Phần mềm NextCRM tích hợp đa kênh và nền tảng nào?

Với hơn 11 năm kinh nghiệm, NextCRM là giải pháp tích hợp chung phần mềm quản lý quan hệ khách hàng cùng phần mềm bán hàng vào là một. Trong suốt quá trình hoạt động, phần mềm luôn chứng minh sự khác biệt và vượt trội. Không ngừng cải thiện, phần mềm  còn đổi mới bằng cách NextCRM tích hợp đa kênh với nhiều nền tảng khác nhau.

Vậy các nền tảng đa dạng mà NextCRM triển khai cho khách hàng là gì?

1. Facebook

Không thể không thiếu mạng xã hội phủ sức nóng nhất ở Việt Nam – Facebook Phần mềm CRM–  NextCRM đã triển khai tích hợp Facebook fanpage, Chatbot facebook. Bên cạnh đó, hàng loạt những nghiệp vụ khác như chốt đơn livestream, remarketing facebook, quản lý fanpage tự động và hiệu quả.

Một số tính năng nổi trội mà NextCRM tích hợp Facebook:

Quản lý Fanpage tập trung ở một nguồn quản lý thông tin
Xác định điểm tiềm năng của khách hàng ghé Fanpage
Hệ thống remarketing đưa ra các chiến dịch bán hàng, theo sát khách hàng qua hành vi mua sắm
Hệ thống tự động gửi tin nhắn facebook để chăm sóc khách hàng theo yêu cầu
Tạo đơn hàng tự động mà không cần phải check từng comment và lên đơn thủ công khi livestream

Phần mềm NextCRM tích hợp đa kênh

2. Zalo

NextCRM tích hợp đa kênh còn có sự góp mặt của nền tảng Zalo – được xem là ứng dụng nổi bật trong thời đại hiện nay. Nghiệp vụ chính của phần mềm chính là chăm sóc khách hàng qua Zalo OA mà khách hàng không cần follow OA trước đó. Hơn hết, NextCRM còn đưa ra phương pháp tiếp cận zalo marketing theo hướng cá nhân hóa.

Xem thêm:

Phần mềm CRM cho doanh nghiệp

Hệ thống CRM cho doanh nghiệp

Một số tính năng nổi trội mà NextCRM tích hợp Zalo:

Hệ thống đưa ra chỉ tiêu phân loại nhóm khách hàng dựa vào hành vi mua sắm
Hỗ trợ marketing và sales chăm sóc khách hàng chu đáo hơn
Xác định khách hàng đã đọc tin nhắn Zalo chưa qua API 2 chiều hiện đại
Có thể nhắn tin Multi media qua Zalo để tăng tính hấp dẫn

phan-mem-nextcrm-tich-hop-da-kenh

3. SMS tin nhắn cá nhân

NextCRM tích hợp đa kênh trên nền tảng SMS tin nhắn riêng nhằm đưa ra giải pháp sms marketing theo hướng cá nhân hóa khách hàng. Phân hệ SMS Marketing của NextCRM có gì khác biệt mà có đến tận hơn 2000 khách hàng đang tin dùng?

Một số tính năng nổi trội mà NextCRM tích hợp SMS:

Cung cấp giải pháp SMS thương hiệu (SMS Brandname)
Tin nhắn gửi số đầu ra đa dạng như 6xxx, 8xxx nhằm tối ưu hóa giá thành
Tin nhắn đa phương tiện và Flash SMS
Cho phép gửi hình ảnh động, âm thanh cho khách hàng

Phần mềm NextCRM tích hợp đa kênh

4. Website – Landing page

Nghiệp vụ chính của NextCRM tích hợp đa kênh với website chính là mục đích thu thập dữ liệu người dùng nhập thông tin vào website hoặc landing page tự động.

Một số tính năng nổi trội mà NextCRM tích hợp Website:

Webform cung cấp các chỉ số về: lượt xem, lượt điền form, tỷ lệ điền form
Đo lường và test A/B
Dễ dàng track log lịch sử khách khi truy cập vào website
Theo dõi hành vi mua hàng của khách khi ghé website
Tự ý tùy chỉnh website theo nhu cầu của mình5. Email thư điện tử

NextCRM tích hợp đa kênh trên nền tảng Email

NextCRM tích hợp đa kênh trên nền tảng Email nhằm bán đuổi khách hàng thường xuyên và duy trì mối quan hệ khách hàng. Email là một trong những cách để doanh nghiệp gửi thông báo và marketing cho khách hàng hiệu quả nhất.

Một số tính năng nổi trội mà NextCRM tích hợp Email:

Lọc các email sống hay email đã chết để tránh bị đánh giá là gửi spam.
Tích hợp Amazon SES giúp tăng khả năng email tới thẳng khách hàng
Tạo các template email trông chuyên nghiệp và hấp dẫn
Nhận các báo cáo phản hồi là khách hàng đã mở email chưa, có click vào link nào không
Hệ thống tự động gửi các email chăm sóc khách hàng theo các kịch bản về mua sản phẩm

Xem thêm:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Phần mềm quản lý khách hàng

Phần mềm quản lý kinh doanh

Bài viết liên quan : Phần mềm CRM nào xứng danh tốt nhất Việt Nam hiện nay?

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM