Trong thời đại công nghệ thông tin, khoa học kỹ thuật hiện đại phát triển mạnh mẽ như ngày nay. Việc cập nhật hay đổi mới công nghệ luôn là điều bắt buộc. Để bắt kịp với những xu hướng trên thị trường. Thay vì sử dụng phần mềm cài đặt trên máy tính cồng kềnh, bất tiện. Thì sự ra đời của phần mềm quản lý cửa hàng trên điện thoại trở thành một bước đột phá. Giúp các nhà kinh doanh có thể nắm bắt. Theo dõi tình hình kinh doanh ở bất kỳ đâu thay vì phải ngồi cả ngày ở cửa hàng.Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX  cùng tìm hiểu thêm!

callcenter

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.

1. Quản lý từ xa:

Là một nhà kinh doanh hiệu quả thì bạn phải luôn theo dõi. Nắm bắt tình hình kinh doanh tại cửa hàng cũng như quản lý nhân viên mọi lúc, mọi nơi. Nhưng bạn không thể lúc nào cũng có mặt tại cửa hàng được.

Khi mà bạn cũng cần phải đi công tác, đi tìm nguồn nhập hàng, dành một khoảng thời gian cho bản thân,.. Và phần mềm quản lý trên điện thoại được ra đời. Để giúp bạn có thể thực hiện hai điều cùng một lúc này một cách dễ dàng.

Việc tích hợp phần mềm quản lý kinh doanh cửa hàng trên điện thoại giúp bạn có thể theo dõi, quản lý công việc kinh doanh cực kỳ thuận lợi. Chỉ cần có một chiếc smartphone và mạng Internet. Kể cả khi bạn không có mặt tại cửa hàng, bạn cũng có thể biết tình trạng kinh doanh của cửa hàng ra sao? Doanh thu ngày hôm đó thế nào? nhân viên có làm việc hiệu quả không? Hơn nữa, vì phần mềm được cập nhật liên tục .

Nên bạn sẽ kịp thời phát hiện và đưa ra hướng giải quyết nhanh chóng nếu có sự cố phát sinh. Tránh tình trạng để lâu gây thiệt hại lớn đến cửa hàng.

2. Không lo sự cố mất điện:

Nếu như sử dụng các thiết bị cố định cần điện như máy tính để bàn thì mỗi khi có sự cố mất điện thì những thiết bị sẽ đó hoàn toàn không thể mở lại lên được. Bạn chỉ còn cách ngồi chờ cho có điện trở lại. Điều này sẽ là một vấn đề lớn nếu đó là trong thời gian cao điểm, lượng khách ra vào liên tục. Nhân viên sẽ phải bán hàng theo cách thủ công là bằng tay. Và ghi chép sổ sách, điều này khiến việc kinh doanh bị chậm trễ, gián đoạn.

Còn với phần mềm quản lý cửa hàng trên điện thoại, mọi hoạt động giao dịch, thanh toán đều được diễn ra bình thường. Dữ liệu sẽ được lưu vào máy và sẽ nhanh chóng được đồng bộ trên hệ thống khi có mạng trở lại.  Như vậy bạn sẽ không cần phải lo lắng mỗi khi bị mất điện như trước khi sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại

Booking app

Phần mềm quản lý cửa hàng và chăm sóc khách hàng NextX

Xem thêm [Mới nhất] Top 16 tiêu chí lựa chọn sản phẩm kinh doanh tốt nhất

3. Giao diện thân thiện, tối ưu:

Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại được thiết kế thân thiện, khoa học, tối ưu hoàn toàn trên các thiết bị di động. Mọi tính năng đều được hiển thị, sắp xếp rõ ràng ứng dụng. Nên bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để làm quen. Bên cạnh đó, mọi thao tác được thực hiện trực tiếp bằng tay không cần phải qua chuột hay bàn phím. Giúp tiết kiệm tối đa thời gian bán hàng.

Như vậy chỉ cần một chiếc smartphone nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ tính năng cao cấp của phần mềm quản lý bán hàng. Như quản lý thu chi, quản lý bán hàng, quản lý công nợ,.. Bạn có thể hoàn toàn thay thế các thiết bị máy móc cầu kỳ, cồng kềnh.

Phần mềm CRM NextX – một trong những phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay có cả hai phiên bản. Trên ứng dụng và cài trên các thiết bị máy tính cố định. Để bạn có thể lựa chọn phiên bản thích hợp.

Xem thêm Quản lý kho hàng hiệu quả bằng phần mềm NextX CRM

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

Hãy đánh giá bài viết này