NEXTCRM cập nhật tính năng chatbot trên phần mềm CRM (tháng 5 năm 2020)
Facebook là một kênh bán hàng phổ biến và hiệu quả của các doanh nghiệp hiện nay. Không những thế các doanh nghiệp còn tận dụng đây là một kênh tiếp thị, chăm sóc khách hàng phổ biến. Chatbot là một tiện ích được tích hợp với facebook giúp phản hồi khách hàng một cách nhanh chóng. Nó có thể trả lời tự động các inbox, comment, chat web từ các kịch bản được thiết lập sẵn.

Tuy nhiên, khá mất thời gian cho doanh nghiệp khi quản lý rời rạc các công cụ. Chính vì vậy, Next CRM đã tích hợp chatbot ngay trên phần mềm CRM để giúp người dùng thuận tiện thao tác.
Tính năng tích hợp chatbot facebook vào CRM
Bạn có thể dễ dàng gửi tin messenger facebook ngay trên phần mềm crm. Thông tin của khách sẽ được cập nhật hai chiều giữa facebook và crm. Giúp bạn dễ dàng nắm thông tin, tiến trình làm việc với khách từ những lần trước.
Nhân viên sales có thể dễ dàng lên đơn cho khách ngay trên màn hình chat. Giúp thao tác nhanh chóng và dễ dàng.
Có thể bạn quan tâm:
Phần mềm CRM kinh doanh online
Bài viết mới nhất
Case Study
Truyền thông
CRM
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
