Chăm Sóc Khách Hàng Trên App Loyalty Có Hiệu Quả

Ngày này, các doanh nghiệp đều đầu tư rất nhiều vào việc chăm sóc khách hàng. Nhưng chi phí bỏ ra cho việc này quá cao. Một nền tảng mới ra mắt độc quyền tại Việt Nam. Sử dụng được trên điện thoại chính là App Loyalty. Giải pháp mới cho ngành bán lẻ của nhiều công ty vừa và nhỏ. Hãy cùng NextCRM tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Lý do nên sử dụng app Loyalty

  • Độc quyền: App đầu tiên và duy nhất tại thị trường Việt Nam dành cho việc chăm sóc khách hàng.
  • Chi phí thấp: Chỉ cần bỏ ra từ 25.000.000 bạn đã có thể sử dụng giải pháp công nghệ toàn diện để chăm sóc khách hàng.
  • Triển khai nhanh: Chỉ mất 14 ngày để triển khai từ thiết kế đến xây dựng ý tưởng cho việc quản lý.  
  • Luôn cập nhập tính năng mới: Nhà sản xuất luôn cập nhập những tính năng mới cho app để phục vụ cho hoạt động chăm sóc khách hàng. Mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.
  • Nhiều kịch bản tự động: Hệ thống sẽ gợi ý cho bạn nhiều kịch bản để chăm sóc khách hàng trung thành. Tạo được thiện cảm trong lòng khách hàng.
  • Nền tảng và hệ sinh thái: Nền tảng không giới hạn đối tượng bao gồm: App khách hàng, app nhân viên, Loyalty Hub.

Xem thêm: CRM cho Kinh doanh Online

chăm sóc khách hàng trên app loyalty có hiệu quả
Loyalty là ứng dụng đầu tiên và duy nhất tại thị trường Việt Nam dành cho chăm sóc khách hàng

2. Những tính năng nổi bật của Loyalty app

CNV Loyalty đã xây dựng app riêng mang tên thương hiệu. Tạo được khách hàng trung thành, tăng doanh số bán hàng. Và xây dựng được quy trình chăm sóc khách hàng hiệu quả nhờ những tính năng nổi bật như:

  • Ưu đãi: Dễ dàng kiểm soát thông tin khuyến mãi.
  • Marketing: Thông qua các hoạt động tích điểm, đổi quà, gửi ưu đãi cho khách hàng.
  • E-commerce: Cho phép khách hàng thực hiện các thao tác, giao dịch mua hàng qua app.
  • Báo cáo: Thông báo các số liệu liên quan đến khách hàng và ưu đãi theo từng tiêu chí thương hiệu của bạn đề ra.
  • Khách hàng: Lưu trữ thông tin khách hàng và phân loại khách hàng theo những tiêu chuẩn hay khách hàng tiềm năng.
  • Nội dung: Quản lý nội dung nhằm đảm bảo nội dung mà công ty bạn muốn truyền đạt đến người tiêu dùng được chính xác, đầy đủ.
  • Đánh giá: Cho phép người tiêu dùng đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ sau khi trải nghiệm hoạt động mua sắm tại doanh nghiệp.
  • Booking: Giúp khách hàng chủ động hơn khi đặt lịch theo thời gian, địa điểm phù hợp nhất cho cá nhân.

Có thể bạn quan tâm: Hoạt Động Chăm Sóc Khách Hàng Sau Mua Của NextCRM

chăm sóc khách hàng trên app loyalty có hiệu quả
Dễ dàng kiểm soát thông tin khuyến mãi trên app Loyalty

3. Tổng kết

App Loyalty là một ứng dụng dành cho thiết bị di động giúp những người bận rộn. Hoặc di chuyển bất tiện có thể sử dụng để mua sắm. Hay thích ẩm thực có thể tích được điểm và nhận thưởng. Xác định được vị trí của thương hiệu nhanh chóng. 

Giải pháp được dựa trên nền tảng CRM thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, thông tin phong phú là một trong những ưu điểm hàng đầu của App Loyalty. Nâng cao cách thức truyền thống để giữ chân khách hàng.Trên đây là những lý do và tính năng nổi bật của app. Doanh nghiệp bạn chưa sở hữu hãy sử dụng ngay vì đây là một giải pháp cho doanh nghiệp. 

Rate this post
Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM