PHẦN MỀM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG NEXTCRM là hệ thống phần mềm chăm sóc khách hàng cho các doanh nghiệp, cho các đơn vị kinh doanh nghiệp vụ, cần nặng về khâu chăm sóc khách hàng, các công việc, tiến trình làm việc với khách. NextCRM được biết đến là công ty phần mềm uy tín với 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm chăm sóc khách hàng tại Việt Nam.
Với các giải thưởng đạt được, với trên 2000 khách hàng trên toàn quốc, công nghệ sử dụng là cloud hoặc khách có thể dùng on premise trên server của mình.


Điểm mạnh của NextCRM là nghiệp vụ chuyên sâu về chăm sóc khách hàng, có thể chăm sóc khách hàng đa kênh như qua Tổng đài ảo Call Center, hệ thống Email Marketing hay các hệ thống nhắc việc tự động. Đặc biệt với các doanh nghiệp theo mảng dịch vụ là những doanh nghiệp cần chăm sóc khách hàng nhiều nhất, một giải pháp chuyển đổi số cho chăm sóc khách hàng là điều rất cần thiết trong thời đại cạnh tranh như ngày hôm nay.

Phần mềm CRM NextCRM chúng tôi rất tự hào là đơn vị đi đầu trong mảng dịch vụ phần mềm chăm sóc khách hàng tại Việt Nam cả về thị phần lẫn nghiệp vụ chuyên sâu cho chăm sóc khách hàng


Khó khăn trong việc chuyển đổi số phần mềm quản lý khách hàng hiện tại:
1. Chăm sóc khách hàng gặp khó khăn khi từ nhiều nguồn khác nhau: Zalo, Email, SMS, Facebook, Tổng đài ảo Voice, Điện thoại cá nhân
2. Không đồng nhất được thông tin các lần chăm sóc trước và lần chăm sóc hiện tại, khi khách hàng liên lạc không thể nào tra cứu được lịch sử chăm sóc khách hàng của khách
3. Khó khăn trong việc kiểm soát chất lượng gọi điện thoại của nhân viên với khách, phản hồi của khách về dịch vụ
4. Lịch chăm sóc khách hàng dầy đặc, việc bỏ xót quên là chuyện bình thường
5. Khó khăn trong việc tập hợp các hệ thống báo cáo thông minh phân tích phản hồi khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.

 

Giải pháp phần mềm CRM NextCRM đưa ra là áp dụng phần mềm chăm sóc khách hàng
1. Chăm sóc khách hàng đa kênh
a. Thông tin chăm sóc khách hàng đa kênh được đổ về một mối trên hệ thống phần mềm: Khách hàng gọi điện, gọi qua tổng đài ảo VoiceIP, Facebook, Zalo, Email, SMS đều được đổ về một nguồn thông tin duy nhất.
b. Công việc chăm sóc khách hàng được số hóa trên hệ thống để theo dõi tiến trình


2. Marketing Automation (Tiếp thị tự động)
a. Thiết lập các chương trình marketing automation để nuôi dưỡng khách hàng thường xuyên, cá nhân hóa khách hàng chào khách những dịch vụ phù hợp với khách
b. Email Marketing hỗ trợ việc nuôi dưỡng khách hàng thương xuyên, tăng tương tác với khách hàng, đặc biệt với email marketing automation thì sẽ tracking được tương tác của khách hàng trên email đã mở hay chưa hay click vào link nào, quan tâm tới sản phẩm nào, thời gian ở trên website…
c. SMS Marketing Brandname và Zalo Marketing phục vụ mục đích chăm sóc khách hàng
d. Facebook Marketing, Landing Page website để thu thập thông tin khách hàng từ các kênh
e. Tích hợp Call Center tổng đài ảo để gọi điện telesales mời chào khách.

3. Quản lý ticket và survey
a. Hệ thống tạo ticket tự động mỗi khi có giao dịch với khách, các thông tin phản hồi của khách đều vào ticket để có thể đánh giá nào ticket đã được xử lý, chưa được xử lý và cần tập trung
b. Tạo các survey phản hồi khách hàng về sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp, thống kê các báo cáo liên quan đến survey đó
4. Lịch chăm sóc khách hàng (CSKH)
a. Hệ thống tự động tạo các công việc chăm sóc khách hàng dựa theo các hợp đồng, tạo các lịch  CSKH một cách tự động mỗi khi có hợp đồng, dịch vụ đăng ký hoặc thêm mới khách hàng được tạo ra
b. Hệ thống phần mềm tích hợp trực tiếp phần mềm bán hàng DataPOS để kết nối chung các bộ phận với nhau: marketing, kinh doanh, kế toán, nhân sự hoạt động trên 1 nền tảng phần mềm

Kết luận: phần mềm CRM NextCRM chúng tôi mong muốn mỗi một khách hàng là 1 trải nghiệm với NextCRM, NextCRM hướng đến tính cá nhân hóa cho khách hàng, các doanh nghiệp muốn tìm giải pháp phần mềm chăm sóc khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM