Chăm sóc khách hàng hiện nay đang làm một trong những vấn đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Các công ty hoạt động trong lĩnh vực quản lý giáo dục cũng đan hương tới việc đưa Phần mềm CRM cho công ty giáo dục như là một giải pháp CRM trong giáo dục cũng như nâng cao trải nghiệm khách hàng. Cùng NextX tìm hiểu, để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Công nghệ 4.0 một từ khóa được sử dụng như một kim chỉ nam, đưa các công ty mong muốn chuyển đổi số. Ngành giáo dục cũng không nằm ngoài dòng chảy đó, việc đưa CRM trong việc quản lý chăm sóc khách hàng thay cho cách làm truyền thống đã mang lại những hiệu quả rất tích cực trong ngành quản lý giáo dục.
Xem thêm NextX chuẩn hóa quy trình nghiệp vụ cho Học viện IELTS Xuân Phi
Phần mềm CRM mang lại giải pháp gì trong quản lý giáo dục?
CRM không phải là khái niệm mới với mọi ngành nghề mong muốn chăm sóc duy trì mối liên hệ mong muốn có ngày càng nhiều hơn khách hàng trung thành. Ngành quản lý giáo dục, một ngành được xã hội rất coi trọng vì là nơi đào tạo và sản sinh ra những con ngươi có ích cho xã hội, việc xây dựng một phần mềm crm cho giáo dục đào tạo sẽ giúp cho công ty quản lý giáo dục sẽ lên kế hoạch chăm sóc mối quan hệ với khách hàng và học viên không chỉ trung thành và cả những người đăng ký mới.
1. Dễ dàng quản lý quan hệ học viên
Ngành quản lý giáo dục nhiều năm qua đã đào tạo không biết con người trong xã hội, vì lẽ đó mà khối lượng khách hàng sẽ phát triển và lớn dần theo năm tháng. Không những thế trong thời đại công nghệ thông tin thì các nguồn khách hàng mới có thể xuất hiện, là được giới thiệu ở rất nhiều kênh khác nhau. Việc quản lý hệ thống khối data khách hàng như thế này cần phải đảm bảo tính thông suốt và mạch lạc.
Xem thêm Xây dựng văn hóa đọc là yếu tố rất quan trọng để phát triển bản thân
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
2. Dễ dàng lưu trữ và bảo mật thông tin học viên
Phần mềm quản lý kinh doanh cho công ty giáo dục NextX CRM sẽ giúp cho công ty hệ thống được dữ liệu file data khách hàng, học viên ngay từ lực học viện tìm hiểu công ty. Hệ thông sẽ lưu giữ lại toàn bộ thông tin chi tiết về ngày đăng ký, mua bán hợp đồng, những mong muống yêu cầu của khách hàng hay học viên điều này giúp cho nhân viên sale đễ dàng tra cứu lúc cần thiết, thao tác thực hiện thì đon giản dễ dùng. Quá trình tư vấn khách hàng nếu có vấn đề thì hệ thống có thể chuyển đổi thay thế nhân viên sale khác rất dễ dàng và người này cũng không phải mất công nghiên cứu hay hỏi lại hồ sơ của khách hàng.
3. Quản lý các chiến dịch marketing hiệu quả hơn
Hệ thống quản lý chiến dịch marketing, quản lý khách hàng đầu mối thân thiện hiệu quả, không chỉ giúp người dùng có cái nhìn tổng quan về những chiến dịch mình đưa ra mà còn giúp quản lý nguồn khách hàng một cách triệt để trành lãng phí. Hệ thống phân bổ phân loại chia khách hàng cũng rất ro ràng và minh bạch khi đến tay nhân viên sale
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
Phần mềm CRM cho doanh nghiệp giáo dục NextX CRM được thiết kế nhằm đáp ứng nhiều yêu cầu của doanh nghiệp kinh doanh nhiều lĩnh vực khác nhau.Phần mềm hoạt động theo mô hình dạng phễu, quản lý nguồn data khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng hiệu quả, quản lý hóa đơn, hợp đồng…
Như nhiều phần mềm quản lý khách hàng CRM trên thị trường hiện nay, NextX CRM cung cấp đầy đủ các tính năng giúp doanh nghiệp quản trị quan hệ khách hàng, hỗ trợ và liên kết chặt chẽ các hoạt động marketing, telesales, kinh doanh và chăm sóc khách hàng. Cụ thể, Email Marketing, Landing page, tự động thu thập lead từ Facebook, Fanpage…
Tự động điều phối Lead, giám sát xử lý Lead theo quy trình, gửi mail theo kịch bản
Quản lý khách hàng, quản lý quy trình bán hàng, quản lý hợp đồng quản lý báo giá hợp đồng và lịch chăm sóc khách hàng.
Hệ thống chăm sóc khách hàng tự động, linh hoạt
Hệ thống báo cáo linh hoạt, bao quát
Quản lý và giám sát ticket, quản lý chăm sóc khách hàng.
Hoạt động quản lý kho hàng, sản phẩm, công nợ và các báo cáo thống kê cũng có sẵn trong NextX CRM.
Hệ thống cho phép chỉnh sửa để phù hợp với từng doanh nghiệp và lĩnh vực kinh doanh đa ngành, cho phép tích hợp một số phần mềm quản lý bán hàng đa kênh .
Bài viết liên quan: Tiêu chí lựa chọn phần mềm CRM phù hợp với doanh nghiệp của bạn
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |