Phần mềm Quản lý khách hàng NextCRM cho Siêu Thị Homemart Minh Anh.

Khách hàng tiếp theo của phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng NextCRM là siêu thị Homemart Minh Anh tọa lạc tại Bình Dương. Siêu thị Homemart Minh Anh luôn mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn đa dạng hàng hóa cũng như chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu mua sắm với các loại mặt hàng như: Thực phẩm, đồ gia dụng, đồ dùng gia đình, bia rượu,.. Tại đây, siêu thị luôn cung cấp những sản phẩm tươi ngon, chất lượng và giá thành hợp lý. Vì vậy, Homemart Minh Anh là một địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng, an tâm mua sắm.

Yêu cầu của Siêu Thị Homemart Minh Anh:

a. Về quản lý được tập trên 20,000 khách hàng cao cấp thường xuyên của Home Mart Minh Anh, hệ thống có thể bán hàng đa kênh, từ Facebook đến Website.

b. Về quản lý hàng hóa: Với 50,000 mặt hàng trong đó có hơn 40,000 mặt hàng thường xuyên dùng, cổng thông tin kết nối realtime liên tục, tốc độ xử lý là một bài toán đặt ra, vẫn phải đảm bảo được tốc độ bán hàng.

c. Giải quyết bài toán hạn sử dụng, quản lý các mặt hàng sắp hết hạn sử dụng, nghiệp vụ đặc trưng cho siêu thị.

Có thể bạn quan tâm:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm CRM kinh doanh online

Phần mềm CRM cho bán hàng online

Phần mềm CRM đa kênh

Giải pháp:

Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng Next CRM – giải pháp giúp tăng mạnh doanh số bán hàng:

homemart Minh Anh

Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng cho siêu thị Homemart Minh Anh

1. Công nghệ:

– Module Quản lý khách hàng của phần mềm quản lý khách hàng Next CRM.

– Module Quản lý hợp đồng của phần mềm quản lý khách hàng Next CRM.

– Module Quản lý công việc của phần mềm quản lý khách hàng Next CRM.

– Module Bán hàng đa kênh của phần mềm quản lý khách hàng Next CRM.

– Tích hợp tổng đài chăm sóc khách hàng và Email Marketing..

quản lý homemart Minh Anh

Phần mềm quản lý khách hàng Next CRM

2. Quy mô dự án:

– 2 nhân viên, hoàn thành dự án đúng thời hạn và giá trị cam kết chỉ trong 2 tuần

a) Thách thức:

– Không có giải pháp chuẩn cho một ngành siêu thị đặc thù mà quản lý được hạn sử dụng của sản phẩm

–  Số lượng lớn dữ liệu cần chuyển đổi qua hệ thống mới

– Hệ thống kết nối trên 3 cửa hàng bán hàng với nhau và đối với bản lẻ thì ngay cả khi mất mạng hệ thống vẫn hoạt động bình thường

– Đưa báo cáo quản trị hoạch định phân tích hành vi mua hàng của khách hàng

b) Kết quả:

– Quản lý chuỗi cung ứng giữa các điểm bán và điểm bán buôn và với các đại lý tốt hơn

– Đưa ra báo báo Business Intelligence (BI) để phân tích hành vi mua hàng của khách hàng

–  Kiểm soát hàng tồn kho tốt hơn, giúp giảm lượng hàng tồn.

Những tính năng của phần mềm cho ngành siêu thị:

– Các nhân viên sẽ được tiết kiệm thời gian phục vụ khách hàng nhờ chức năng thanh toán. Nhờ phần mềm quản lý khách hàng NextCRM, việc lập hóa đơn, trả hàng, thanh toán được thực hiện nhanh chóng và chính xác. Điều này giúp tránh những sai sót trong số liệu, nâng cao năng suất trong công việc.

– Nhờ tính năng quản lý công việc, siêu thị sẽ hạn chế  được tối thiểu những thất thoát hàng hóa. Việc quản lý hàng hóa và chuyển hàng của phần mềm sẽ được theo dõi chặt chẽ, chính xác số lượng sản phẩm trong kho mà không cần kiểm kê thường xuyên.

– Phần mềm quản lý khách hàng NextCRM cập nhật doanh thu báo cáo cụ thể theo ngày, hệ thống báo cáo trực quan chi tiết giúp có cái nhìn bao quát về tình hình doanh thu của cửa hàng.

– Ngoài ra, phần mềm sẽ giúp phân loại chi tiết các sản phẩm theo hàng hóa, thể loại, giá cả,.. Hàng hóa sẽ được sắp xếp theo danh mục và các thương hiệu. Giúp người quản lý có thể nắm bắt, tra cứu sản phẩm nhanh chóng, dễ dàng.

– Việc tích hợp Email Marketing và Tổng đài chăm sóc khách hàng đã tăng chất lượng phục vụ, đem lại nhiều phản hồi tích cực.

Có thể bạn quan tâm:

Phần mềm CRM cho phòng tập gym fitness yoga

Hệ thống crm chỉnh sửa may đo theo yêu cầu

Phần mềm crm chỉnh sửa theo yêu cầu

Rate this post
Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM