Để nâng cao khả năng trải nghiệm của người dùng khi dùng Phần mềm CRM – NextX CRM. Cúng tôi cho ra mắt giao diện hoàn toàn mới trực quan hơn. Giúp người dùng có trải nghiệm phần mềm crm dễ dàng và hiệu quả.
Thay vì hiển thị quá nhiều chữ gây khó chịu cho người dùng. Chúng tôi đã hiển thị thông tin linh hoạt hơn khi nội dung đi kèm với các icon để người dùng vẫn có thể xem các thông tin mong muốn mà không bị khó chịu khi có quá nhiều chữ. Ngoài ra giao diện còn được gộp các thông tin theo nhóm giúp hiển thị gọn gàng trên một màn hình. Giúp người dùng dễ dàng nắm thông tin tổng quát thông qua phần mềm. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Xem thêm:Ứng dụng phần mềm CRM mang đến trải nghiệm khách hàng hiệu quả nhất
Ngay trên giao diện khách hàng, bạn có thể nhìn thấy thông tin tổng quan về khách hàng luôn. Với bộ lọc thông minh bạn có thể lọc danh sách theo bất cứ tiêu chí nào. Với cách sắp xếp khoa học, bạn dùng thiết bị nào cũng có thể trải nghiệm phần mềm crm một cách thoải mái.
Ngay trên giao diện hợp đồng các bạn có thể lọc theo các tiêu chí về thuộc tính hợp đồng, công nợ. Thao tác các nghiệp vụ liên quan ngay trên một màn hình. Giúp các bạn trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng một cách dễ dàng.
Ngoài ra, phần mềm CRM cho doanh nghiệp còn cho phép người dùng trải nghiệm tính năng tùy chỉnh thông tin hiển thị. Với nhu cầu cụ thể các bạn có thể ẩn, hiện các trường thông tin tùy theo mong muốn.
Xem thêm: Phần mềm CRM có quy trình hoạt động diễn ra như thế nào?
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |