Phần mềm CRM bất động sản đi đầu tại Việt Nam hiện nay

Cơn sốt mang tên bất động sản đang dần xâm chiếm các bảng xếp hạng ngành nghề năm 2022. Sự phát triển phồn thịnh của đất đai, nhu cầu nhà ở tăng cao có thể lý giải chính cho điều này. Các chủ kinh doanh liệu có thể nắm trọn cơ hội vàng để thành công hơn? NextCRM sẽ chỉ bạn giải pháp phần mềm CRM bất động sản đi đầu tại Việt Nam.

Một số khó khăn mà lĩnh vực bất động sản đối mặt

Khó khăn trong việc chuyển đổi số trong ngành bất động sản đang là vấn đề quan tâm hàng đầu. Cụ thể, một số thách thức nếu vắng đi phần mềm CRM bất động sản là:

1. Khó khăn trong quản lý nguồn khách hàng

Khó khăn trong việc quản lý nguồn khách, nhiều nguồn khách trùng. Có quá nhiều kênh data dữ liệu khách hàng nhưng không hề trọng tâm và phân loại được khách hàng, mơ hồ không biết họ đang sở hữu sản phẩm nào.

tim-kiem-khach-hang-bds

2. Khó khăn trong phân nguồn khách hàng

Phân loại nguồn khách là bài toán cực kỳ đau đầu trong ngành bất động sản. Đa dạng như nguồn khác từ công ty đổ xuống, nguồn khách từ website, từ tự marketing hay từ mối quan hệ…

3. Khó khăn trong quản lý sản phẩm

Quản lý nguồn sản phẩm của công ty, sản phẩm của khách hàng, hoặc sản phẩm của đại lý… đang gặp khó khăn. Một mớ hỗn đoạn từ các loại sản phẩm: chủ đầu tư, nhà đầu tư thứ cấp, quản lý, chưa kể chồng chéo nguồn sản phẩm của người giao dịch.

4. Khó khăn trong việc chăm sóc khách hàng

Khách hàng luôn cần được chú trọng nhất trong lĩnh vực bất động sản. Vì vậy, rất cần sự trợ giúp đến từ phần mềm CRM bất động sản. Nếu không nhận được sự quan tâm và tư vấn kịp thời, bạn sẽ mất đi lượng lớn khách hàng.

5. Khó khăn trong việc kiểm soát mức độ hiệu quả chiến dịch

Cụ thể, các chiến dịch marketing, online hay offline hay các chiến dịch mở bán bất động sản. Rất gian nan khi doanh nghiệp tự đánh giá thủ công mức độ hiệu quả của chúng.

NextCRM – Phần mềm CRM bất động sản đi đầu tại Việt Nam

hoat-dong-cham-soc-khach-hang-sau-mua-cua-nextcrm

1. Lời giới thiệu NextCRM

Nhận thức tầm quan trọng của trang bị giải pháp công nghệ cho ngành bất động sản, chúng tôi giới thiệu bạn phần mềm NextCRM. Được xem là bảo bối quốc dân trong việc giải quyết vấn đề, CRM không còn xa lạ hiện nay.

Trong thị trường phần mềm, NextCRM tự hào là sản phẩm đi đầu Việt Nam. Đặc biệt là phân hệ chuyên biệt dành riêng cho lĩnh vực Bất động sản.

lĩnh vực

NextCRM có phân hệ riêng cho ngành nghề bất động sản

2. Giải pháp NextCRM cho lĩnh vực bất động sản

  • Đối với phân hệ quản lý khách hàng

a. Quản lý thông tin và hồ sơ khách hàng

b. Quản lý các thông tin liên hệ

c. Quản lý nguồn hàng bất động sản

d. Nếu là chủ đầu tư thì quản lý các sản phẩm đang mở bán, tình trạng của các sản phẩm này (đặt cọc, đã bán, chưa bán, sang nhượng)

tổng quan crm

  • Đối với nguồn hàng cho thuê:

Nếu là nhà đầu tư thứ cấp thì phần mềm CRM bất động sản quản lý các sản phẩm công ty đang bán và các sản phẩm khách hàng đang có.

  • Marketing Automation (Tiếp thị tự động)

a. Thiết lập các chương trình marketing automation theo hướng cá nhân hóa khách hàng

b. Email Marketing hỗ trợ trong việc tăng tương tác với khách hàng

c. SMS Marketing Brandname và Zalo Marketing phục vụ mục đích chăm sóc khách hàng

d. Facebook Marketing, Landing Page website để thu thập thông tin khách hàng từ các kênh

e. Tích hợp Call Center tổng đài ảo để gọi điện telesales mời chào khách.

top-3-cong-cu-Marketing-Automation-NextCRM

  • Sales Automation

a. Tự động tạo hợp đồng, gửi báo giá cho khách

b. Tạo các chiến dịch bán hàng và đánh giá cơ hội thành công hay thất bại

c. Với loại hình cho thuê bất động sản, phần mềm CRM bất động sản sẽ nhắc những hợp đồng nào sắp hết hạn, còn hạn và đã hết hạn

  • Quản lý công việc chăm sóc khách hàng

a. Hệ thống tự động tạo các công việc chăm sóc khách hàng dựa theo nhu cầu cá nhân

b. Tự động tạo các kịch bản chăm sóc sau bán hàng để gia tăng giới thiệu hoặc cross sales

top-3-cong-cu-Marketing-Automation-NextCRM

  • Quản lý hoa hồng nhân viên sales:

Dựa vào doanh số của nhân viên sales và mặt hàng bán, mỗi mặt hàng có thể cấu hình chiết khấu khác nhau. Căn cứ vào đó, phần mềm CRM bất động sản sẽ tính được doanh số và hoa hồng cho nhân viên sales.

Lời kết

Cơn sốt về mô hình bất động sản đã và đang thịnh hành hiện nay. Vì vậy, doanh nghiệp cần có cách tiếp cận đúng đắn để phát huy triệt để cơ hội thành công này. Hãy tin tưởng và giao phó cho phần mềm CRM bất động sản NextCRM – Giải pháp đi đầu Việt Nam hiện nay.

Rate this post
Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM