Triển khai phần mềm NextX cho Siêu Thị Homemart Minh Anh.

Khách hàng tiếp theo của Phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa NextX là siêu thị Homemart Minh Anh tọa lạc tại Bình Dương. Siêu thị Homemart Minh Anh luôn mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn đa dạng hàng hóa cũng như chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu mua sắm với các loại mặt hàng như: Thực phẩm, đồ gia dụng, đồ dùng gia đình, bia rượu,.. Tại đây, siêu thị luôn cung cấp những sản phẩm tươi ngon, chất lượng và giá thành hợp lý. Vì vậy, Homemart Minh Anh là một địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng, an tâm mua sắm. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX  cùng tìm hiểu thêm!

Yêu cầu của Siêu Thị Homemart Minh Anh:

a. Về quản lý được tập trên 20,000 khách hàng cao cấp thường xuyên của Home Mart Minh Anh, có thể phần mềm bán hàng đa kênh, từ Facebook đến Website.

b. Về quản lý hàng hóa: Với 50,000 mặt hàng trong đó có hơn 40,000 mặt hàng thường xuyên dùng, cổng thông tin kết nối realtime liên tục, tốc độ xử lý là một bài toán đặt ra, vẫn phải đảm bảo được tốc độ bán hàng.

c. Giải quyết bài toán hạn sử dụng, quản lý các mặt hàng sắp hết hạn sử dụng, nghiệp vụ đặc trưng cho siêu thị.

Giải pháp:

Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng NextX – giải pháp giúp tăng mạnh doanh số bán hàng:

công việc nextx

Phần mềm quản lý bán hàng cho siêu thị Homemart Minh Anh

1. Công nghệ:

– Module Quản lý khách hàng của phần mềm quản lý khách hàng NextX

– Module Quản lý hợp đồng của phần mềm quản lý khách hàng NextX.

– Module Quản lý công việc của phần mềm quản lý khách hàng NextX.

– Module Bán hàng đa kênh của phần mềm quản lý khách hàng NextX.

– Tích hợp tổng đài chăm sóc khách hàng Email Marketing..

công việc nextx

Phần mềm quản lý khách hàng NextX

Xem thêm Triển khai phần mềm NextX cho nhà sách Ong Mật

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra: 

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.

2. Quy mô dự án:

– 2 nhân viên, hoàn thành dự án đúng thời hạn và giá trị cam kết chỉ trong 2 tuần

a) Thách thức:

– Không có giải pháp chuẩn cho một ngành siêu thị đặc thù mà quản lý được hạn sử dụng của sản phẩm

–  Số lượng lớn dữ liệu cần chuyển đổi qua hệ thống mới

– Hệ thống kết nối trên 3 cửa hàng bán hàng với nhau và đối với bản lẻ thì ngay cả khi mất mạng hệ thống vẫn hoạt động bình thường

– Đưa báo cáo quản trị hoạch định phân tích hành vi mua hàng của khách hàng

b) Kết quả:

– Quản lý chuỗi cung ứng giữa các điểm bán và điểm bán buôn và với các đại lý tốt hơn

– Đưa ra báo báo Business Intelligence (BI) để phân tích hành vi mua hàng của khách hàng

–  Kiểm soát hàng tồn kho tốt hơn, giúp giảm lượng hàng tồn.

Những tính năng của phần mềm cho ngành siêu thị:

– Các nhân viên sẽ được tiết kiệm thời gian phục vụ khách hàng nhờ chức năng thanh toán. Nhờ phần mềm quản lý bán hàng NextX, việc lập hóa đơn, trả hàng, thanh toán được thực hiện nhanh chóng và chính xác. Điều này giúp tránh những sai sót trong số liệu, nâng cao năng suất trong công việc.

– Nhờ tính năng quản lý công việc, siêu thị sẽ hạn chế  được tối thiểu những thất thoát hàng hóa. Việc quản lý hàng hóa và chuyển hàng của phần mềm sẽ được theo dõi chặt chẽ, chính xác số lượng sản phẩm trong kho mà không cần kiểm kê thường xuyên.

– Phần mềm quản lý khách hàng NextX cập nhật doanh thu báo cáo cụ thể theo ngày, hệ thống báo cáo trực quan chi tiết giúp có cái nhìn bao quát về tình hình doanh thu của cửa hàng.

– Ngoài ra, phần mềm sẽ giúp phân loại chi tiết các sản phẩm theo hàng hóa, thể loại, giá cả,.. Hàng hóa sẽ được sắp xếp theo danh mục và các thương hiệu. Giúp người quản lý có thể nắm bắt, tra cứu sản phẩm nhanh chóng, dễ dàng.

– Việc CRM  tích hợp Email Marketing và Tổng đài chăm sóc khách hàng đã tăng chất lượng phục vụ, đem lại nhiều phản hồi tích cực.

Có thể bạn quan tâm: 

Rate this post
Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM