Phần mềm CRM may đo theo yêu cầu hay còn gọi là phần mềm CRM chỉnh sửa theo yêu cầu , CRM may đo là nội dung mà NextCRM chúng tôi sẽ giới thiệu trong bài viết này.

NextCRM được biết đến là công ty phần mềm uy tín với kinh nghiệm 11 năm trong lĩnh vực phần mềm (từ năm 2010) và đi đầu trong lĩnh vực phần mềm CRM tại Việt Nam. Giải pháp phần mềm CRM còn có tên khác là phần mềm quản lý khách hàng hoặc phần mềm chăm sóc khách hàng. NextCRM công nghệ sử dụng điện toán đám mây hoặc khách hàng có thể dùng gói on-premise để chạy trên server của mình, điểm mạnh của Next CRM là marketing automation đa kênh (tiếp thị tự động đa kênh) và hệ thống phần mềm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, hệ thống linh động có thể tùy chỉnh theo các loại hình ngành hàng đặc thù khác nhau. Với trên 2000 các doanh nghiệp vừa và lớn đang sử dụng trên cả nước, chúng tôi tự tin là đơn vị đi đầu trong phần mềm CRM tại Việt Nam.


NextCRM – Chuyển đổi số quản lý kinh doanh 

Với kinh nghiệm của chúng tôi, và chúng tôi cũng hiểu rằng để một hệ thống phần mềm tối ưu tối đa được cho khách thì khách hàng có thể sẽ cần những giải pháp mà chỉnh sửa theo yêu cầu, các khâu nghiệp vụ, chúng tôi sẵn long trên tinh thần cầu thị hỗ trợ khách hàng chỉnh sửa phần mềm theo nhu cầu.
Vậy thì đối tượng nào sẽ cần phần mềm CRM chỉnh sửa theo yêu cầu (CRM may đo theo yêu cầu):
– Doanh nghiệp vừa và lớn, có các đặc thù nghiệp vụ chồng chéo, cần tối ưu thao tác ở một khâu nào đó
– Doanh nghiệp đang sử dụng phần mềm ERP cần tích hợp trực tiếp với NextCRM, đặc biệt là SAP hoặc Oracle ERP
– Doanh nghiệp có những đặc thù riêng, mà chỉ doanh nghiệp đó mới có những đặc thù như vậy, hoặc có những nghiệp vụ mang tính chiến lược

7-loi-ich-cua-he-thong-crm-doi-voi-he-nhiem-vu-cham-soc-khach-hang

NextCRM – Quy trình chỉnh sửa phần mềm theo yêu cầu:
– Tư vấn phân tích nghiệp vụ của khách hàng.
– Đưa ra bảng giá chỉnh sửa nghiệp vụ của khách.
– Đưa ra bản MVP cho khách hàng kiểm thử.
– Bắt đầu lauching triển khai diện rộng.
CRM may đo theo yêu cầu có điểm lợi gì:
– Fix chuẩn nghiệp vụ của khách cần.
– Tối ưu được thao tác người dùng, thân thiện phù hợp với nhu cầu của khách.
CRM may đo theo yêu cầu có bất lợi gì?
– Chi phí và giá thành cao.
– Thời gian triển khai nhanh nhất 1 tháng, chậm nhất là 6 tháng.

NEXTCRM
NEXTCRM

Tại sao lại chọn NextCRM?
Hướng đến đối tượng khách hàng vừa và lớn, đặc thù ngành, phần mềm CRM NextCRM luôn tập trung vào khác biệt hóa sản phẩm so với các sản phẩm trên thị trường những tính năng mang tính chất lõi của hệ thống CRM là Marketing Automation đa kênh – tích hợp Facebook, Zalo, SMS, Email Marketing, Call Center, Website, Landing Page. Ngoài ra 1 điểm rất khác biệt nữa của NextCRM là tích hợp hoàn toàn với phần mềm bán hàng đa kênh chuyên sâu nghiệp vụ trong một, hệ thống đồng nhất dữ liệu, không bị bất đồng bộ khi tích hợp nhiều phần mềm lại với nhau.


Với kinh nghiệm tư vấn hệ thống giải pháp từ năm 2010, trên 2000 khách thường xuyên sử dụng, 100 đối tác đang bán phần mềm Next CRM, chúng tôi tự tin là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tư vấn giải pháp phần mềm CRM và có các nghiệp vụ chuyên sâu cho khách hàng. Hệ thống kết nối chung các phân hệ marketing automation, sales automation, quản lý KPI, khách hàng 360 độ, chiến dịch marketing, hàng hóa, nhập hàng, bán hàng, kho hàng, quản lý tài chính và các chương trình chiết khâu khuyến mại, đa kênh, các hệ thống báo cáo thông minh (Business Intelligence).

Kết luận:

Nếu bạn có nhu cầu về phần mềm CRM may đo theo yêu cầu hay còn gọi là phần mềm CRM chỉnh sửa theo yêu cầu , CRM may đo thì đừng ngần ngại liên hệ với NextCRM chúng tôi để được tư vấn tốt nhất

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM