Chất lượng dịch vụ là yếu tố làm nên tên tuổi của các doanh nghiệp trên thị trường. Dưới đây là top 5 công ty mang đến các chiến dịch chăm sóc khách hàng tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong bảng tin của NextX CRM – Phần mềm quản lý kinh doanh hôm nay.Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Công ty bảo hiểm USAA
Dịch vụ bảo hiểm nhà cửa và xe hơi của hãng này chỉ dành riêng cho nhân viên. Phục vụ trong ngành quân đội và các thành viên gia đình họ. Không phải ai cũng may mắn để làm khách hàng của USAA.
Ngoài ra, công ty còn thiết lập một bộ phận chuyên tiếp thu các ý kiến làm đẹp mối quan hệ với khách hàng. Và mỗi khách hàng của USAA từng được hưởng lợi tức chia thêm lên tới 16,5%.
Chuỗi khách sạn Four Seasons
Để được làm việc tại đây từ nhân viên mở cửa đến người quét dọn phải trải ít nhất 4 cuộc phỏng vấn mới có thể được nhận vào làm việc. Mỗi khách sạn của chuỗi khách sạn sẽ có một nhà sử học đảm nhận nhiệm vụ tìm hiểu và lưu trữ thông tin về sở thích của khách hàng.
Để có được thành công như thế Isadore Sharp từng khẳng định “Chúng tôi cần nhất ở nhân viên là cung cách phục vụ chuyên nghiệp và thái độ ứng xử hòa nhã, từ đó họ sẽ là người thích giao tiếp và có đủ khả năng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Kiến thức thì có thể đào tạo nhưng thái độ và tính cách là vấn đề cố hữu”.
Hãng xe hơi Cadillac
Hãng xe này lâu nay vẫn luôn thực hiện tôn chỉ nhất quán: Đảm bảo cơ chế đền bù một đổi một cho tất cả khách hàng. Người sử dụng gần đây càng được cứ an tâm khi Onstar – hệ thống cảnh báo sớm sự cố kỹ thuật được lắp đặt trên tất cả các xe Cadillac.
Chuỗi cửa hàng bán lẻ Nordstrom
Gia đình Nordstrom đã áp dụng mô thức lấy khách hàng là trung tâm. Họ đã thành công trong chiến lược hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng. Luôn đứng trong top 3 nhãn hiệu có chỉ số khách hàng hài lòng cao nhất do Luxury Institute tiến hành khảo sát.
Công ty đã đặt khách hàng lên trên, tất cả nhân viên đều biết một quy tắc của Nordstrom là tự động đánh giá. Để đảm bảo chất lượng dịch vụ của hãng là tốt nhất. Nhân viên phải tự linh hoạt đánh giá tình hình để khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Khách hàng đến cửa hàng tìm mua một đôi giày nhưng nhân viên sẽ mang ra sáu đôi giày có kiểu dáng tương tự. Để khách hàng thoải mái chọn lựa. Bất cứ gói hàng nào được khách trả lại cửa hàng đều chấp nhận.
Những quy tắc cứng nhắc đã khiến cho sự trải nghiệm khách hàng bị giết đi. Nordstrom đã làm điều ngược lại và thức tế chứng minh quyết định đó là đúng.
Xem thêm Hoạt Động Chăm Sóc Khách Hàng Sau Mua Của NextX CRM
Giải pháp phần mềm chăm sóc khách hàng NextX CRM
NextX CRM hiện nay là ứng dụng được đông đảo doanh nghiệp Việt Nam sử dụng. Không chỉ mang đến có hội cho công ty khai thác tối đa khách hàng tiềm năng. Hơn thế nữa công ty còn cung cấp nhiều giải pháp đi kèm như: PosX, tổng đài Call Center, hệ hống Mobile App Book lịch,…
Xem thêm 7 bí kíp “thần thánh” chinh phục khách hàng khó tính nhất
Qua bài viết trên chúng ta thấy được phần lớn những thương hiệu lớn trên thế giới đều tập trung vào chăm sóc khách hàng. Thay vì đầu tư cho những chương trình khuyến mãi. Nếu bạn còn thông tin nào hữu ích muốn chia sẻ hãy liên hệ với NextX CRM ngay nhé!
Tham khảo thêm: 3 công cụ chăm sóc khách hàng các doanh nghiệp ưu tiên
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |