Ngành bảo hiểm được đánh giá là một trong những ngành kinh doanh cạnh tranh và khốc liệt, và việc chăm sóc khách hàng trong ngành bảo hiểm luôn luôn được coi trọng. Các công ty bảo hiểm cũng dành nhiều sự quan tâm rất lớn đối với Phần mềm chăm sóc khách hàng CRM. NextX đang nổi lên như là một trọng những giải pháp chuyển đổi số cho các doanh nghiệp tốt nhất hiện nay. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Xem thêm Triển khai tổng đài ảo Call center cho ngành Bảo hiểm
Lợi ích giải pháp chuyển đổi số NextX CRM mang lại cho công ty bảo hiểm
Với một nền tảng công nghệ và đội ngũ đủ mạnh NextX CRM đã tạo ra một sản phẩm CRM khác biệt với phàn còn lại đó chính là khả năng tùy biến, thiết kế theo từng yêu cầu của khách hàng. Điều này đã giúp cho nhiều công ty hay đại lý bảo hiểm có được sản phẩm ưng ý là cánh tay đắc lực trong việc quản lý các chiến dịch tiếp thị, gia hạn hợp đồng bảo hiểm, giữ chân khách hàng trên một nền tảng duy nhất.
Với khả năng tích hợp đa kênh tích hợp CRM với chiến lược mạng xã hội Facbook, Zalo, Tiktok, website NextX CRM đã giúp cho người quản trị dễ dàng tổng hợp các nguồn khách này rồi phân xuống cho các sale thực hiện công việc chăm sóc và bán hàng, một cách xuyên suốt không bị đứt gãy kể cả khi nhân viên nghỉ việc bất ngờ.
Với thế mạnh quản lý dữ liệu tập chung việc thay đổi liên quan đến chính sách bảo hiểm luôn được cập nhật ở thời gian thực điều này đã giúp cho nhân viên tư vấn kịp thời nắm bắt mọi thay đổi để từ đó tư vấn khách hàng chính xác khách quan. Ngoài ra các vấn đề công việc liên quan đến thẩm định, duyệt hồ sơ bảo hiểm… nay cũng đã dễ dàng thực hiện trên phẩn mềm NextX CRM.
Xem thêm Phần mềm quản trị dữ liệu khách hàng NextX CRM
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
Hệ thống báo cáo 360 có thể tự cấu hình đưa ra nhũng dạng báo cáo phân tích yêu cầu đã được phê duyệt, báo cáo phí bảo hiểm đã thu, các chi phí liên quan khác. Từ đó nhà quản lý có những nhận định đúng đắn nhằm tối ưu hóa các chi phí nhằm giảm thiểu rủi ro cho cả khách hàng đóng bảo hiểm lẫn công ty
Giải pháp chuyển đổi số NextX CRM có thể tự tạo các mẫu email tin nhắn SMS, Zalo sẵn có từ đó có thể thống nhất các dạng email, tin nhắn gửi cho khách hàng, các mẫu chúc mừng sinh nhật… Điều này sẽ làm khách hàng cảm thấy thoải mái hơn trong việc tiếp nhận thông tin quảng cáo hay nhận chương trình khuyến mại.
Quy trình tiếp nhận, tra cứu hợp đồng thông tin bảo hiểm giờ đây cũng được giải quyết một cách nhanh gọn. do hệ thống lưu trữ thông tin khách hàng ngay từ khi khách hàng tìm hiểu công ty bảo hiểm của mình. Những sự vụ bồi thường, những yêu cầu của khách hàng trước đó cũng được lưu trữ, nhằm giúp giải đáp những vướng mắc của khách hàng một cách nhanh nhất.
Phần mềm quản lý kinh doanh cho công ty bảo hiểm NextX CRM được thiết kế nhằm đáp ứng nhiều yêu cầu của doanh nghiệp kinh doanh nhiều lĩnh vực khác nhau.Phần mềm hoạt động theo mô hình dạng phễu, quản lý nguồn data khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng hiệu quả, quản lý hóa đơn, hợp đồng…
Như nhiều phần mềm quản lý khách hàng CRM trên thị trường hiện nay, NextX CRM cung cấp đầy đủ các tính năng giúp doanh nghiệp quản trị quan hệ khách hàng, hỗ trợ và liên kết chặt chẽ các hoạt động marketing, telesales, kinh doanh và chăm sóc khách hàng. Cụ thể,Email Marketing, Landing page, tự động thu thập lead từ Facebook, Fanpage…
Tự động điều phối Lead, giám sát xử lý Lead theo quy trình, gửi mail theo kịch bản
Quản lý khách hàng, quản lý quy trình bán hàng, quản lý hợp đồng, quản lý báo giá hợp đồng và lịch chăm sóc khách hàng
Hệ thống chăm sóc khách hàng tự động, linh hoạt
Hệ thống báo cáo linh hoạt, bao quát
Quản lý và giám sát ticket, quản lý chăm sóc khách hàng.
Hoạt động quản lý kho hàng, sản phẩm, công nợ và các báo cáo thống kê cũng có sẵn trong NextX CRM.
Hệ thống cho phép chỉnh sửa để phù hợp với từng doanh nghiệp và lĩnh vực kinh doanh đa ngành, cho phép tích hợp một số phần mềm quản lý khác.
Có thể bạn quan tâm: Phần mềm CRM cho công ty ngành bảo hiểm và tài chính
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |