Với tư cách hoạt động độc lập và phi lợi nhuận, CXPA – Hiệp hội Trải nghiệm Khách hàng Chuyên nghiệp Toàn cầu có một vị thế độc nhất để theo đuổi các tiêu chuẩn cao nhất và phương pháp tốt nhất trong Quản trị Trải nghiệm Khách hàng. CCXP là chứng nhận cao cấp đầu tiên được công nhận rộng rãi trên toàn cầu về trải nghiệm khách hàng. Để cập nhật NextX thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Xem thêmPhần mềm quản trị dữ liệu khách hàng NextX CRM
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
CXPA đã đặt ra một tiêu chuẩn cơ bản về học vấn của ứng viên, nhưng yêu cầu rất chi tiết về kinh nghiệm làm việc liên quan tới Trải nghiệm Khách hàng.
Bao gồm 5 năng lực cốt lõi:
– Insight khách hàng và thấu hiểu khách hàng
– Chiến lược Trải nghiệm Khách hàng
– Các chỉ số, Đo lường, và ROI
– Thiết kế, Thực thi, và Đổi mới
– Văn hoá doanh nghiệp và Trách nhiệm giải trình
Xem thêm Cách để giữ chân khách hàng không rời bỏ doanh nghiệp?
Để vượt qua vòng HỒ SƠ, bạn sẽ cần thể hiện đầy đủ kinh nghiệm thực tiễn của mình trong toàn bộ 5 năng lực này.
Và cuối cùng, vượt qua ít nhất 80/100 câu hỏi trắc nghiệm trong bài test (không được sử dụng tài liệu) để chính thức trở thành một CCXP.
Có thể thấy, yếu tố quan trọng nhất mà CXPA yêu cầu, chính là kinh nghiệm thực tiễn.
Xem thêm Top 7 phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay
Nếu bạn chưa trang bị đủ các năng lực cốt lõi, bạn sẽ không vượt qua được vòng duyệt hồ sơ.
Và thực tế cũng chứng minh, nếu chưa thực hành và hiểu đủ sâu về CX, sẽ rất khó để bạn vượt qua bài test cuối cùng.
Kết luận
Đây là một chứng nhận khó nhưng việc theo đuổi CCXP sẽ đem lại ý nghĩa lớn cho cả bản thân và doanh nghiệp:
Nếu bạn đang làm các công việc liên quan tới Chăm sóc Khách hàng, Dịch vụ Khách hàng hay Quản lý Chất lượng Dịch vụ…, làm việc chuyên nghiệp về Trải nghiệm Khách hàng có thể là một bước tiến mới trong sự nghiệp, giúp bạn có cơ hội tham gia vào hoạt động quản trị, tạo ra sức ảnh hưởng sâu rộng hơn với doanh nghiệp.
Nếu bạn đang làm các công việc trực tiếp về Quản trị Trải nghiệm khách hàng, theo đuổi chứng nhận CCXP sẽ là một cơ hội cũng như phương pháp để bạn có thể trau dồi và thực thi các kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng và khả năng theo các tiêu chuẩn Quốc tế cao nhất.
Nguồn: sưu tầm
Xem thêm: Phần mềm CRM – Bí quyết giữ chân khách hàng – tăng doanh số
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |