Phần mềm NextCRM tích hợp đa kênh và nền tảng nào?

Với hơn 11 năm kinh nghiệm, NextCRM là giải pháp tích hợp chung phần mềm quản lý quan hệ khách hàng cùng phần mềm bán hàng vào là một. Trong suốt quá trình hoạt động, phần mềm luôn chứng minh sự khác biệt và vượt trội. Khong ngừng cải thiện, phần mềm còn đổi mới bằng cách NextCRM tích hợp đa kênh với nhiều nền tảng khác nhau.

Vậy các nền tảng đa dạng mà NextCRM triển khai cho khách hàng là gì?

1. Facebook

Không thể không thiếu mạng xã hội phủ sức nóng nhất ở Việt Nam – Facebook. Phần mềm NextCRM đã triển khai tích hợp Facebook fanpage, Chatbot facebook. Bên cạnh đó, hàng loạt những nghiệp vụ khác như chốt đơn livestream, remarketing facebook, quản lý fanpage tự động và hiệu quả.

Một số tính năng nổi trội mà NextCRM tích hợp Facebook:

  • Quản lý Fanpage tập trung ở một nguồn quản lý thông tin
  • Xác định điểm tiềm năng của khách hàng ghé Fanpage
  • Hệ thống remarketing đưa ra các chiến dịch bán hàng, theo sát khách hàng qua hành vi mua sắm
  • Hệ thống tự động gửi tin nhắn facebook để chăm sóc khách hàng theo yêu cầu
  • Tạo đơn hàng tự động mà không cần phải check từng comment và lên đơn thủ công khi livestream

nextcrm_facebookmarketing

NextCRM tích hợp đa kênh trên Facebook

2. Zalo

NextCRM tích hợp đa kênh còn có sự góp mặt của nền tảng Zalo – được xem là ứng dụng nổi bật trong thời đại hiện nay. Nghiệp vụ chính của phần mềm chính là chăm sóc khách hàng qua Zalo OA mà khách hàng không cần follow OA trước đó. Hơn hết, NextCRM còn đưa ra phương pháp tiếp cận zalo marketing theo hướng cá nhân hóa.

Một số tính năng nổi trội mà NextCRM tích hợp Zalo:

  • Hệ thống đưa ra chỉ tiêu phân loại nhóm khách hàng dựa vào hành vi mua sắm
  • Hỗ trợ marketing và sales chăm sóc khách hàng chu đáo hơn
  • Xác định khách hàng đã đọc tin nhắn Zalo chưa qua API 2 chiều hiện đại
  • Có thể nhắn tin Multi media qua Zalo để tăng tính hấp dẫn

NextCRM tích hợp đa kênh trên Zalo

3. SMS tin nhắn cá nhân

NextCRM tích hợp đa kênh trên nền tảng SMS tin nhắn riêng nhằm đưa ra giải pháp sms marketing theo hướng cá nhân hóa khách hàng. Phân hệ SMS Marketing của NextCRM có gì khác biệt mà có đến tận hơn 2000 khách hàng đang tin dùng?

Một số tính năng nổi trội mà NextCRM tích hợp SMS:

  • Cung cấp giải pháp SMS thương hiệu (SMS Brandname)
  • Tin nhắn gửi số đầu ra đa dạng như 6xxx, 8xxx nhằm tối ưu hóa giá thành
  • Tin nhắn đa phương tiện và Flash SMS
  • Cho phép gửi hình ảnh động, âm thanh cho khách hàng

sms

Giải pháp SMS thương hiệu (SMS Brandname)

4. Website – Landing page

Nghiệp vụ chính của NextCRM tích hợp đa kênh với website chính là mục đích thu thập dữ liệu người dùng nhập thông tin vào website hoặc landing page tự động.

Một số tính năng nổi trội mà NextCRM tích hợp Website:

  • Webform cung cấp các chỉ số về: lượt xem, lượt điền form, tỷ lệ điền form
  • Đo lường và test A/B
  • Dễ dàng track log lịch sử khách khi truy cập vào website
  • Theo dõi hành vi mua hàng của khách khi ghé website
  • Tự ý tùy chỉnh website theo nhu cầu của mình

5. Email thư điện tử

NextCRM tích hợp đa kênh trên nền tảng Email

NextCRM tích hợp đa kênh trên nền tảng Email nhằm bán đuổi khách hàng thường xuyên và duy trì mối quan hệ khách hàng. Email là một trong những cách để doanh nghiệp gửi thông báo và marketing cho khách hàng hiệu quả nhất.

Một số tính năng nổi trội mà NextCRM tích hợp Email:

  • Lọc các email sống hay email đã chết để tránh bị đánh giá là gửi spam.
  • Tích hợp Amazon SES giúp tăng khả năng email tới thẳng khách hàng
  • Tạo các template email trông chuyên nghiệp và hấp dẫn
  • Nhận các báo cáo phản hồi là khách hàng đã mở email chưa, có click vào link nào không
  • Hệ thống tự động gửi các email chăm sóc khách hàng theo các kịch bản về mua sản phẩm

Nhận tư vấn từ phần mềm quản lý kinh doanh NextCRM tại đây.

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM