giai-phap-cham-soc-khach-hang-tu-dong
Giải pháp chăm sóc khách hàng tự động

Giải pháp chăm sóc khách hàng tự động là hệ thống giải pháp chăm sóc khách hàng cho các doanh nghiệp, cho các đơn vị kinh doanh nghiệp vụ, cần nặng về khâu chăm sóc khách hàng, các công việc, tiến trình làm việc với khách.

Điểm mạnh của NextX là nghiệp vụ chuyên sâu về chăm sóc khách hàng, có thể chăm sóc khách hàng đa kênh như qua Tổng đài ảo Call Center, hệ thống Email Marketing hay các hệ thống nhắc việc tự động. Đặc biệt với các doanh nghiệp theo mảng dịch vụ là những doanh nghiệp cần chăm sóc khách hàng nhiều nhất, một giải pháp chuyển đổi số cho chăm sóc khách hàng là điều rất cần thiết trong thời đại cạnh tranh như ngày hôm nay.

Phần mềm CRM NextX chúng tôi rất tự hào là đơn vị đi đầu trong mảng dịch vụ ứng dụng chăm sóc khách hàng tại Việt Nam cả về thị phần lẫn nghiệp vụ chuyên sâu cho chăm sóc khách hàng

Xem thêm Phần mềm CRM – Bí quyết giữ chân khách hàng – tăng doanh số

Khó khăn trong việc chuyển đổi số giải pháp chăm sóc khách hàng tự động

1. Chăm sóc khách hàng gặp khó khăn khi từ nhiều nguồn khác nhau: Zalo, Email, SMS, Facebook, Tổng đài ảo Voice, Điện thoại cá nhân

2. Không đồng nhất được thông tin các lần chăm sóc trước và lần chăm sóc hiện tại, khi khách hàng liên lạc không thể nào tra cứu được lịch sử chăm sóc khách hàng của khách

3. Khó khăn trong việc kiểm soát chất lượng gọi điện thoại của nhân viên với khách, phản hồi của khách về dịch vụ

4. Lịch chăm sóc khách hàng dầy đặc, việc bỏ xót quên là chuyện bình thường

5. Khó khăn trong việc tập hợp các hệ thống báo cáo thông minh phân tích phản hồi khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.

Top 4 tính năng phải có của giải pháp chăm sóc khách hàng tự động

Chăm sóc khách hàng đa kênh

a. Thông tin chăm sóc khách hàng đa kênh được đổ về một mối trên hệ thống giải pháp: Khách hàng gọi điện, gọi qua tổng đài ảo VoiceIP, Facebook, Zalo, Email, SMS đều được đổ về một nguồn thông tin duy nhất.

b. Công việc chăm sóc khách hàng được số hóa trên hệ thống để theo dõi tiến trình

Chăm-sóc-khách-hàng-đa-kênh

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra: 

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.

Marketing Automation (Tiếp thị tự động)

a. Thiết lập các chương trình marketing automation để nuôi dưỡng khách hàng thường xuyên, cá nhân hóa khách hàng chào khách những dịch vụ phù hợp với khách

b. Email Marketing hỗ trợ việc nuôi dưỡng khách hàng thương xuyên, tăng tương tác với khách hàng, đặc biệt với email marketing automation thì sẽ tracking được tương tác của khách hàng trên email đã mở hay chưa hay click vào link nào, quan tâm tới sản phẩm nào, thời gian ở trên website…

c. SMS Marketing Brandname và Zalo Marketing phục vụ mục đích chăm sóc khách hàng

d. Facebook Marketing, Landing Page website để thu thập thông tin khách hàng từ các kênh

e. Tích hợp Call Center tổng đài ảo để gọi điện telesales mời chào khách.

Xem thêm Tự động hóa Marketing & Sales với chương trình CRM

Quản lý ticket và survey

a. Hệ thống tạo ticket tự động mỗi khi có giao dịch với khách, các thông tin phản hồi của khách đều vào ticket để có thể đánh giá nào ticket đã được xử lý, chưa được xử lý và cần tập trung

b. Tạo các survey phản hồi khách hàng về sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp, thống kê các báo cáo liên quan đến survey đó

Lịch chăm sóc khách hàng(CSKH)

a. Hệ thống tự động tạo các công việc chăm sóc khách hàng dựa theo các hợp đồng, tạo các lịch  CSKH một cách tự động mỗi khi có hợp đồng, dịch vụ đăng ký hoặc thêm mới khách hàng được tạo ra

b. Hệ thống giải pháp tích hợp trực tiếp phần mềm bán hàng PosX để kết nối chung các bộ phận với nhau: marketing, kinh doanh, kế toán, nhân sự hoạt động trên 1 nền tảng phần mềm

Kết luận:

Giải pháp chăm sóc khách hàng tự động NextX chúng tôi mong muốn mỗi một khách hàng là 1 trải nghiệm. NextX hướng đến tính cá nhân hóa cho khách hàng, các doanh nghiệp muốn tìm giải pháp chăm sóc khách hàng.

Có thể bạn quan tâm: Top 6 các phần mềm gym quản lý phòng tập tốt nhất tại Việt Nam

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

5/5 - (11 bình chọn)