Bạn là một nhà quản lý doanh nghiệp? Bạn chưa có chiến lược chăm sóc khách hàng cụ thể? Không đo lường được kết quả của chiến dịch marketing, hay có các chương trình tích điểm qua mobile app. Vậy tại sao bạn không sử dụng NextX CRM Booking App – Một giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để biết được lý do nhé! Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX  cùng tìm hiểu thêm!

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra: 

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.

Những tính năng hỗ trợ cho doanh nghiệp.

NextX CRM Booking App tự động cấp cho mỗi người dùng một mã vạch khi mua sắm sẽ sử dụng để tích điểm. Đưa ra các giải pháp thúc đẩy mua hàng từ khách hàng cũ của công ty, dễ dàng thực hiện việc thông báo quá trình chăm sóc khách hàng.

Khi thực hiện các chiến dịch marketing, hệ thống sẽ tự động đo lường hiệu suất hoạt động. Những chương trình nào mang lại hiệu suất tốt và không tốt sẽ được thống kê một cách cụ thể. Đưa các chương trình khuyến mãi, tích điểm phù hợp kích thích nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng mới và cũ.

Phần mềm chăm sóc khách hàng cung cấp một chiến lược quản lý khách hàng cụ thể rõ ràng. Lưu trữ lịch sử trò chuyện cũng như giao dịch trước đó với doanh nghiệp. Lịch CSKH được tự động theo trình tự tránh tình trạng quá nhiều khiến khách bực mình.

Thiết lập hệ thống bán hàng trên nền tảng thương mại điện tử trên app tích điểm thẻ thành viên, việc mua hàng của khách hàng cũ cũng trở nên thuận tiện hơn khi thông tin được lưu trữ đầy đủ.

nextcrm booking app

Xem thêm

Khách hàng đã giải quyết những vấn đề khó khăn nào

Tích điểm thẻ thành viên trên app bằng mã vạch được cấp. Người tiêu dùng còn theo dõi các chương trình khuyến mãi qua app, voucher,…Kết nối được với Loyalty App, phần mềm hỗ trợ quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng tự động giúp thương hiệu bạn. Ngoài ra còn kết nối trực tiếp với Phần mềm quản lý bán hàng.

Thực hiện quá trình marketing tự động hoá qua các mạng xã hội như Facebook, zalo, email, sms tận dụng được nguồn lead. Theo dõi quá trình mua hàng, tích điểm thẻ thành viên, cung cấp cho khách các chương trình khuyến mãi phù hợp.

Hệ thống thiết lập biểu đồ phân tích đa kênh, từ quá trình thực hiện các chiến lược marketing, nguồn khách hàng mà thương hiệu có được qua các nền tảng nào.

Theo dõi tình trạng đặt hàng của người tiêu dùng trên app, quá trình giao hàng của các đơn vị. App còn có tính năng đặt lịch hẹn để nhân viên phục vụ bạn. Thanh toán online qua các ví điện tử dễ dàng nhanh chóng.

Khi doanh nghiệp bạn tích hợp phần mềm với hệ thống quản lý, thông tin, lịch sử đã từng sử dụng của khách hàng đều được lưu lại và có hệ thống bảo mật an toàn. Hệ thống còn thông báo nhắc nhở khi gói dịch vụ người tiêu dùng sử dụng sắp hết.

nextcrm booking app

Xem thêm  Làm sao để xây dựng ứng dụng Mobile App cho Merchant hiệu quả?

Lý do doanh nghiệp nên sử dụng NextX CRM Booking App.

Sử dụng được trên mọi thiết bị, thông dụng khi sử dụng trên điện thoại.

Chi phí sử dụng rẻ hơn, phục vụ đa ngành nghề, lĩnh vực.

Tính năng app được cập nhập liên tục, cải tiến nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

nextcrm booking app

Phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp rất nhiều, mang lại vô số tiện ích cho cả người tiêu dùng. Chi phí sử dụng rất thấp, phù hợp cho cả doanh nghiệp vừa và nhỏ. Trên đây là những thông tin về NextX CRM Booking App cũng như những tiện ích khi sử dụng. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về phần mềm này hãy liên hệ chúng tôi.

Xem thêm:  Hoạt Động Chăm Sóc Khách Hàng Sau Mua Của NextX CRM

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

Hãy đánh giá bài viết này