PHẦN MỀM CRM TÍCH HỢP WEBSITE LANDING PAGE:
Đa số các doanh nghiệp đều có website, vậy thì làm thế nào để thu thập dữ liệu người dùng, hay các khách muốn sử dụng website để lại số điện thoại hay email?
Chính vì vậy phần mềm CRM NextXCRM đưa ra giải pháp tích hợp website, toàn bộ thông tin khách hàng để lại từ email, số điện thoại, hoặc thu thập dữ liệu than phiền dịch vụ từ website hoặc cổng thông tin khách hàng.
SAU KHI NHẬN ĐƯỢC THÔNG TIN KHÁCH TỪ WEBSITE THÌ CRM SẼ LÀM GÌ?
- Phân loại khách hàng tiềm năng, phân loại sản phẩm được quan tâm…
- Hệ thống marketing automation hỗ trợ doanh nghiệp trong việc remarketing đa kênh cho khách hàng: Facebook, Zalo, Email, SMS…
- Lưu lại lịch sử toàn bộ giao dịch khách, đánh giá khách hàng về sản phẩm dịch vụ qua website
- Chia khách hàng tự động cho sales qua chấm điểm khách hàng
Xem thêm
NEXTCRM CÒN CÓ THỂ LẤY ĐƠN HÀNG TỰ ĐỘNG TỪ WEBSITE, LANDING PAGE
NextCRM đồng bộ trực tiếp tồn vào website, lấy danh sách đơn hàng mà khách đặt hàng từ website. Ngoài ra có thể tích hợp các đơn vị vận chuyển trực tiếp qua website.
NGOÀI PHẦN MỀM CRM TÍCH HỢP WEBSITE THÌ NEXTCRM CÒN CÓ TÍNH NĂNG GÌ?
Phân hệ chức năng của phần mềm CRM
Xem thêm 5 chiến thuật quan trọng làm nên thành công của Omni-Channel Marketing
1. Quản lý khách hàng
Phân hệ quản lý khách hàng sẽ quản lý khách hàng 360 độ, tức hồ sơ khách hàng sẽ được lưu vào trong hệ thống phần mềm CRM, toàn bộ các thông tin của khách từ tên, tuổi email, số điện thoại, các lần giao dịch với khách, các công việc, các hợp đồng, công nợ (nếu có)… khách hàng chia làm 3 thực tế chính: tiềm năng (khách chưa phải là khách hàng), liên hệ, khách hàng.
2. Marketing Automation
Đây là một trong những tính năng làm lên thương hiệu phần mềm quản lý khách hàng NextCRM, hệ thống automation linh động và có thể tùy chỉnh theo nghiệp vụ automation của khách hàng. Nếu phần mềm CRM không có automation thì không phải phần mềm CRM. Ví dụ: khi khách hàng vừa mua hàng thì phải có 1 tin nhắn qua SMS, Email, Zalo hay Facebook gửi đến khách số tiền khách vừa thanh toán, và cảm ơn khách hàng đã mua. Hoặc một khách hàng tiềm năng nào đó, đã đăng ký sử dụng thử dịch vụ, họ sẽ được cấu hình theo các kịch bản automation để nuôi dưỡng khách hàng thường xuyên với thương hiệu qua email…
3. Sales Automation
Sales Automation của NextCRM chia ra làm 3 chức năng chính: Quản lý chiến dịch marketing, chiến dịch bán hàng, quản lý cơ hội bán hàng và hệ thống báo giá hợp đồng tự động. Việc này giúp kinh doanh tiết kiệm được thời gian thực hiện những công việc lặp đi lặp lại chỉ bằng một click, thống kê dự báo doanh số (sales forcast) trong tháng và quý. Đây chính là hệ thống cảnh báo sớm các vấn đề về kinh doanh của doanh nghiệp giúp các nhà quản lý được các quyết định nhanh chóng.
4. Support
Phân hệ chăm sóc khách hàng của NextCRM quản lý 3 tính năng gồm: quản lý ticket (vấn đề khách hàng), hệ thống survey khảo sát các nhu cầu của khách và hệ thống quản lý lịch chăm sóc khách hàng. Đặc biệt với các ngành hàng mang tính chất dịch vụ, mỗi một hợp đồng sẽ tự động sinh một lịch chăm sóc khách hàng riêng, dựa vào hệ thống marketing automation. Tất cả hệ thống ticket đều có thể tích hợp hệ thống tổng đài Call Center, mỗi khi khách gọi điện cần hỗ trợ dịch vụ hoặc sản phẩm thì phần mềm chăm sóc khách hàng NextCRM sẽ tự động tạo 1 ticket tương ứng và cảnh báo các ticket chưa được xử lý hoặc chưa hoàn thành.
5. Tích hợp đa kênh – phần mềm CRM tích hợp website
Bạn đã từng nghe đến phần mềm CRM đa kênh hay phần mềm bán hàng đa kênh? Tích hợp đa kênh trong phần mềm quản lý khách hàng NextCRM cũng tương tự như vậy, hệ thống sẽ tích hợp các nền tảng thứ ba là Facebook Fanpage, Zalo OA, SMS Marketing, Email Marketing, Landing Page và Website. Đối với việc tích hợp đa kênh này thì cần biết các nguồn khách hàng từ kênh marketing nào đang đem lại hiệu quả, marketing nào kém hiệu quả khi không đóng góp vào doanh số nhiều
6. Quản lý công việc
Quản lý công việc dự án là một module rất quan trọng trong phần mềm CRM Next CRM. Hệ thống công việc chia ra làm 2 mục chính: công việc nội bộ và công việc khách hàng, tất cả công việc với khách hàng được tạo tự động tùy vào điểm khách hoặc nhóm khách, hoặc các sản phẩm và dịch vụ khách hàng chọn mua, ví dụ mua sản phẩm A thì sau 3 ngày sẽ gọi điện chăm sóc, và hàng tháng sẽ gọi điện chăm sóc khách. Còn đôi với công việc nội bộ thì đó là công việc được giao, trạng thái hoàn thành, chưa hoàn thành, hay đang tiến hành xử lý hoặc chưa xử lý. Đối với các hợp đồng theo thời gian dài thì sẽ quản lý dự án, một list các đầu mục công việc để check list các công việc trong dự án đó
7. Nhập hàng
Phân hệ nhập hàng của phần mềm CRM Next CRM là nghiệp vụ rất sâu về phần mềm bán hàng hay phần mềm quản lý kho, chúng tôi tích hợp phần mềm bán hàng và phần mềm quản lý kho trong một hệ thống CRM, hệ thống gồm các phiếu đặt nhập, phiếu trả hàng nhập, phiếu nhập hàng và phiếu nhập hàng nhanh (phiếu hỗ trợ nhập hàng nhanh các mặt hàng bán chạy theo theo nhà cung cấp), các phiếu có thể nhập theo giá gần nhất hoặc import excel giá nhập vào hệ thống.
8. Bán hàng
Phân hệ bán hàng của phần mềm CRM Next CRM là nghiệp vụ sâu về phần mềm bán hàng, Next CRM tích hợp phần mềm bán hàng vào trong 1 hệ thống phần mềm CRM. Hệ thống bao gồm các phiếu: phiếu đặt hàng, phiếu bán hàng, phiếu đổi trả hàng, phiếu báo giá và hợp đồng. Ngoài ra với phân hệ bán hàng với mặt hàng không phải hữu hình, mang tính chất dịch vụ đăng ký gói theo tháng, theo năm, số buổi sử dụng thì chúng tôi có phiếu đăng ký dịch vụ để sau tra soát lại thời gian sử dụng dịch vụ để làm giá hạn hay chuyển nhượng bảo lưu dịch vụ. Đây là một trong những tính năng rất mạnh của NextCRM so với các sản phẩm phần mềm quản lý khách hàng trên thị trường.
9. Kho hàng
Phân hệ quản lý kho của phần mềm CRM NextCRM là nghiệp vụ sâu về phần mềm quản lý kho, hệ thống được chúng tôi tích hợp vào là 1 với phần mềm CRM NextCRM. Phân hệ quản lý kho của NextCRM bao gồm các phiếu chuyển kho, phiếu nhập khác, phiếu xuất khác, tồn vượt định mức, dưới định mức… ngoài ra còn 1 chức năng giành cho doanh nghiệp vừa và lớn cần kiểm soát chi tiết kho của mình là hệ thống kiểm soát không gian kho.
10. Tài chính
Phân hệ quản lý tài chính của NextCRM quản lý dòng tiền trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, chức năng quản lý công nợ, hạch toán tiền gối đầu (ứng trước), phiếu luân chuyển tiền, bảng luân chuyển tiền tê, phiếu thu và phiếu chi. Phân hệ tài chính của NextCRM là điểm mạnh của chúng tôi, ngoài các vấn để phát triển kinh doanh, hệ thống còn có thể hỗ trợ quản trị tài chính, thống kê thu chi của các chiến dịch marketing, hạch toán chi phí của từng chiến dịch marketing
11. Báo cáo thông minh – Quản trị
Hệ thống báo cáo thông minh là một điểm nổi trội của NextCRM khi hệ thống có thể tự tùy chỉnh các loại báo cáo thông minh, các kiểu biểu đồ hoặc lấy dữ liệu từ nhiều nguồn dữ liệu khác nhau. Kể cả với người không cần biết về lập trình cũng có thể tự tùy chỉnh các báo cáo thông minh của phần mềm CRM NextCRM.
12. KPI – Chấm công – Phân quyền
KPI là một chức năng không thể thiếu của Phần mềm quản lý công việc , KPI đưa ra các chỉ số KPI đánh giá về mức độ hiệu quả của nhân viên gồm kinh doanh, marketing, hành chính hay đánh giá mức độ của một đơn vị kinh doanh (Business Unit) hay một phòng ban nào đó. Với KPI của NextCRM thì chúng tôi đưa ra hơn 50 tiêu chí KPI khác nhau như doanh số, doanh thu, số sản phẩm bán được (Sku), sales in sales out hay kể cả lượt mở email qua mỗi chiến dịch marketing automation… Mỗi tiêu chí khách hàng có thể tự đặt ra. Ngoài ra với chức năng chấm công nhân viên qua các hệ thống nhận diện khác nhau như nhận diện khuôn mặt (Faceid), nhận diện vân tay hoặc quét mà QR Code hoặc định vị. Với bài toán phân quyền thì NextCRM đưa ra phân quyền đa cấp, hệ thống có thể tự tùy chỉnh phân quyền theo phòng ban, theo nhân viên hoặc theo “ai quản lý” và “quản lý ai”
Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |