Phần mềm CRM cho ngành vận tải logistics siêu hot hit – NextCRM

Ứng dụng CRM cho ngành vận tải logistics là một đột phá mới của năm 2022. Nhu cầu hội nhập toàn cầu và chính sách mở cửa khiến cho lĩnh vực này đang phát triển mạnh mẽ. Vì vậy, chủ doanh nghiệp cần có những bí kíp sáng suốt để nắm trọn cơ hội vươn lên này. Hãy để NextCRM giới thiệu đến bạn phần mềm CRM cho ngành vận tải logistics siêu hot hit gần đây.

Khó khăn trong ngành vận chuyển logistics đang đối diện

Xuất – nhập chưa bao giờ là quá trình dễ dàng, nhất là trong thời đại nhu cầu hội nhập tăng cao hiện nay. Nội bộ của ngành vận tải đang đối diện với một số khủng hoảng như:

  • Không có phần mềm hỗ trợ công tác quản lý khách hàng.
  • Dễ tiếp cận trùng nguồn khách hàng của nhau.
  • Việc báo cáo công việc của nhân viên logistics mất thời gian.
  • Các cá nhân quản lý thông tin khách hàng thủ công dẫn đến không quản lý hiệu quả.
  • Đối với cấp quản lý, việc tổng hợp và kiểm soát thông tin mỗi ngày cũng gặp nhiều khó khăn
  • Quy trình đối soát mã khách hàng không linh hoạt.
  • Báo cáo hàng tuần, hàng tháng phải tổng hợp nhiều nguồn dữ liệu dẫn đến loạn xạ.

Vắng đi các trợ thủ công nghệ như CRM cho ngành vận tải logistics, những tình trạng trên sẽ tiếp tục tái diễn và không được cải thiện.

NextCRM cho logictic

Những khó khăn khi vắng mặt phần mềm CRM

NextCRM – Giải pháp CRM cho ngành vận tải logistics siêu hot hit

Với hơn 12 năm kinh nghiệm dày dặn, phần mềm NextCRM đã cho ra mắt phân hệ riêng biệt dành cho lĩnh vực vận chuyển logistics. Sau đây là những tính năng toàn diện nhất của chúng tôi:

1. Phân hệ quản lý khách hàng

  • Quản lý dữ liệu cá nhân của khách hàng: Tên, số điện thoại, các sản phẩm đang có: nhà cần bán hoặc nhà cần cho thuê
  • Quản lý các hồ sơ giao dịch của khách, hợp đồng, các chương trình marketing automation, đa kênh của khách hàng
  • Quản lý đa dạng tệp khách hàng: KH đã ký hợp đồng, KH mới, KH đang tư vấn, …

quản lý khách hàng NextCRM

2. Marketing Automation

  • Thiết lập marketing đa kênh phù hợp cho mọi quy mô doanh nghiệp
  • Email Marketing sẽ tracking được tương tác của khách hàng trên email
  • SMS Marketing Brandname và Zalo Marketing linh hoạt chăm sóc khách hàng
  • Facebook Marketing, Landing Page website để tiếp cận khách hàng đa kênh
  • Tích hợp Call Center tổng đài ảo để gọi điện telesales mời chào khách.

Chiến dịch NextCRM

3. Sales Automation

  • CRM cho ngành vận tải logistics tự động tạo hợp đồng, gửi báo giá cho khách
  • Thiết lập chiến dịch bán hàng để đánh giá cơ hội thành công và thất bại. Từ đó, dự báo sử dụng dịch vụ vận tải hành khách.

4. Quản lý công việc chăm sóc khách hàng

  • Hệ thống tự động tạo các công việc chăm sóc khách hàng dựa theo các hợp đồng
  • CRM cho ngành vận tải logistics sẽ tự động cảm ơn và chăm sóc sau bán hàng để gia tăng giới thiệu và sự hài lòng

tạo don facebook

5. Báo cáo thông minh

  • Các hệ thống báo cáo doanh thu, doanh số bán hàng của nhân viên vận tải logistics
  • Báo cáo số lượng khách, số lượng khách trong khoảng thời gian thực
  • Các chỉ số quản lý KPI, hiệu suất cho từng nhân viên kinh doanh, marketing, nhân sự

tổng quan 1

Lời kết

Như vậy, mọi khủng hoảng trong lĩnh vực vận chuyển logistics sẽ biến mất nếu bạn trang bị phần mềm CRM. Và một trong những nhà cung cấp hàng đầu chính là NextCRM – Phần mềm đi đầu về quản lý doanh nghiệp hiện nay.

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM