Ngày này, các doanh nghiệp đều đầu tư rất nhiều vào việc chăm sóc khách hàng. Nhưng chi phí bỏ ra cho việc này quá cao. Một nền tảng mới ra mắt độc quyền tại Việt Nam. Sử dụng được trên điện thoại chính là App Loyalty. Giải pháp mới cho ngành bán lẻ của nhiều công ty vừa và nhỏ. Hãy cùng NextX CRM tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX  cùng tìm hiểu thêm!

1. Lý do nên sử dụng app Loyalty

Độc quyền: App đầu tiên và duy nhất tại thị trường Việt Nam dành cho việc chăm sóc khách hàng.

Chi phí thấp: Chỉ cần bỏ ra từ 25.000.000 bạn đã có thể sử dụng giải pháp công nghệ toàn diện để chăm sóc khách hàng trên App Loyalty.

Triển khai nhanh: Chỉ mất 14 ngày để triển khai từ thiết kế đến xây dựng ý tưởng cho việc quản lý.

Luôn cập nhập tính năng mới: Nhà sản xuất luôn cập nhập những tính năng mới cho app để phục vụ cho hoạt động chăm sóc khách hàng.

Mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Nhiều kịch bản tự động: Hệ thống sẽ gợi ý cho bạn nhiều kịch bản để chăm sóc khách hàng trung thành. Tạo được thiện cảm trong lòng khách hàng.

Nền tảng và hệ sinh thái: Nền tảng không giới hạn đối tượng bao gồm: App khách hàng, app nhân viên, Loyalty Hub.

chăm sóc khách hàng trên app loyalty có hiệu quả

Xem thêm Phần mềm CRM chỉnh sửa may đo theo yêu cầu

2. Những tính năng nổi bật của Loyalty app

NextX CRM Loyalty đã xây dựng app riêng mang tên thương hiệu. Tạo được khách hàng trung thành, tăng doanh số bán hàng. Và xây dựng được quy trình chăm sóc khách hàng hiệu quả nhờ những tính năng nổi bật như:

Ưu đãi: Dễ dàng kiểm soát thông tin khuyến mãi.

Marketing: Thông qua các hoạt động tích điểm, đổi quà, gửi ưu đãi cho khách hàng.

E-commerce: Cho phép khách hàng thực hiện các thao tác, giao dịch mua hàng qua app.

Báo cáo: Thông báo các số liệu liên quan đến khách hàng và ưu đãi theo từng tiêu chí thương hiệu của bạn đề ra.

Khách hàng: Lưu trữ thông tin khách hàng và phân loại khách hàng theo những tiêu chuẩn hay khách hàng tiềm năng.

Nội dung: Quản lý nội dung nhằm đảm bảo nội dung mà công ty bạn muốn truyền đạt đến người tiêu dùng được chính xác, đầy đủ.

Đánh giá: Cho phép người tiêu dùng đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ sau khi trải nghiệm hoạt động mua sắm tại doanh nghiệp.

Booking: Giúp khách hàng chủ động hơn khi đặt lịch theo thời gian, địa điểm phù hợp nhất cho cá nhân.

chăm sóc khách hàng trên app loyalty có hiệu quả

Xem thêm Phần mềm quản lý khách hàng

3. Tổng kết

App Loyalty là một ứng dụng dành cho thiết bị di động giúp những người bận rộn. Hoặc di chuyển bất tiện có thể sử dụng để mua sắm. Hay thích ẩm thực có thể tích được điểm và nhận thưởng. Xác định được vị trí của thương hiệu nhanh chóng.

Giải pháp được dựa trên nền tảng phần mềm CRM thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, thông tin phong phú là một trong những ưu điểm hàng đầu của App Loyalty. Nâng cao cách thức truyền thống để giữ chân khách hàng.Trên đây là những lý do và tính năng nổi bật của app. Doanh nghiệp bạn chưa sở hữu hãy sử dụng ngay vì đây là một giải pháp cho doanh nghiệp.

Bài viết liên quan: Hoạt Động Chăm Sóc Khách Hàng Sau Mua Của NextX CRM

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

Hãy đánh giá bài viết này