Ứng dụng CRM cho ngành vận tải logistics là một đột phá mới của năm 2024. Nhu cầu hội nhập toàn cầu và chính sách mở cửa khiến cho lĩnh vực này đang phát triển mạnh mẽ. Vì vậy, chủ doanh nghiệp cần có những bí kíp sáng suốt để nắm trọn cơ hội vươn lên này. Hãy để NextX giới thiệu đến bạn phần mềm CRM cho ngành vận tải logistics siêu hot hit gần đây.
Khó khăn trong ngành vận chuyển logistics đang đối diện
Xuất – nhập chưa bao giờ là quá trình dễ dàng, nhất là trong thời đại nhu cầu hội nhập tăng cao hiện nay. Nội bộ của ngành vận tải đang đối diện với một số khủng hoảng như:
Không có phần mềm hỗ trợ công tác quản lý khách hàng.
Dễ tiếp cận trùng nguồn khách hàng của nhau.
Việc báo cáo công việc của nhân viên logistics mất thời gian.
Các cá nhân quản lý thông tin khách hàng thủ công dẫn đến không quản lý hiệu quả.
Đối với cấp quản lý, việc tổng hợp và kiểm soát thông tin mỗi ngày cũng gặp nhiều khó khăn
Quy trình đối soát mã khách hàng không linh hoạt.
Báo cáo hàng tuần, hàng tháng phải tổng hợp nhiều nguồn dữ liệu dẫn đến loạn xạ.
Vắng đi các trợ thủ công nghệ như CRM cho ngành vận tải logistics, những tình trạng trên sẽ tiếp tục tái diễn và không được cải thiện.
Những khó khăn khi vắng mặt phần mềm CRM
Xem thêm Phần mềm quản lý khách hàng trung thành cho doanh nghiệp
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
NextX – Giải pháp CRM cho ngành vận tải logistics siêu hot hit
Với hơn 12 năm kinh nghiệm dày dặn, phần mềm NextX CRM đã cho ra mắt phân hệ riêng biệt dành cho lĩnh vực vận chuyển logistics. Sau đây là những tính năng toàn diện nhất của chúng tôi:
1. Phân hệ quản lý khách hàng
Quản lý dữ liệu cá nhân của khách hàng: Tên, số điện thoại, các sản phẩm đang có: nhà cần bán hoặc nhà cần cho thuê
Quản lý các hồ sơ giao dịch của khách, hợp đồng, các chương trình marketing automation, đa kênh của khách hàng
Quản lý đa dạng tệp khách hàng: KH đã ký hợp đồng, KH mới, KH đang tư vấn, …
2. Marketing Automation
Thiết lập marketing đa kênh phù hợp cho mọi quy mô doanh nghiệp
Email Marketing sẽ tracking được tương tác của khách hàng trên email
SMS Marketing Brandname và Zalo Marketing linh hoạt chăm sóc khách hàng
Facebook Marketing, Landing Page website để tiếp cận khách hàng đa kênh
Tích hợp tổng đài Call Center để gọi điện telesales mời chào khách.
3. Sales Automation
CRM cho ngành vận tải logistics tự động tạo hợp đồng, gửi báo giá cho khách
Thiết lập chiến dịch bán hàng để đánh giá cơ hội thành công và thất bại. Từ đó, dự báo sử dụng dịch vụ vận tải hành khách.
4. Quản lý công việc chăm sóc khách hàng
Hệ thống tự động tạo các công việc chăm sóc khách hàng dựa theo các hợp đồng
CRM cho ngành vận tải logistics sẽ tự động cảm ơn và chăm sóc sau bán hàng để gia tăng giới thiệu và sự hài lòng
5. Báo cáo thông minh
Các hệ thống báo cáo doanh thu, doanh số bán hàng của nhân viên vận tải logistics
Báo cáo số lượng khách, số lượng khách trong khoảng thời gian thực
Các chỉ số quản lý KPI, hiệu suất cho từng nhân viên kinh doanh, marketing, nhân sự
Xem thêm Vì sao chi phí Logistics hàng nhập từ Trung Quốc lại thấp
Lời kết
Như vậy, mọi khủng hoảng trong lĩnh vực vận chuyển logistics sẽ biến mất nếu bạn trang bị phần mềm CRM cho doanh nghiệp. Và một trong những nhà cung cấp hàng đầu chính là NextX CRM – Phần mềm đi đầu về quản lý doanh nghiệp hiện nay.
Bài viết liên quan 7 bí kíp giúp bạn thu hút khách hàng bất động sản thành công
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |