Facebook là một kênh bán hàng phổ biến và hiệu quả của các doanh nghiệp hiện nay. Không những thế các doanh nghiệp còn tận dụng đây là một kênh tiếp thị, chăm sóc khách hàng phổ biến. Chatbot là một tiện ích được tích hợp với facebook giúp phản hồi khách hàng một cách nhanh chóng. Nó có thể trả lời tự động các inbox, comment, chat web từ các kịch bản được thiết lập sẵn. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Tuy nhiên, khá mất thời gian cho doanh nghiệp khi quản lý rời rạc các công cụ. Chính vì vậy, NextX đã tích hợp chatbot ngay trên phần mềm CRM để giúp người dùng thuận tiện thao tác.
Tính năng tích hợp chatbot facebook vào CRM
Bạn có thể dễ dàng gửi tin messenger facebook ngay trên phần mềm crm. Thông tin của khách sẽ được cập nhật hai chiều giữa facebook và crm. Giúp bạn dễ dàng nắm thông tin, tiến trình làm việc với khách từ những lần trước.
Nhân viên sales có thể dễ dàng lên đơn cho khách ngay trên màn hình chat. Giúp thao tác nhanh chóng và dễ dàng.
Có thể bạn quan tâm:Tích hợp thành công ZALO vào phần mềm NextX CRM
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |