Phần mềm quản lý ticket, chăm sóc khách hàng đỉnh nhất

Hệ thống phân hệ chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay chính là phần mềm quản lý ticket. Hệ thống quản lý ticket sẽ quản lý tất cả các kênh tương tác của khách hàng trên cùng một giao diện tiện lợi. Ví dụ việc thu thập nội dung tương tác trên các nền tảng email, mạng xã hội, cuộc gọi, website và chuyển đổi các liên kết này thành những ticket.

Trong bài viết này, cùng chúng tôi điểm qua phần mềm quản lý ticket tích hợp CRM tốt nhất hiện nay.

Hệ thống quản lý ticket là gì?

Quản lý vụ việc trên phần mềm CloudPro CRM

Ứng dụng quản lý ticket là một bộ phận của phần mềm chăm sóc khách hàng toàn diện hơn. Hệ thống quản lý ticket quản lý tất cả các kênh tương tác của khách hàng trên cùng một giao diện tiện lợi. Ví dụ: Phần mềm sẽ thu thập những hành vi khách hàng trên email, mạng xã hội, cuộc gọi, website và chuyển đổi các liên kết này thành những ticket.

Khi có khách hàng liên hệ, bạn sẽ nhận được một yêu cầu hỗ trợ (ticket) trên phần mềm. Với tính năng này, bạn sẽ cải thiện được chức năng quản lý tác vụ cũng như tương tác khách hàng một cách toàn diện nhất.

NextCRM – Phần mềm quản lý ticket, chăm sóc khách hàng đỉnh nhất

Về thương hiệu NextCRM

Với hơn 11 năm kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực phần mềm chuyển đổi số, hỗ trợ các giải pháp kinh doanh, NextCRM tự hào là là một trong các sản phẩm đi đầu thị trường về công nghệ và mô hình quản lý khi hướng đến đặc thù từng ngành và cá nhân hóa khách hàng.

Năm 2013, NextCRM lần đầu tiên vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê cho doanh nghiệp Công Nghệ Thông Tin vô cùng danh giá. Đây cũng là lời giải thích vì sao có đến hơn 1000 khách hàng khắp cả nước tin dùng phần mềm của chúng tôi.

Hơn 1000 khách hàng khắp cả nước tin dùng

Tính năng quản lý ticket, chăm sóc khách hàng

Phân hệ chăm sóc khách hàng của NextCRM mang đến công cụ hỗ trợ khách hàng qua các ticket, survey hay hệ thống support đa kênh mang đến trải nghiệm khách hàng hiệu quả.

Hệ thống phân hệ quản lý ticket khách hàng của NextCRM có gì khác biệt? Một số nghiệp vụ chuyên sâu như:

  • Phân loại nhóm ticket

Phần mềm quản lý ticket của NextCRM hỗ trợ đưa ra phân loại nhóm ticket dựa vào phản hồi của khách hàng, hệ thống có thể tự động phân loại hoặc không.

  • Tự tùy chỉnh survey

Hệ thống có thể cho khách hàng tự tùy chỉnh survey thì nhu cầu của khách, các câu hỏi và câu trả lời. NextCRM cũng có thể nhúng survey của khách theo hướng cá nhân hóa là theo link khách hàng chỉ định.

  • Thu thập survey và ticket thông minh

Hệ thống quản lý ticket tự động thu thập survey và ticket thông minh đa kênh, có thể qua call center, facebook, zalo, sms, landing page. Toàn bộ dữ liệu sẽ được đổ về hệ thống để tổng hợp và thu thập.

  • Báo cáo thông minh

Hệ thống báo cáo tổng hợp lại dữ liệu ticket và survey của khách. Từ đó đưa ra các quyết định trợ giúp trong vấn đề quản trị. Các vấn đề về sản phẩm, thống kê những sản phẩm nào hay bị phản hồi, hay vấn đề chăm sóc khách hàng đang nằm ở đâu.

  • Giải quyết các vấn đề nhanh hơn với smart ticket

Phần mềm quản lý ticket sẽ tiết kiệm thời gian và nguồn lực khi kiểm soát được phản hồi của khách qua ticket. Ngoài ra khi hệ thống được ticket rồi thì đó chính là nguồn dữ liệu phong phú để cải tiến kinh doanh sản phẩm của doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý ticket và hỗ trợ khách hàng

Nếu bạn cần tìm cho mình một nhà cung cấp phần mềm quản lý ticket, hãy liên hệ với NextCRM tại đây để được tư vấn nhanh nhất.

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM