Trong thế giới kinh doanh ngày nay, việc duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của mọi doanh nghiệp. Để đáp ứng được nhu cầu đa dạng và độc đáo của từng doanh nghiệp, hệ thống CRM may đo theo yêu cầu đã nổi lên như một công cụ quản lý khách hàng không thể thiếu. Trong bài viết này, NextX – Phần mềm crm tích hợp tổng đài sẽ khám phá sâu hơn về khái niệm “Hệ thống CRM may đo theo yêu cầu” và tại sao nó đang thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp hiện nay.
Xem thêmTop 7 phần mềm bán hàng cho kinh doanh Facebook miễn phí phổ biến nhất hiện nay
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
Hệ thống CRM – Chuyển đổi số quản lý kinh doanh
Chúng tôi cũng hiểu rằng để một hệ thống phần mềm tối ưu tối đa được cho khách. Thì khách hàng có thể sẽ cần những giải pháp mà chỉnh sửa theo yêu cầu, các khâu nghiệp vụ. Chúng tôi sẵn lòng trên tinh thần cầu thị hỗ trợ khách hàng chỉnh sửa phần mềm theo nhu cầu.
Vậy thì đối tượng nào sẽ cần phần mềm CRM chỉnh sửa theo yêu cầu:
– Doanh nghiệp vừa và lớn, có các đặc thù nghiệp vụ chồng chéo. Họ cần tối ưu thao tác ở một khâu nào đó.
– Doanh nghiệp đang sử dụng phần mềm ERP. Họ cần tích hợp trực tiếp với NextX, đặc biệt là SAP hoặc Oracle ERP.
– Doanh nghiệp có những đặc thù riêng, mà chỉ doanh nghiệp đó mới có những đặc thù như vậy, hoặc có những nghiệp vụ mang tính chiến lược
Xem thêm Top 7 phần mềm CRM dành cho công ty môi giới, sàn giao dịch bất động sản tốt nhất hiện nay
NextX – Quy trình chỉnh sửa phần mềm theo yêu cầu
– Tư vấn phân tích nghiệp vụ của khách hàng.
– Đưa ra bảng giá chỉnh sửa nghiệp vụ của khách.
– Đưa ra bản MVP cho khách hàng kiểm thử.
– Bắt đầu lauching triển khai diện rộng.
CRM may đo theo yêu cầu có điểm lợi gì:
– Fix chuẩn nghiệp vụ của khách cần.
– Tối ưu được thao tác người dùng, thân thiện phù hợp với nhu cầu của khách.
CRM may đo theo yêu cầu có bất lợi gì?
– Chi phí và giá thành cao.
– Thời gian triển khai nhanh nhất 1 tháng, chậm nhất là 6 tháng.
Xem thêm Top 6 phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tốt nhất hiện nay
Tại sao lại chọn NextX?
Hướng đến đối tượng khách hàng vừa và lớn, đặc thù ngành, phần mềm CRM NextX luôn tập trung vào khác biệt hóa sản phẩm so với các sản phẩm trên thị trường những tính năng mang tính chất lõi của hệ thống CRM là Marketing Automation đa kênh – tích hợp Facebook, Zalo, SMS, Email Marketing, Call Center, Website, Landing Page.
Ngoài ra 1 điểm rất khác biệt nữa của NextXlà tích hợp hoàn toàn với Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh chuyên sâu nghiệp vụ trong một, hệ thống đồng nhất dữ liệu, không bị bất đồng bộ khi tích hợp nhiều phần mềm lại với nhau.
Xem thêm Top 7 Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất hiện nay
Với kinh nghiệm tư vấn hệ thống giải pháp từ năm 2010, trên 2000 khách thường xuyên sử dụng, 100 đối tác đang bán phần mềm NextX, chúng tôi tự tin là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tư vấn giải pháp phần mềm CRM và có các nghiệp vụ chuyên sâu cho khách hàng.
Hệ thống kết nối chung các phân hệ marketing automation, sales automation, quản lý KPI, khách hàng 360 độ, chiến dịch marketing, hàng hóa, nhập hàng, bán hàng, kho hàng, phân hệ quản lý tài chính và các chương trình chiết khâu khuyến mại, đa kênh, các hệ thống báo cáo thông minh (Business Intelligence).
Kết luận:
Nếu bạn có nhu cầu về phần mềm CRM may đo theo yêu cầu hay còn gọi là phần mềm CRM chỉnh sửa theo yêu cầu, CRM may đo thì đừng ngần ngại liên hệ với NextX chúng tôi để được tư vấn tốt nhất
Có thể bạn quan tâm: Hệ thống crm chỉnh sửa may đo theo yêu cầu
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |