Đời sống tinh thần tăng cao dẫn đến các nhu cầu về dịch vụ ngày càng tăng trưởng mạnh mẽ. Trong đó phải kể đến là lĩnh vực chăm sóc sức khẻ – làm đẹp, spa. Một trong những mẹo kinh doanh mô hình này hiệu quả chính là trang bị CRM. Vì sao Giải pháp CRM quản lý spa lại giúp doanh thu tăng vù vù? Cùng NextCRM tìm hiểu ngay!
Tầm quan trọng của giải pháp CRM quản lý spa
Thời đại nay, nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe ngày càng được nâng cao. Do đó các spa, các trung tâm chăm sóc sắc đẹp đã phát triển với diện mạo mới. Là một người quản lý, việc quản lý đội ngũ nhân viên, khách hàng với số lượng đông là một vấn đề khiến ai cũng đau đầu.
Vì vậy, giải pháp CRM quản lý spa chính là cánh tay phải đắc lực giúp bạn kiểm soát hiệu quả cơ sở kinh doanh của mình. Có thể nói, đây là giải pháp hữu ích nhất cho ai kinh doanh mô hình này. Những tính năng ưu việt so với phương pháp truyền thống chính là yếu tố mang lại sự đột phá cao.
Xem thêm:
Giải pháp CRM quản lý spa mang lại lợi ích gì?
Việc trang bị giải pháp CRM trong tiệm spa, bạn sẽ quản lý được 80% tổng khối lượng công việc nặng nhọc thủ công. Chắc chắn, chủ kinh doanh không còn vướng bận về mặt:
Đặt lịch hẹn, lịch tư vấn khách mới và khách tiềm năng
Chăm sóc khách hàng một cách tự động
Nâng cao chất lượng dịch vụ một cách đáng kể.
Giảm thiểu chi phí, nâng cao dịch vụ và gia tăng lợi nhuận.
Phần mềm quản lý Spa NextCRM – Giải pháp đi đầu hiện nay
1. Tổng quan về NextCRM
NextCRM được biết đến là công ty phần mềm CRM uy tín với kinh nghiệm hơn 12 năm trong lĩnh vực phần mềm (từ năm 2010). Thế mạnh của thương hiệu chính là:
Phần mềm quản lý khách hàng hoặc phần mềm chăm sóc khách hàng
Marketing automation đa kênh (tiếp thị tự động đa kênh)
Hệ thống phần mềm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, bao gồm hơn 20 loại hình ngành hàng đặc thù khác nhau.
Ngoài ra, NextCRM còn nổi bật với phân hệ quản lý Spa được nhiều người tin dùng và đánh giá cao toàn quốc. Kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực Spa / Thẩm mỹ viện đã giúp hàng nghìn cơ sở trong việc quản lý nhân viên, khách hàng. Bên cạnh đó là tăng doanh thu vù vù.
2. Chức năng khác biệt của phân hệ quản lý spa NextCRM
Sở hữu những tính năng độc lạ nào mà phần mềm NextCRM lại tạo được sự khác biệt bỏ xa các đối thủ của mình?
Đánh giá hiệu quả 1 chiến dịch quảng cáo
Không có cách nào kiểm soát và đánh giá được hiệu quả thực sự của 1 chiến dịch quảng cáo mang là như thế nào? Không biết chính xác có bao nhiêu khách hàng tiềm năng thu về, có bao nhiêu khách hàng quan tâm,…
Nâng cao tỷ lệ thu hút và chuyển đổi khách hàng tiềm năng
Mất nhiều chi phí cho marketing tìm kiếm khách hàng hằng năm nhưng vẫn không có sự bứt phá về doanh thu dẫn đến lợi nhuận dậm chân tại chỗ. Sales chưa có công cụ hỗ trợ cho việc tiếp cận, chăm sóc, chốt đăng ký,…Do đó phần mềm CRM quản lý Spa là một công cụ cần được đầu tư.
Quản lý data khách hàng
Với phần mềm CRM quản lý Spa khi lượng khách hàng của một trung tâm bắt đầu tăng lên hay trung tâm có thêm nhiều chi nhánh thì tình trạng mất mát dữ liệu bắt đầu xuất hiện như sai thông tin, thiếu thông tin, thất lạc thông tin, trùng lập thông tin,…
Chăm sóc khách hàng toàn diện và tự động
Thực tế, chúng ta đang thiếu công cụ hỗ trợ cho việc tương tác cũng như xử lý các phản hồi từ khách hàng. Các tương tác với khách hàng dần gián đoạn dẫn đến việc không hài lòng về cơ sở của bạn. Đừng lo, phần mềm CRM quản lý spa NextCRM sẽ đánh bay những vấn nạn trên.
Quản lý – kiểm kho dược liệu (kho trị liệu cho khách hàng spa)
Phần mềm CRM quản lý spa NextCRM sẽ giúp bạn kiểm kê kho hàng dược liệu một cách chính xác. Số lượng tồn kho nếu thiếu sẽ được cập nhật nhanh chóng để giúp việc kinh doanh không đứt gãy.
Nhận ngay sự trải nghiệm độc quyền hoàn toàn miễn phí về phần mềm NextCRM spa tại đây.
Tham khảo thêm:
Bài viết liên quan Phần mềm CRM bất động sản đi đầu tại Việt Nam hiện nay
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |