NextCRM Giúp Doanh Nghiệp Giải Quyết Những Bài Toán Khó Nào?

Nhắc đến hệ thống quản lý doanh nghiệp chắc hẳn ít nhiều bạn đã nghe đến cái tên NextCRM . Phần mềm tự động hóa hỗ trợ doanh nghiệp quản lý data khách hàng. Hỗ trợ quy trình làm việc của công ty năng động hơn, nâng cao hiệu suất lẫn chất lượng công việc. Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn cách mà NextCRM giúp doanh nghiệp giải quyết những bài toán khó của mình qua bài viết dưới đây nhé!

Phân quyền chặt chẽ giữa các bộ phận

Đảm bảo được chất lượng công việc được hoạt động một cách hiệu quả việc tương tác phối hợp giữa các phòng ban là yếu tố quyết định sự thành công của doanh nghiệp.

Để các bộ phận hoạt động trên một nền tảng duy nhất.

CRM từng được biết đến nhờ vào sự hỗ trợ phòng marketing, phòng chăm sóc khách hàng. Nhưng với sự phát triển của công nghệ, hệ thống đã có thể hỗ trợ cho cả công ty. Doanh nghiệp lớn hay nhỏ đều nên sử dụng hệ thống này.

Hệ thống cho phép hỗ trợ các bộ phận thiết yếu như sales, CSKH, nhân sự, kế toán,… Phần mềm này mang đến cho doanh nghiệp một hình ảnh chuyên nghiệp, người tiêu dùng được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất, kết nối tương tác với các phòng ban trên cùng một hệ thống nhằm tìm kiếm thông tin khách dễ hơn và giúp các bộ phận giải quyết được bài toán thời gian khi tìm thông tin cần.

Khách hàng được lấy làm trung tâm của các hoạt động. CRM lưu trữ thông tin và dữ liệu của vị khách đó theo vòng đời mua hàng gồm: Tiếp cận doanh nghiệp, tìm hiểu dịch vụ, tư vấn giao dịch, ký hợp đồng, gia hạn và mua lại.

Theo cách quản lý thông thường, thông tin khi trao đổi với khách sẽ bị phân tán. Khi sử dụng CRM, hoạt động được lưu trữ và tập trung, cho phép mọi phòng ban được truy cập vào một cách nhanh chóng. 

Đọc thêm: Top 3 Lợi Ích Không Thể Bỏ Qua Từ Tổng Đài Ảo NextCRM Call Center

NextCRM đã giúp doanh nghiệp giải quyết những bài toán khó nào
NextCRM mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất

Hệ thống Dashboard có thể tùy biến

Bảng điều khiển của CRM sắp xếp các dữ liệu hợp lý. Khi bạn cần nó đều có thể lập tức đáp ứng bạn trong nháy mắt. Duy trì được trật tự và quản lý các nhiệm vụ liên quan đến khách hàng. Những nội dung liên lạc xảy ra trước đó đều được hệ thống tổng hợp.

Hệ thống báo cáo thông minh cá nhân hoá theo từng phòng ban.

  • Bảng điều khiển kênh dẫn

Cung cấp cho bạn một cái nhìn về cách bán hàng và tiếp thị làm việc cùng nhau. Xác định được điểm mạnh và điểm yếu trong quá trình bán hàng, tạo ra được khách hàng tiềm năng. Và cuối cùng xác định địa điểm bán hàng và tiếp thị có thể sử dụng tốt nhất.

NextCRM đã giúp doanh nghiệp giải quyết những bài toán khó nào
Bảng điều khiển của CRM sắp xếp các dữ liệu hợp lý lập tức đáp ứng bạn trong nháy mắt,
  • Bảng điều khiển dự báo

Là công cụ đại diện cho các công ty đại chúng. Bảng điều khiển chính xác dự bảo cũng có thể được sử dụng để rèn luyện, khen thưởng và phát hiện các lỗ hổng trong quy trình bán hàng để doanh nghiệp của bạn có thể giải quyết kịp thời. 

  • Bảng điều khiển bán hàng

Bảng xếp hạng giúp cải thiện hiệu suất bán hàng của nhân viên. Thúc đẩy sự cạnh tranh lành mạnh giữa các cá thể với nhau. Giúp họ có trách nhiệm hơn với hoạt động bán hàng của họ.

  • Bảng điều khiển cạnh tranh và thắng thua

bảng này trái với các bảng trước đó, nó sẽ theo dõi cạnh tranh thắng thua, làm sáng tỏ các lĩnh vực cần tập trung, hiểu các mối đe dọa. Đưa ra các phản hồi cho bộ phận tiếp thị để họ có thể giải quyết việc cải thiện hoặc thay đổi sản phẩm.

  • Bảng điều khiển KPI và hoạt động bán hàng

Sử dụng để định hướng cho bộ phận kinh doanh. Tìm hiểu được vị trí các cuộc giao dịch, người bán hàng hay những người đã đăng nhập vào CRM trong thời gian gần và nhiều số liệu khác có thể được sử dụng để củng cố sự nghiêm ngặt trong quy trình bán hàng.

Tự động hóa bán hàng

Nhân viên kinh doanh giờ đây không phải làm báo giá, hợp đồng… mà từ trên hệ thống có thể xuất báo giá, hợp đồng cho khách hàng.

  • Gia tăng chuyển đổi khách hàng: Nhờ có CRM, các thông tin, dữ liệu khách hàng cũng như hành vi được phân tích kỹ càng làm tăng khả năng chuyển đổi.
  • Quản lý hiệu quả: Nhờ khả năng phân loại chính xác đã giúp doanh nghiệp phân loại khách hàng. Nhờ tính năng phân quyền đã hỗ trợ trong việc quản lý dự án, giám sát tiến độ.
  • Tiết kiệm chi phí thời gian: Nhờ tính năng tự động hóa nên toàn bọ quy trình từ thu thập data khách đến phân tích dữ liệu báo cáo đều được phần mềm hỗ trợ tuyệt đối và quản lý tại một hệ thống.
  • Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng: Tiến trình tự động hoá đã phân loại từng loại khách hàng, các tin nhắn hay email khi gửi đi đều đã được điều chỉnh cho phù hợp với từng đối tượng.

Có thể bạn quan tâm: Bảng giá gọi tự động NextCRM Auto call

NextCRM đã giúp doanh nghiệp giải quyết những bài toán khó nào
Hệ thống NextCRM tự động lên báo cáo bán hàng chi tiết

Tự động hóa marketing (marketing automation)

Marketing Automation giúp các nhóm bán hàng và tiếp thị làm việc, phối hợp hiệu quả. Truyền tải được nội dung phù hợp đến khách hàng. Xây dựng các mối quan hệ bền chặt. Email cá nhân hoá sẽ tạo ra doanh thu cao hơn gấp 6 lần email thông thường.

Ngoài ra, khi sử dụng marketing tự động hoá doanh thu của các doanh nghiệp tăng cao hơn hàng năm. Hệ thống phân tích, đánh giá được mức độ thành công.

Báo cáo bán hàng và kho hàng

Hệ thống tích hợp phần mềm bán hàng PosX chung trong hệ thống phần mềm quản lý khách hàng&CSKH là một, đây là một điểm mạnh của NextCRM.

Bài viết trên đã đưa đến cho bạn thông tin chi tiết về tiện ích của NextCRM mang lại. Nếu còn thắc mắc gì ngoài những kiến thức trên hãy liên hệ với chúng tôi ngay!

Rate this post
Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM