Tích hợp thành công ZALO vào phần mềm NEXTCRM

Hiện nay Zalo là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam . Với hơn 60 triệu người dùng phổ biến từ 15- trên 60 tuổi. Chính vì vậy, bán hàng trên zalo là xu hướng phổ biến hiện nay. Các cá nhân bán hàng online, các doanh nghiệp có thêm một kênh bán hàng mang lại hiệu quả cao. Không những thế việc tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng cũng có thêm một kênh tiết kiệm chi phí so với nhắn tin sms hay tổng đài.

Thay vì quản lý rời rạc trên nhiều công cụ. Để dễ dàng trong việc quản lý chúng tôi đã tích hợp zalo vào phần mềm crm. Việc đó giúp doanh nghiệp sử dụng crm dễ dàng hơn.

 

Sau khi tích hợp zalo phần mềm NextCRM sẽ giúp doanh nghiệp :

+ Giảm chi phí vận hành : Thay vì goi điện hay nhắn tin sms truyền thống với chi phí khác cao. Thì trên zalo bạn có thể chat, gọi điện hoàn toàn miễn phí.

+ Thêm một kênh bán hàng có thể tiếp cận số lượng khách hàng lớn.

+ Tăng tỉ lệ tiếp cận khách hàng. Do là mạng xã hội của Việt Nam đang có nhiều người dùng và phát triển nhanh hiện nay nên thông tin các bạn đưa lên zalo có thể dễ dàng tiếp cận đến nhiều người dùng.

+ Quản lý dữ liệu tập chung. Thay vì phải quản lý trên nhiều nên tảng khác nhau, giờ bạn có thể đồng bộ tất cả dữ liệu lên phần mềm crm. Giúp quản lý dễ dàng giảm thiểu thiếu xót hoặc chồng chéo dữ liệu .

Tính năng tích hợp zalo trên NEXTCRM

+ Quản lý dữ liệu khách hàng.

Nextcrm giúp bạn đồng bộ danh sách khách hàng từ zalo của bạn. Lưu trữ chúng để bạn có thể sử dụng những thông tin phục vụ cho hoạt động tiếp thị, bán hàng cũng như là chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, lịch sử giao dịch, lịch sử liên hệ, lịch sử tương tác cũng được ghi nhận.

+ Tương tác với khách hàng ngay trên NEXTCRM

Thay vì phải đăng nhập vào zalo thì giờ đây bạn có thể thao tác ngay trên phần mềm crm.

  • Thiết lập tin nhắn theo sự kiện của khách : Bạn có thể thiết lập các mẫu tin có sẵn. Do tích hợp với crm nên có thể để hệ thống tự động nhắn cho khách hàng theo các sự kiện được thiết lập sẵn : sinh nhật khách hàng, khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Giúp chăm sóc khách hàng một cách dễ dàng.
  • Gửi tin nhắn hàng loạt : Có thể gửi một mẫu tin nhắn cho nhiều người cùng một lúc. Được thiết lập theo từng chiến dịch sao cho phù hợp với kế hoạch của doanh nghiệp. Tiếp cận khách hàng theo địa điểm, độ tuổi, thói quen.
  • Dễ dàng xem lại lịch sử tương tác với khách hàng. Giúp có quyết định phù hợp khi giới thiệu, tiếp cận khách hàng sao cho phù hợp.

marketing ZALO OA

Ngoài hỗ trợ giao tiếp như nhắn tin, gọi điện. Zalo còn là một kênh bán hàng online hiệu quả. Chính vì vậy việc tiếp thị trên zalo là vô cùng cần tiếp.

Việc tích hợp zalo vào phần mềm CRM cung cấp cho bạn hệ thống lọc thông minh. Giúp phân loại khách hàng mục tiêu của bạn dựa vào nhiều điều kiện khác nhau như độ tuổi, giới tính, khu vực, lịch sử tương tác…Ngoài ra việc tạo mẫu tin nhắn sẵn giúp việc gửi tin hàng loạt dễ dàng và hiệu quả.

Để trải nghiệm chức năng tích hợp zalo trên phần mềm crm xin quý khách liên hệ liên hệ:

Tổng đài: 1900 63 80 56 hoặc hotline : 090 224 3822 để được tư vấn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM