Top 5 Công Ty Có Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Tốt Nhất

Chất lượng dịch vụ là yếu tố làm nên tên tuổi của các doanh nghiệp trên thị trường. Dưới đây là top 5 công ty mang đến các chiến dịch chăm sóc khách hàng tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong bảng tin của NextCRM hôm nay.

Công ty bảo hiểm USAA

Dịch vụ bảo hiểm nhà cửa và xe hơi của hãng này chỉ dành riêng cho nhân viên. Phục vụ trong ngành quân đội và các thành viên gia đình họ. Không phải ai cũng may mắn để làm khách hàng của USAA.

Ngoài ra, công ty còn thiết lập một bộ phận chuyên tiếp thu các ý kiến làm đẹp mối quan hệ với khách hàng. Và mỗi khách hàng của USAA từng được hưởng lợi tức chia thêm lên tới 16,5%.

Chuỗi khách sạn Four Seasons

Để được làm việc tại đây từ nhân viên mở cửa đến người quét dọn phải trải ít nhất 4 cuộc phỏng vấn mới có thể được nhận vào làm việc. Mỗi khách sạn của chuỗi khách sạn sẽ có một nhà sử học đảm nhận nhiệm vụ tìm hiểu và lưu trữ thông tin về sở thích của khách hàng.

Để có được thành công như thế Isadore Sharp từng khẳng định “Chúng tôi cần nhất ở nhân viên là cung cách phục vụ chuyên nghiệp và thái độ ứng xử hòa nhã, từ đó họ sẽ là người thích giao tiếp và có đủ khả năng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Kiến thức thì có thể đào tạo nhưng thái độ và tính cách là vấn đề cố hữu”.

Đọc thêm: Top 3 Lợi Ích Không Thể Bỏ Qua Từ Tổng Đài Ảo NextCRM Call Center

Hãng xe hơi Cadillac

Hãng xe này lâu nay vẫn luôn thực hiện tôn chỉ nhất quán: Đảm bảo cơ chế đền bù một đổi một cho tất cả khách hàng. Người sử dụng gần đây càng được cứ an tâm khi Onstar – hệ thống cảnh báo sớm sự cố kỹ thuật được lắp đặt trên tất cả các xe Cadillac. 

dịch vụ chăm sóc khách hàng
Hãng xe Cadillac luôn đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng

Chuỗi cửa hàng bán lẻ Nordstrom

Gia đình Nordstrom đã áp dụng mô thức lấy khách hàng là trung tâm. Họ đã thành công trong chiến lược hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng. Luôn đứng trong top 3 nhãn hiệu có chỉ số khách hàng hài lòng cao nhất do Luxury Institute tiến hành khảo sát.

Công ty đã đặt khách hàng lên trên, tất cả nhân viên đều biết một quy tắc của Nordstrom là tự động đánh giá. Để đảm bảo chất lượng dịch vụ của hãng là tốt nhất. Nhân viên phải tự linh hoạt đánh giá tình hình để khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Khách hàng đến cửa hàng tìm mua một đôi giày nhưng nhân viên sẽ mang ra sáu đôi giày có kiểu dáng tương tự. Để khách hàng thoải mái chọn lựa. Bất cứ gói hàng nào được khách trả lại cửa hàng đều chấp nhận. 

Những quy tắc cứng nhắc đã khiến cho sự trải nghiệm của khách hàng bị giết đi. Nordstrom đã làm điều ngược lại và thức tế chứng minh quyết định đó là đúng.

dịch vụ chăm sóc khách hàng
Tại Nordstrom khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu

Giải pháp chăm sóc khách hàng NextCRM 

NextCRM hiện nay là ứng dụng được đông đảo doanh nghiệp Việt Nam sử dụng. Không chỉ mang đến có hội cho công ty khai thác tối đa khách hàng tiềm năng. Hơn thế nữa công ty còn cung cấp nhiều giải pháp đi kèm như: PosX, tổng đài ảo Call Center, hệ hống Mobile App Book lịch,…

dịch vụ chăm sóc khách hàng
Phần mềm chăm sóc khách hàng NextCRM được đông đảo doanh nghiệp Việt Nam sử dụng

Qua bài viết trên chúng ta thấy được phần lớn những thương hiệu lớn trên thế giới đều tập trung vào chăm sóc khách hàng. Thay vì đầu tư cho những chương trình khuyến mãi. Nếu bạn còn thông tin nào hữu ích muốn chia sẻ hãy liên hệ với NextCRM ngay nhé!

Có thể bạn quan tâm: Bảng giá gọi tự động NextCRM Autocall

 

Rate this post
Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM