Với hơn 11 năm kinh nghiệm, NextX là giải pháp tích hợp chung Phần mềm CRM cho doanh nghiệp cùng phần mềm bán hàng vào là một. Trong suốt quá trình hoạt động, phần mềm luôn chứng minh sự khác biệt và vượt trội. Không ngừng cải thiện, phần mềm bán hàng đa kênh còn đổi mới bằng cách NextX CRM tích hợp đa kênh với nhiều nền tảng khác nhau. Vậy các nền tảng đa dạng mà NextX CRM triển khai cho khách hàng là gì?

1. Facebook

Không thể không thiếu mạng xã hội phủ sức nóng nhất ở Việt Nam – Facebook Phần mềm CRM  – NextX đã triển khai tích hợp Facebook fanpage, Chatbot facebook. Bên cạnh đó, hàng loạt những nghiệp vụ khác như chốt đơn livestream, remarketing facebook, quản lý fanpage tự động và hiệu quả.

Một số tính năng nổi trội mà NextX tích hợp Facebook:

Quản lý Fanpage tập trung ở một nguồn quản lý thông tin
Xác định điểm tiềm năng của khách hàng ghé Fanpage
Hệ thống remarketing đưa ra các chiến dịch bán hàng, theo sát khách hàng qua hành vi mua sắm
Hệ thống tự động gửi tin nhắn facebook để chăm sóc khách hàng theo yêu cầu
Tạo đơn hàng tự động mà không cần phải check từng comment và lên đơn thủ công khi livestream

Phần mềm NextCRM tích hợp đa kênh

Xem thêm 7 cách tính chi phí quảng cáo Facebook đơn giản, hiệu quả nhất

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.

2. Zalo

NextX CRM tích hợp đa kênh còn có sự góp mặt của nền tảng Zalo – được xem là ứng dụng nổi bật trong thời đại hiện nay. Nghiệp vụ chính của phần mềm chính là chăm sóc khách hàng qua Zalo OA mà khách hàng không cần follow OA trước đó. Hơn hết, NextX CRM còn đưa ra phương pháp tiếp cận zalo marketing theo hướng cá nhân hóa.

Một số tính năng nổi trội mà NextX CRM tích hợp Zalo phần mềm CRM:

Hệ thống đưa ra chỉ tiêu phân loại nhóm khách hàng dựa vào hành vi mua sắm
Hỗ trợ marketing và sales chăm sóc khách hàng chu đáo hơn
Xác định khách hàng đã đọc tin nhắn Zalo chưa qua API 2 chiều hiện đại
Có thể nhắn tin Multi media qua Zalo để tăng tính hấp dẫn

phan-mem-nextcrm-tich-hop-da-kenh

Xem thêm Doanh thu tăng vù vù nhờ chiến lược SMS Marketing hiệu quả

3. SMS tin nhắn cá nhân

NextX CRM tích hợp đa kênh trên nền tảng SMS tin nhắn riêng nhằm đưa ra giải pháp sms marketing theo hướng cá nhân hóa khách hàng. Phân hệ SMS Marketing của NextX CRM có gì khác biệt mà có đến tận hơn 2000 khách hàng đang tin dùng?

Một số tính năng nổi trội mà NextX CRM tích hợp SMS:

Cung cấp giải pháp SMS thương hiệu (SMS Brandname)
Tin nhắn gửi số đầu ra đa dạng như 6xxx, 8xxx nhằm tối ưu hóa giá thành
Tin nhắn đa phương tiện và Flash SMS
Cho phép gửi hình ảnh động, âm thanh cho khách hàng

Phần mềm NextCRM tích hợp đa kênh

Xem thêm Thu hút khách hàng tiềm năng hiệu quả với CRM Marketing đa kênh

4. Website – Landing page

Nghiệp vụ chính của NextX CRM tích hợp đa kênh với website chính là mục đích thu thập dữ liệu người dùng nhập thông tin vào website hoặc landing page tự động.

Một số tính năng nổi trội  CRM tích hợp Website:

Webform cung cấp các chỉ số về: lượt xem, lượt điền form, tỷ lệ điền form
Đo lường và test A/B
Dễ dàng track log lịch sử khách khi truy cập vào website
Theo dõi hành vi mua hàng của khách khi ghé website
Tự ý tùy chỉnh website theo nhu cầu của mình. Email thư điện tử

NextX CRM tích hợp đa kênh trên nền tảng Email

NextX CRM tích hợp đa kênh trên nền tảng Email nhằm bán đuổi khách hàng thường xuyên và duy trì mối quan hệ khách hàng. Email là một trong những cách để doanh nghiệp gửi thông báo và marketing cho khách hàng hiệu quả nhất.

Một số tính năng nổi trội mà NextX CRM tích hợp Email:

Lọc các email sống hay email đã chết để tránh bị đánh giá là gửi spam.
Tích hợp Amazon SES giúp tăng khả năng email tới thẳng khách hàng
Tạo các template email trông chuyên nghiệp và hấp dẫn
Nhận các báo cáo phản hồi là khách hàng đã mở email chưa, có click vào link nào không
Hệ thống tự động gửi các email chăm sóc khách hàng theo các kịch bản về mua sản phẩm

Bài viết liên quan: Tạo thiện cảm và sự đón nhận qua tiếp thị SMS Marketing trong doanh nghiệp 

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

Hãy đánh giá bài viết này