Phần mềm CRM cho công ty quản lý giáo dục

Chăm sóc khách hàng hiện nay đang làm một trong những vấn đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Các công ty hoạt động trong lĩnh vực quản lý giáo dục  cũng đan hương tới việc đưa CRM  như là một giải pháp chăm sóc khách hàng cũng như nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Công nghệ 4.0 một  từ khóa được sử dụng như một kim chỉ nam, đưa các công ty mong muốn chuyển đổi số. Ngành giáo dục cũng không  nằm ngoài dòng chảy đó, việc đưa CRM trong việc quản lý chăm sóc khách hàng thay cho cách  làm truyền thống đã mang lại những hiệu quả rất  tích  cực trong  ngành quản lý giáo dục.

CRM cho công ty giáo dục

Phần mềm CRM mang lại giải pháp gì trong quản lý giáo dục?

CRM không phải là khái niệm mới với mọi ngành nghề mong muốn chăm sóc duy trì mối liên hệ mong muốn có ngày càng nhiều hơn khách hàng trung thành. Ngành quản lý giáo dục, một ngành được xã hội rất coi trọng vì là nơi đào tạo và sản sinh ra những con ngươi có ích cho xã hội, việc xây dựng một phần mềm CRM sẽ giúp cho công ty quản lý giáo dục sẽ lên kế hoạch chăm sóc mối quan hệ với khách hàng  và học viên không chỉ trung thành và cả những người đăng ký mới.

1. Dễ dàng quản lý quan hệ học viên 

Ngành quản lý giáo dục nhiều năm qua đã đào tạo không biết con người trong xã hội, vì lẽ đó mà khối lượng khách hàng sẽ phát triển và lớn dần theo năm tháng. Không những thế trong thời đại công nghệ thông tin thì các nguồn khách hàng mới có thể xuất hiện, là được giới thiệu ở rất nhiều kênh khác nhau. Việc quản lý hệ thống khối data khách hàng như thế này cần phải đảm bảo tính thông suốt và mạch lạc.

2. Dễ dàng lưu trữ và bảo mật thông tin học viên 

Phần mềm CRM cho công ty giáo dục Next CRM sẽ giúp cho công ty hệ thống được dữ liệu file data khách hàng, học viên ngay từ lực học viện tìm hiểu công ty. Hệ thông sẽ lưu giữ lại toàn bộ thông tin chi tiết về ngày đăng ký, mua bán hợp đồng, những mong muống yêu cầu của khách hàng hay học viên điều này giúp cho nhân viên sale đễ dàng tra cứu lúc cần thiết, thao tác thực hiện thì đon giản dễ dùng. Quá trình tư vấn khách hàng nếu có vấn đề thì hệ thống có thể chuyển đổi thay thế nhân viên sale khác rất dễ dàng và người này cũng không phải mất công nghiên cứu hay hỏi lại hồ sơ của khách hàng

3. Quản lý các chiến dịch marketing hiệu quả hơn 

Hệ thống quản lý chiến dịch marketing, quản lý khách hàng đầu mối thân thiện hiệu quả, không chỉ giúp người dùng có cái nhìn tổng quan về những chiến dịch mình đưa ra mà còn giúp quản lý nguồn khách hàng một cách triệt để  trành lãng phí. Hệ thống phân bổ phân loại chia khách hàng cũng rất ro ràng và minh bạch khi đến tay nhân viên sale

Phần mềm CRM cho công ty giáo dục Next CRM được thiết kế nhằm đáp ứng nhiều yêu cầu của doanh nghiệp kinh doanh nhiều lĩnh vực khác nhau.Phần mềm hoạt động theo mô hình dạng phễu, quản lý nguồn data khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng  hiệu quả, quản lý hóa đơn, hợp đồng…

Như nhiều phần mềm quản lý khách hàng CRM trên thị trường hiện nay, NextCRM cung cấp đầy đủ các tính năng giúp doanh nghiệp quản trị quan hệ khách hàng, hỗ trợ và liên kết chặt chẽ các hoạt động marketing, telesales, kinh doanh và chăm sóc khách hàng. Cụ thể,

  • Email Marketing, Landing page, tự động thu thập lead từ Facebook, Fanpage…
  • Tự động điều phối Lead, giám sát xử lý Lead theo quy trình, gửi mail theo kịch bản
  • Quản lý khách hàng, quản lý quy trình bán hàng, quản lý hợp đồng  quản lý báo giá hợp đồng và lịch chăm sóc khách hàng
  • Hệ thống chăm sóc khách hàng tự động, linh hoạt
  • Hệ thống báo cáo linh hoạt, bao quát
  • Quản  lý và giám sát ticket, quản lý chăm sóc khách hàng.
  • Hoạt động quản lý kho hàng, sản phẩm, công nợ và các báo cáo thống kê cũng có sẵn trong NextCRM.
  • Hệ thống cho phép chỉnh sửa để phù hợp với từng doanh nghiệp và lĩnh vực kinh doanh đa ngành, cho phép tích hợp một số phần mềm quản lý khác

 

 

>> Xem thêm: Top 7 phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ phổ biến nhất

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM