NextCRM Booking App – Giải Pháp Toàn Diện Cho Doanh Nghiệp

Bạn là một nhà quản lý doanh nghiệp? Bạn chưa có chiến lược chăm sóc khách hàng cụ thể? Không đo lường được kết quả của chiến dịch marketing, hay có các chương trình tích điểm qua mobile app. Vậy tại sao bạn không sử dụng NextCRM Booking App – Một giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để biết được lý do nhé!

Những tính năng hỗ trợ cho doanh nghiệp.

NextCRM Booking App tự động cấp cho mỗi người dùng một mã vạch khi mua sắm sẽ sử dụng để tích điểm. Đưa ra các giải pháp thúc đẩy mua hàng từ khách hàng cũ của công ty, dễ dàng thực hiện việc thông báo quá trình chăm sóc khách hàng.

Khi thực hiện các chiến dịch marketing, hệ thống sẽ tự động đo lường hiệu suất hoạt động. Những chương trình nào mang lại hiệu suất tốt và không tốt sẽ được thống kê một cách cụ thể. Đưa các chương trình khuyến mãi, tích điểm phù hợp kích thích nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng mới và cũ.

Phần mềm cung cấp một chiến lược chăm sóc khách hàng cụ thể rõ ràng. Lưu trữ lịch sử trò chuyện cũng như giao dịch trước đó với doanh nghiệp. Lịch CSKH được tự động theo trình tự tránh tình trạng quá nhiều khiến khách bực mình.

Thiết lập hệ thống bán hàng trên nền tảng thương mại điện tử trên app tích điểm thẻ thành viên, việc mua hàng của khách hàng cũ cũng trở nên thuận tiện hơn khi thông tin được lưu trữ đầy đủ.

Có thể bạn quan tâm: CRM cho Kinh doanh Online

nextcrm booking app

Khách hàng đã giải quyết những vấn đề khó khăn nào

Tích điểm thẻ thành viên trên app bằng mã vạch được cấp. Người tiêu dùng còn theo dõi các chương trình khuyến mãi qua app, voucher,…Kết nối được với Loyalty App, phần mềm hỗ trợ quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng tự động giúp thương hiệu bạn. Ngoài ra còn kết nối trực tiếp với Phần mềm bán hàng PosX.

Thực hiện quá trình marketing tự động hoá qua các mạng xã hội như Facebook, zalo, email, sms tận dụng được nguồn lead. Theo dõi quá trình mua hàng, tích điểm thẻ thành viên, cung cấp cho khách các chương trình khuyến mãi phù hợp.

Hệ thống thiết lập biểu đồ phân tích đa kênh, từ quá trình thực hiện các chiến lược marketing, nguồn khách hàng mà thương hiệu có được qua các nền tảng nào.

Theo dõi tình trạng đặt hàng của người tiêu dùng trên app, quá trình giao hàng của các đơn vị. App còn có tính năng đặt lịch hẹn để nhân viên phục vụ bạn. Thanh toán online qua các ví điện tử dễ dàng nhanh chóng.

Khi doanh nghiệp bạn tích hợp phần mềm với hệ thống quản lý, thông tin, lịch sử đã từng sử dụng của khách hàng đều được lưu lại và có hệ thống bảo mật an toàn. Hệ thống còn thông báo nhắc nhở khi gói dịch vụ người tiêu dùng sử dụng sắp hết.

nextcrm booking app

Lý do doanh nghiệp nên sử dụng NextCRM Booking App.

Sử dụng được trên mọi thiết bị, thông dụng khi sử dụng trên điện thoại.

Chi phí sử dụng rẻ hơn, phục vụ đa ngành nghề, lĩnh vực.

Tính năng app được cập nhập liên tục, cải tiến nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

nextcrm booking app

Phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp rất nhiều, mang lại vô số tiện ích cho cả người tiêu dùng. Chi phí sử dụng rất thấp, phù hợp cho cả doanh nghiệp vừa và nhỏ. Trên đây là những thông tin về NextCRM Booking App cũng như những tiện ích khi sử dụng. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về phần mềm này hãy liên hệ chúng tôi.

Đọc thêm: Hoạt Động Chăm Sóc Khách Hàng Sau Mua Của NextCRM

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM