Upsell/ Upsale: Bán thêm sản phẩm cho khách hàng
Có bao giờ bạn thắc mắc: tại sao cùng một khách hàng nhưng anh A chỉ chốt được đơn hàng vài trăm nghìn, còn anh B lại chốt được đơn hàng lên đến hàng chục triệu đồng chưa? Bí quyết của họ là gì? Cùng NextX tìm hiểu, để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Upsell là thủ thuật bán hàng khuyến khích khách hàng mua nhiều hơn trong một lần mua hàng, thông qua các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt như giảm giá, quà tặng kèm, cơ hội trúng thưởng… giúp tối đa hóa doanh thu trên từng khách hàng hiệu quả.
Xem thêm Bộ 2 phần mềm NextX CRM – NextX POS mang đến ưu đãi kép khi tham gia kinh doanh
Ví dụ như bán giày kèm tất, bán trà sữa kèm bánh ngọt, bán combo điện thoại + phụ kiện… hay như cafe Highlands bán combo 2 ly trà sen + 1 bánh ngọt chỉ 99k (thay vì 119k)
Xem thêm Phần mềm CRM – Bí quyết giữ chân khách hàng – tăng doanh số
Upsell – ing: Bán hàng gia tăng
Upsell – ing là kỹ thuật khuyến khích khách hàng mua cùng một sản phẩm nhưng chi thêm tiền để mua phiên bản cao hơn nhằm nâng cao trải nghiệm của mình, thông qua đó gia tăng giá trị đơn hàng trên một lần mua.
Chẳng hạn như bạn vào quán cafe, nhân viên bán hàng thường đề nghị bạn mua size L thay vì size S để có thể thưởng thức thức uống nhiều hơn. Chiến thuật này đã giúp không ít cửa hàng tăng doanh thu vượt bậc.
Xem thêm: Top 7 chiến lược kinh doanh giúp gấp 3 doanh thu hiện tại
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
Với mỗi mặt hàng, với mỗi tệp khách hàng, sẽ có một chiến lược upsale phù hợp. Vì thế, hãy nắm bắt insight khách hàng, thị trường để có chương trình phù hợp, tối ưu doanh số cũng như lợi nhuận nhé.
Nguồn sưu tầm
Bài viết liên quan Hệ thống CRM may đo chỉnh sửa theo yêu cầu
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |