Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt sẽ dẫn đến thành công cho doanh nghiệp. Những cuốn sách hay sẽ giúp bạn có cái nhìn đúng đắn về dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như những kỹ năng cần có. Nếu bạn đang điều hành công ty hay làm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng thì đừng bỏ qua 5 tựa sách chăm sóc khách hàng mà NextX – phần mềm chăm sóc khách hàng giới thiệu dưới đây nhé! Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Tâm lý khách hàng và nghệ thuật phục vụ 5 sao
Trong thời đại 4.0 với sự phát triển không ngừng của con người và sự thay đổi của xã hội đã khiến khách hàng có những yêu cầu khắt khe trong việc được phục vụ. Nói cách khác việc được chăm sóc giống như một trải nghiệm cho khách hàng nhiều sự lựa chọn trong cuộc sống.
Để có thể thu hút được khách hàng chúng ta cần hiểu được tâm lý khách hàng, nhu cầu, hành vi của người tiêu dùng. Từ đó mang đến những chất lượng dịch vụ đáp ứng được yêu cầu, làm hài lòng khách. Nhờ vậy mới có thể giữ chân được người tiêu dùng. Mang lại nguồn khách hàng mới.
Phục vụ khách hàng không chỉ là một công việc đơn thuần nó còn mang tính nghệ thuật. Phục vụ con người phải thật tận tụy, chu đáo để mong rằng người khác phục vụ mình cũng như thế. Đây cũng chính là nội dung của cuốn sách này.
Xem thêm: Phần Mềm Hỗ Trợ Chăm Sóc Khách Hàng “HOT” Nhất Hiện Nay
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm quản lý telesale,… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
Những cấm kị giao tiếp với khách hàng
Khi giao tiếp với khách chúng ta phải lựa chọn một cách xưng hô hợp lý, tạo được mối quan hệ với đối tác, để lại ấn tượng tốt cho đối thể hiện được sự tôn trọng dành cho đối phương của công ty. Trong giao tiếp chúng ta phải thận trọng, câu nói vừa nói ra không thể rút lại, người nghe hiểu sai nghĩa dẫn đến những kết quả không mong muốn.
Trong những buổi xã giao sẽ gặp lại những đối tác đã từng hợp tác, ít nhất chúng ta phải nhớ tên những người đã từng hợp tác, tạo dựng được mối quan hệ. Những chi tiết tuy nhỏ nhưng quyết định tất cả sự thành bại của lần hợp tác với đối tác.
Khi giao tiếp với khách hàng phải để tâm đến khách hàng, chú ý lời nói bản thân tránh xảy ra những sự cố không mong đợi.
Dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ
Tựa sách chăm sóc khách hàng này nằm trong bộ Dịch vụ hiệu quả của Amacom. Mà những nhà kinh doanh đều muốn sở hữu. Cuốn sách chỉ dẫn các nguyên tắc, thủ thuật, chiến lược cho dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo.
Cuốn sách này cung cấp những thông tin có giá trị cho nhân viên phục vụ khi làm việc trực tiếp với khách hàng. Cách mà khách hàng đánh giá một tổ chức dựa trên những yếu tố nào?
Những ý tưởng giúp cải thiện kỹ năng giao tiếp được cuốn nêu ra. Cuốn sách còn đề cập đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất tập trung vào nhân tố con người, nắm bắt tâm lý. Giải đáp các thắc mắc làm thỏa mãn đối phương.
Xem thêm Chiều lòng khách hàng khó tính không còn là vấn đề nan giải
Xử lý hiệu quả khiếu nại của khách hàng
Tâm trạng khách hàng đang rất nhạy cảm. Bạn phải biết làm cách nào xoa dịu cơn giận của đối phương và giúp họ trở lại tâm trạng ban đầu. Bạn phải nghe hết câu chuyện của họ để nhận thấy mức độ nghiêm trọng của vấn đề, không hiểu sai vấn đề của khách.
Khi tâm trạng không tốt sẽ có những câu nói hơi nặng lời. Bạn phải chắc rằng bản thân không được phản kháng. Chỉ cần giải quyết thỏa mãn vấn đề khách yêu cầu là được.
Nghệ thuật lấy lòng khách hàng
Michael J.Maher là một trong những nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp ở Bắc Mỹ. Ông là tác giả của cuốn sách nghệ thuật lấy lòng khách hàng. Cuốn sách nói về khả năng xây dựng các mối quan hệ khách hàng là xương sống của một doanh nghiệp. Các cuộc gọi, bữa ăn, cuộc trò chuyện đều thể hiện hình thức để hợp tác.
Những nhà kinh doanh bất động sản hay muốn thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Không nên bỏ qua 5 tựa sách chăm sóc khách hàng này. Bạn phải biết rằng cuốn sách này sẽ là người hướng dẫn bạn đạt được chiến thắng về con người. Cách thành công trong việc làm bất động sản không cần sử dụng truyền thông. Việc bạn cần làm chính là giao tiếp, giới thiệu, gửi email…
Trên đây là những cuốn sách được bình chọn là hay nhất nói về dịch vụ chăm sóc khách hàng. Sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ làm khách hàng hài lòng hay cải thiện kỹ năng giao tiếp. Nếu có cơ hội hãy tìm và đọc chúng nhé!
Có thể bạn quan tâm Tổng đài chăm sóc khách hàng NextCRM Call Center
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |