Công ty Cổ phần NextVision (đổi tên từ Công ty Cổ phần HOSCO từ năm 2019).

Với hơn 11 năm hoạt động dày dặn, NextX CRM tự hào là một trong các sản phẩm đi đầu thị trường về công nghệ và mô hình quản lý khi hướng đến đặc thù từng ngành và cá nhân hóa khách hàng. Điểm nổi trội là khả năng tùy chỉnh để chuyên biệt hóa theo từng ngành hàng và khách hàng có thể cá nhân hóa việc marketing automation và tự tùy chỉnh báo cáo trên hê thống phần mềm.

Phần mềm CRM nào xứng danh tốt nhất

Xem thêm Triển khai phần mềm CRM cho doanh nghiệp sẽ được lợi gì?

Nghiệp vụ chuyên sâu của NextX CRM

1. Chuyên biệt hóa theo từng ngành hàng

Phần mềm CRM NextX CRM là phần mềm tốt nhất hiện nay khi cung cấp giải pháp cho đa dạng ngành hàng khác nhau như:

Bán buôn, bán lẻ, thương mại
Fitness, Yoga, Spa
Tài chính – bảo hiểm
Du lịch lữ hành
Giáo dục, các cơ sở trung tâm
Y tế sức khỏe, các cơ sở phòng khám
Lĩnh vực bất động sản

Tùy theo từng lĩnh vực kinh doanh mà NextX CRM sẽ chuyên biệt hóa để đáp ứng linh hoạt của khách hàng.

2. Tích hợp đa kênh và thương mại điện tử

Phần mềm CRM NextX CRM đem đến tính năng tích hợp đa kênh với các nền tảng như Facebook, Tik Tok, Zalo, Website – Landing page, Email, SMS, …. để mở rộng quy mô bán hàng và kinh doanh của bạn:

Facebook Marketing: Tích hợp facebook fanpage, chatbot facebook, chốt đơn livestream, remarketing facebook, quản lý fanpage tự động và hiệu quả.
Zalo marketing: Nền tảng chăm sóc khách hàng qua Zalo OA mà khách hàng không cần follow OA trước đó.
Website – landing page: Nền tảng thu thập dữ liệu người dùng nhập thông tin vào website hoặc landing page tự động.
SMS marketing: Nền sms marketing automation đưa ra giải pháp sms marketing theo hướng cá nhân hóa khách hàng.
Email Marketing: Nền tảng email marketing automation giúp bán đuổi khách hàng thường xuyên và duy trì mối quan hệ khách hàng.

Phần mềm CRM nào xứng danh tốt nhất

3. Tính năng quản lý kinh doanh và bán hàng

Được mệnh danh là phần mềm quản lý kinh doanh Việt hiêu quả nhất hiện nay, NextX CRM cung cấp những nghiệp vụ quản lý kinh doanh toàn diện và chuyên sâu như:

Quản lý kiểm kho hàng, nhập hàng
Quản lý và chăm sóc khách hàng
Sales automation (bán hàng tự động)
Quản trị tài chính
Báo cáo thông minh doanh thu, sales
Đo lường KPI, chấm công và phân quyền
Marketing automation
Tổng đài ảo Call center thông minh

Phần mềm CRM nào xứng danh tốt nhất

Xem thêm Mobile CRM là gì? 9 tiêu chí lựa chọn CRM Mobile App cho doanh nghiệp

4. Mobile app kết nối 24/7

Nền tảng Loyalty App của phần mềm CRM tốt nhất được thiết kế tùy chỉnh Mobile App khách hàng riêng cho Doanh nghiệp và đặt theo thương hiệu Doanh nghiệp.

Hệ thống mobile app của NextX CRM dành riêng cho khách hàng có những chức năng như:

Đặt hàng, theo dõi đơn hàng ngay trên app

Nhận được notification chúc mừng sinh nhật, nhắc nhở các chương trình chiết khấu khuyến mại, các chương trình tích điểm thẻ thành viên

Đối với ngành dịch vụ như Spa, Fitness, Y tế còn có hệ thống book lịch dịch vụ

Tích điểm thẻ thành viên ngay trên app

Nền tảng Loyalty App được thiết kế tùy chỉnh Mobile App

Bài viết liên quan : Phần mềm quản lý ticket, chăm sóc khách hàng đỉnh nhất

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

Hãy đánh giá bài viết này