Hiện nay Zalo là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam . Với hơn 60 triệu người dùng phổ biến từ 15- trên 60 tuổi. Chính vì vậy, bán hàng trên zalo là xu hướng phổ biến hiện nay. Các cá nhân bán hàng online, các doanh nghiệp có thêm một kênh bán hàng mang lại hiệu quả cao. Không những thế việc tích hợp zalo phần mềm crm để tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng cũng có thêm một kênh tiết kiệm chi phí so với nhắn tin sms hay tổng đài.

Thay vì quản lý rời rạc trên nhiều công cụ. Để dễ dàng trong việc quản lý chúng tôi đã tích hợp zalo vào phần mềm crm. Việc đó giúp doanh nghiệp sử dụng crm dễ dàng hơn.

Sau khi tích hợp zalo Phần mềm CRMNextX sẽ giúp doanh nghiệp : Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX  cùng tìm hiểu thêm!

quản-lí-bán-hàng-đa-kênh

Xem thêm Phần mềm CRM bán hàng online tốt nhất

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.

+ Giảm chi phí vận hành : Thay vì goi điện hay nhắn tin sms truyền thống với chi phí khác cao. Thì trên zalo bạn có thể chat, gọi điện hoàn toàn miễn phí.

+ Thêm một kênh trên Phần mềm quản lý bán hàng có thể tiếp cận số lượng khách hàng lớn.

+ Tăng tỉ lệ tiếp cận khách hàng. Do là mạng xã hội của Việt Nam đang có nhiều người dùng và phát triển nhanh hiện nay nên thông tin các bạn đưa lên zalo có thể dễ dàng tiếp cận đến nhiều người dùng.

+ Quản lý dữ liệu tập chung. Thay vì phải quản lý trên nhiều nên tảng khác nhau, giờ bạn có thể đồng bộ tất cả dữ liệu lên phần mềm crm. Giúp quản lý dễ dàng giảm thiểu thiếu xót hoặc chồng chéo dữ liệu .

Tính năng tích hợp zalo OA trên NextX

+ Quản lý dữ liệu khách hàng.

Nextx crm giúp bạn đồng bộ danh sách khách hàng từ zalo của bạn. Lưu trữ chúng để bạn có thể sử dụng những thông tin phục vụ cho hoạt động tiếp thị, bán hàng cũng như là chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, lịch sử giao dịch, lịch sử liên hệ, lịch sử tương tác cũng được ghi nhận.

+ Tương tác với khách hàng ngay trên NextX CRM

Thay vì phải đăng nhập vào zalo thì giờ đây bạn có thể thao tác ngay trên phần mềm crm.

Thiết lập tin nhắn theo sự kiện của khách : Bạn có thể thiết lập các mẫu tin có sẵn. Do tích hợp với crm nên có thể để hệ thống tự động nhắn cho khách hàng theo các sự kiện được thiết lập sẵn : sinh nhật khách hàng, khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Giúp chăm sóc khách hàng một cách dễ dàng.
Gửi tin nhắn hàng loạt : Có thể gửi một mẫu tin nhắn cho nhiều người cùng một lúc. Được thiết lập theo từng chiến dịch sao cho phù hợp với kế hoạch của doanh nghiệp. Tiếp cận khách hàng theo địa điểm, độ tuổi, thói quen.
Dễ dàng xem lại lịch sử tương tác với khách hàng. Giúp có quyết định phù hợp khi giới thiệu, tiếp cận khách hàng sao cho phù hợp.
Tích hợp phần mềm crm zalo marketing hiệu quả 

tích hợp zalo phần mềm crm

Xem thêm Bí kíp bán hàng Facebook chuyên nghiệp và hiệu quả

Ngoài hỗ trợ giao tiếp như nhắn tin, gọi điện. Zalo còn là một kênh bán hàng online hiệu quả. Chính vì vậy việc tiếp thị trên zalo là vô cùng cần tiếp.

Việc CRM tích hợp zalo marketing vào phần mềm chăm sóc khách hàng cung cấp cho bạn hệ thống lọc thông minh. Giúp phân loại khách hàng mục tiêu của bạn dựa vào nhiều điều kiện khác nhau như độ tuổi, giới tính, khu vực, lịch sử tương tác…Ngoài ra việc tạo mẫu tin nhắn sẵn giúp việc gửi tin hàng loạt dễ dàng và hiệu quả.

Có thể bạn quan tâm: Chọn lựa Phần mềm CRM tại Việt Nam như thế nào cho hiệu quả?

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

Hãy đánh giá bài viết này