Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của thị trường,tổng đài thông minh Call Center ra đời như một xu thế tất yếu để hỗ trợ các doanh nghiệp lấy lại lợi thế cạnh tranh. Mặt khác. Call Center cũng là giải pháp đột phá thông minh giúp tối ưu chi phí vận hành. khai thác tối đa nguồn dữ liệu và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX  cùng tìm hiểu thêm!

Call Center hay còn gọi là trung tâm cuộc gọi sử dụng hình thức giao tiếp chính qua điện thoại. Để vận hành thì hệ thống tổng đài thông minh Call Center. Phải tích hợp với Phần mềm quản lý khách hàng . Bởi CRM tích hợp đa nền tảng: SMS, email, website…

Tất cả các thông tin liên hệ của khách hàng đều được lưu trữ một cách có hệ thống và bài bản. Theo đó, Call Center được chia ra làm 2 loại cuộc gọi chính. Outbound (chủ động gọi điện thoại tư vấn để thuyết phục khách mua hàng). Inbound (dịch vụ giải đáp thông tin, chăm sóc khách sau bán hàng).

Tổng đài Call Center tích hợp phần mềm CRM

Tiêu chí để áp dụng Phần mềm CRM tích hợp Tổng đài Call Center

Lĩnh vực dịch vụ: Spa, Thẩm Mỹ Viện, Fitness, Nha khoa và Y tế chăm sóc khách hàng
Trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn: check in – check out, đặt lịch phòng, xác nhận và các tư vấn khuyến mãi. của nhà hàng khách sạn, lưu trữ các file ghi âm và tự động từ file ghi âm tiến hành đặt phòng
Các công ty tài chính, bảo hiểm, bất động sản thường xuyên telesales sẽ. giúp các doanh nghiệp trong việc quản lý telesales từ xa
Các hoạt động Inbound Call Center như các công ty vận tải. đặt lịch lưu trữ gọi điện để đặt dịch vụ.

Lợi ích của phần mềm NextX CRM tích hợp Call Center

Tổng đài Call Center tích hợp phần mềm CRM

Xem thêm  Phần mềm CRM cho doanh nghiệp

1. Hỗ trợ khách hàng nhanh chóng

Toàn bộ thông tin của khách hàng sẽ hiển thị một cách chi tiết và chính xác nhất. Khác với tổng đài cũ, tổng đài thông minh cho phép người dùng tự lên lịch kịch bản nội dung. Có thể tự cấu hình các file ghi âm để tương tác truyền tải đến khách hàng. Chỉnh sửa các nội dung của doanh nghiệp để tăng tính tương tác với doanh nghiệp

Mỗi cuộc gọi ra hoặc gọi đến đều tự động tạo thành ticket (phiếu ghi), cung cấp đầy đủ lịch sử cũ. Giảm thời gian tư vấn cho một khách hàng. Tăng số lượng cuộc gọi thực hiện bởi một nhân viên. Thông qua tổng đài thông minh Call Center, nhân viên có thể tiếp cận hồ sơ nhanh chóng và xử lý dễ dàng các vấn đề khách hàng đang gặp phải.

2. Tối ưu vận hành

Tiết kiệm 50% cước gọi, liên lạc nội bộ miễn phí. Các tài khoản có thể tiết kiệm dùng chung một line khi không có các cuộc gọi đồng thời. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể xử lý nghiệp vụ ngay trên Web hoặc Smartphone.

Hệ thống kiểm tra thông tin số điện thoại xem đã là khách hàng. Nếu đã là khách hàng rồi thì hiển thị toàn bộ thông minh 360 độ khách hàng để tư vấn viên dễ dàng giao tiếp với khách. Nếu chưa phải là khách hàng thì sẽ hệ thống sẽ lưu thông tin khách hàng ngay trong cuộc gọi.

Tổng đài thông minh Call Center cũng hỗ trợ thống kê chi tiết cuộc gọi (thời lượng cuộc gọi, số lượng cuộc gọi thành công,…), lưu trữ và phân loại khách hàng, thống kê doanh thu tức thì của từng nhân viên kinh doanh. Qua đó người quản trị có cơ sở để đánh giá và điều chỉnh.

3. Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng

Khi sử dụng tổng đài thông minh Call Center có thể giúp doanh nghiệp cài đặt chế độ trả lời tự động, chuyển máy cho các nhánh trong doanh nghiệp. Điều này thể hiện tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Đồng thời nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng, “giữ chân” họ ở lại với doanh nghiệp.

4. Tồng đài Call Center sở hữu tính năng đặc biệt hỗ trợ nhận diện giọng nói

Đây là điểm mạnh của NextX CRM Call Center. Kách hàng có thể đăng ký dịch vụ chuyển audio sang text để phân tích cú pháp cuộc gọi.

Tìm hiểu đặc điểm, nhu cầu của khách hàng. Từ đó tìm ra giải pháp để nâng cao hiệu suất bán hàng.

Bài viết liên quan : 6 bước để áp dụng thành công Sales Automation trong doanh nghiệp

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

Hãy đánh giá bài viết này