Chuyển đổi số cho công ty bảo hiểm bằng Next CRM

Ngành bảo hiểm được đánh giá là một trong những ngành kinh doanh cạnh tranh và khốc liệt, và việc chăm sóc khách hàng trong ngành bảo hiểm luôn luôn được coi trọng. Các công ty bảo hiểm cũng dành nhiều sự quan tâm rất lớn đối với phàn mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM. Next CRM đang nổi lên như là một trọng những giải pháp chuyển đổi số cho các doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Lợi ích giải pháp chuyển đổi số NextCRM mang lại cho công ty bảo hiểm

Với một nền tảng công nghệ và đội ngũ đủ mạnh Next CRM đã tạo ra một sản phẩm CRM khác biệt với phàn còn lại đó chính là khả năng tùy biến, thiết kế theo từng yêu cầu của khách hàng. Điều này đã giúp cho nhiều công ty hay đại lý bảo hiểm có được sản phẩm ưng ý là cánh tay đắc lực trong việc quản lý các chiến dịch tiếp thị, gia hạn hợp đồng bảo hiểm, giữ chân khách hàng trên một nền tảng duy nhất.

 

Với khả năng tích hợp đa kênh tích hợp các mạng xã hội Facbook, Zalo, Tiktok, web site Next CRM đã giúp cho người quản trị dễ dàng tổng hợp các nguồn khách này rồi phân xuống cho các sale thực hiện công việc chăm sóc và bán hàng, một cách xuyên suốt không bị đứt gãy kể cả khi nhân viên nghỉ việc bất ngờ.

Với thế mạnh quản lý dữ liệu tập chung việc thay đổi liên quan đến chính sách bảo hiểm luôn được cập nhật ở thời gian thực điều này đã giúp cho nhân viên tư vấn kịp thời nắm bắt mọi thay đổi để từ đó tư vấn khách hàng chính xác khách quan. Ngoài ra các vấn đề công việc liên quan đến thẩm định, duyệt hồ sơ bảo hiểm… nay cũng đã dễ dàng thực hiện trên phẩn mềm NextCRM

tong-quan

Hệ thống báo cáo 360 có thể tự cấu hình đưa ra nhũng dạng báo cáo  phân tích yêu cầu đã được phê duyệt, báo cáo phí bảo hiểm đã thu, các chi phí liên quan khác. Từ đó nhà quản lý có những nhận định đúng đắn nhằm tối ưu hóa các chi phí nhằm giảm thiểu rủi ro cho cả khách hàng đóng bảo hiểm lẫn công ty

Giải pháp chuyển đổi số Next CRM có thể tự tạo các mẫu email tin nhắn SMS, Zalo sẵn có từ đó có thể thống nhất các dạng email, tin nhắn gửi cho khách hàng, các mẫu chúc mừng sinh nhật… Điều này sẽ làm khách hàng cảm thấy thoải mái hơn trong việc tiếp nhận thông tin quảng cáo hay nhận chương trình khuyến mại.

Quy trình tiếp nhận, tra cứu hợp đồng thông tin bảo hiểm giờ đây cũng được giải quyết một cách nhanh gọn. do hệ thống lưu trữ thông tin khách hàng ngay từ khi khách hàng tìm hiểu công ty bảo hiểm của mình. Những sự vụ bồi thường, những yêu cầu của khách hàng trước đó cũng được lưu trữ, nhằm giúp giải đáp những vướng mắc của khách hàng một cách nhanh nhất

mobile-nextcrm

Phần mềm CRM cho công ty bảo hiểm Next CRM được thiết kế nhằm đáp ứng nhiều yêu cầu của doanh nghiệp kinh doanh nhiều lĩnh vực khác nhau.Phần mềm hoạt động theo mô hình dạng phễu, quản lý nguồn data khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng  hiệu quả ,quản lý hóa đơn , hợp đồng…

Như nhiều phần mềm quản lý khách hàng CRM trên thị trường hiện nay, NextCRM cung cấp đầy đủ các tính năng giúp doanh nghiệp quản trị quan hệ khách hàng, hỗ trợ và liên kết chặt chẽ các hoạt động marketing, telesales, kinh doanh và chăm sóc khách hàng. Cụ thể,

  • Email Marketing, Landing page, tự động thu thập lead từ Facebook, Fanpage…
  • Tự động điều phối Lead, giám sát xử lý Lead theo quy trình, gửi mail theo kịch bản
  • Quản lý khách hàng, quản lý quy trình bán hàng, quản lý hợp đồng, quản lý báo giá hợp đồng và lịch chăm sóc khách hàng
  • Hệ thống chăm sóc khách hàng tự động, linh hoạt
  • Hệ thống báo cáo linh hoạt, bao quát
  • Quản  lý và giám sát ticket, quản lý chăm sóc khách hàng.
  • Hoạt động quản lý kho hàng, sản phẩm, công nợ và các báo cáo thống kê cũng có sẵn trong NextCRM.
  • Hệ thống cho phép chỉnh sửa để phù hợp với từng doanh nghiệp và lĩnh vực kinh doanh đa ngành, cho phép tích hợp một số phần mềm quản lý khác

 

 

>> Xem thêm: Phần mềm CRM cho ngành bảo hiểm tốt nhất hiện nay

Rate this post
Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM