Tại sao +2000 khách hàng đang tin dùng

Hệ thống tích hợp website – landing page của NextCRM có gì khác biệt?

Tùy chỉnh landing page

Tùy chỉnh landing page

Hệ thống tự tùy chỉnh landing page, khách hàng không cần biết công nghệ vẫn có thể tự tùy chỉnh landing page của mình, hoặc khách có thể có landing page riêng nhúng vào NextCRM

Tùy chỉnh website

Tùy chỉnh website

Hệ thống tích hợp trực tiếp với website của khách hàng thông qua kết nối API với phần mềm CRM NextCRM, tức website khách hàng không phụ thuộc vào NextCRM

Theo dõi dấu chân khách truy cập web

Theo dõi dấu chân khách truy cập web

Theo dõi khách hàng truy cập web theo thời gian thực, biết khách click vào link nào, và tự động thông báo cho kinh doanh hoặc marketing phụ trách khi khách hàng quay lại vào website

Với phần mềm quản lý khách hàng NextCRM

Đưa ra giải pháp tích hợp website landing page đơn giản hơn bao giờ hết !

Kết nối website - landing page

Hệ thống tự tùy chỉnh tạo form chức năng: Họ tên, email, số điện thoại,..và có thể tích hợp form này vào website dưới 2 dạng: form thường, popup. Các hệ thống này đều được kết nối tự động và nhanh chóng

Thu thập thông tin khách tiềm năng

Khách hàng vào website và đăng kí thông tin vào webform thì toàn bộ thông tin đăng kí sẽ tự động đổ về CRM Tự động check trùng và phân khách hàng tiềm năng cho sales để thực hiện các bước tiếp theo

Đo lường và test A/B

Webform cung cấp các chỉ số về: lượt xem, lượt điền form, tỷ lệ điền form giúp bạn đo lường hiệu quả của website hoặc landing page khi chạy các chiến dịch test A/B

Track log lịch sử

Hệ thống có thể track log lịch sử khách khi truy cập vào website, thông báo cho kinh doanh biết khách hàng vừa mới truy cập vào website và vào những trang nào, ngoài ra đây cũng là tiêu chi chấm điểm khách

Xem chi tiết
Yêu cầu tư vấn

Không chỉ tăng doanh thu bán hàng, phần mềm CRM NextCRM còn mang tới

Phân hệ tích hợp landing page – website hiệu quả nhất marketing hiện nay

  • Cá nhân hóa khách hàng

  • Kịch bản automation linh động

  • Remarketing khách linh hoạt

  • Báo cáo marketing automation

Cá nhân hóa khách hàng qua hành vi truy cập landing page – website

  • Hệ thống có thể tùy chỉnh trường dữ liệu của website hay landing page mà không cần NextCRM phải can thiệp, điều này giúp hỗ trợ khách hàng nhiều trường dữ liệu để thu thập hơn..
  • Hệ thống tự động cấu hình các kịch bản chấm điểm của khách hàng dựa vào hành vi truy cập website, landing page  hay hành vi mua hàng của khách hàng qua website, từ đó đưa ra điểm leading score của khách.
  • Hệ thống tự động đưa ra các sự kiện hoặc gửi email chúc mừng sinh nhật khách, qua zalo, facebook các hệ thống đa kênh khác.. và các sự kiện liên quan đến nhu cầu quan tâm mua hàng của khách hàng khi nhập thông tin vào website hay landing page

Kịch bản Marketing Automation là điểm mạnh của NextCRM

  • Tự động thiết lập các kịch bản marketing automation theo các điều kiện và tiêu chí thiết lập sẵn ngay sau khi khách hàng điền thông tin vào website hay landing page
  • Tiết kiệm thời gian và nguồn lực khi sử dụng marketing automation, các công việc chăm sóc khách hàng hoàn toàn bằng tự động, mỗi khách hàng quan tâm đến sản phẩm nào đó trên website thì sẽ có những kịch bản riêng được thiết lập một cách tự động, điều này cực kỳ tiết kiệm khoản chi phí cho doanh nghiệp và hệ thống vẫn hoạt đông trơn chu khi lượng khách hàng tăng đột biến, marketing đúng đối tượng chứ không spam.
  • Qua các kịch bản marketing automation sẽ giúp tăng độ nhận diện thương hiệu của Doanh nghiệp lên và tăng trưởng doanh số.

Hệ thống remarketing khách hàng linh hoạt

  • Điểm mạnh của marketing automation của NextCRM là hệ thống có thể remarketing khách hàng một cách rất linh hoạt theo tổ hợp các điều kiện remarketing qua các đầu vào mà khách nhập vào website, các thông tin, độ tuổi, sản phẩm quan tâm, nhu cầu mong muốn…
  • Các chiến dịch bán hàng có thể đưa ra các kịch bản remarketing cho chính chiến dịch bán hàng đó, khi một cơ hội bán hàng thành công thì hệ thống sẽ có kịch bản remarketing riêng, một cơ hội bán hàng thất bại sẽ có kịch bản remarketing riêng.
  • Remarketing đa kênh, có thể đưa kịch bản remarketing qua facebook, zalo, email, sms hay call center…

Hệ thống báo cáo marketing automation

  • Hệ thống báo cáo là 1 điều không thể thiếu với marketing automation, khi chúng ta cần log hay track lại toàn bộ lịch sử remarketing với khách hàng, những kịch bản nào không hoạt động và tại sao không hoạt động..
  • Ngoài những báo cáo mang tính chất hoạt động hay không, chúng ta cần những báo cáo mang tính hoạch định về các chiến dịch marketing, độ hiêu quả của các chiến dịch marketing đó, tính khả thi và sales forecast ước tính chúng ta thu được bao tiền từ các chiến dịch remarketing hay marketing automation.
  • Điểm khác biệt nữa nằm ở các chương trình chăm sóc khách hàng cũng phải được remarketing, không chỉ chăm chăm vào việc tăng doanh số qua chiến dịch marketing automation, mà chăm sóc khách hàng cũng phải làm tự động để hỗ trợ các chiến dịch chăm sóc khách hàng hiệu quả, tạo tính bền vững cho business

Cá nhân hóa khách hàng

Cá nhân hóa khách hàng qua hành vi truy cập landing page – website

  • Hệ thống có thể tùy chỉnh trường dữ liệu của website hay landing page mà không cần NextCRM phải can thiệp, điều này giúp hỗ trợ khách hàng nhiều trường dữ liệu để thu thập hơn..
  • Hệ thống tự động cấu hình các kịch bản chấm điểm của khách hàng dựa vào hành vi truy cập website, landing page  hay hành vi mua hàng của khách hàng qua website, từ đó đưa ra điểm leading score của khách.
  • Hệ thống tự động đưa ra các sự kiện hoặc gửi email chúc mừng sinh nhật khách, qua zalo, facebook các hệ thống đa kênh khác.. và các sự kiện liên quan đến nhu cầu quan tâm mua hàng của khách hàng khi nhập thông tin vào website hay landing page

Kịch bản automation linh động

Kịch bản Marketing Automation là điểm mạnh của NextCRM

  • Tự động thiết lập các kịch bản marketing automation theo các điều kiện và tiêu chí thiết lập sẵn ngay sau khi khách hàng điền thông tin vào website hay landing page
  • Tiết kiệm thời gian và nguồn lực khi sử dụng marketing automation, các công việc chăm sóc khách hàng hoàn toàn bằng tự động, mỗi khách hàng quan tâm đến sản phẩm nào đó trên website thì sẽ có những kịch bản riêng được thiết lập một cách tự động, điều này cực kỳ tiết kiệm khoản chi phí cho doanh nghiệp và hệ thống vẫn hoạt đông trơn chu khi lượng khách hàng tăng đột biến, marketing đúng đối tượng chứ không spam.
  • Qua các kịch bản marketing automation sẽ giúp tăng độ nhận diện thương hiệu của Doanh nghiệp lên và tăng trưởng doanh số.

Remarketing khách linh hoạt

Hệ thống remarketing khách hàng linh hoạt

  • Điểm mạnh của marketing automation của NextCRM là hệ thống có thể remarketing khách hàng một cách rất linh hoạt theo tổ hợp các điều kiện remarketing qua các đầu vào mà khách nhập vào website, các thông tin, độ tuổi, sản phẩm quan tâm, nhu cầu mong muốn…
  • Các chiến dịch bán hàng có thể đưa ra các kịch bản remarketing cho chính chiến dịch bán hàng đó, khi một cơ hội bán hàng thành công thì hệ thống sẽ có kịch bản remarketing riêng, một cơ hội bán hàng thất bại sẽ có kịch bản remarketing riêng.
  • Remarketing đa kênh, có thể đưa kịch bản remarketing qua facebook, zalo, email, sms hay call center…

Báo cáo marketing automation

Hệ thống báo cáo marketing automation

  • Hệ thống báo cáo là 1 điều không thể thiếu với marketing automation, khi chúng ta cần log hay track lại toàn bộ lịch sử remarketing với khách hàng, những kịch bản nào không hoạt động và tại sao không hoạt động..
  • Ngoài những báo cáo mang tính chất hoạt động hay không, chúng ta cần những báo cáo mang tính hoạch định về các chiến dịch marketing, độ hiêu quả của các chiến dịch marketing đó, tính khả thi và sales forecast ước tính chúng ta thu được bao tiền từ các chiến dịch remarketing hay marketing automation.
  • Điểm khác biệt nữa nằm ở các chương trình chăm sóc khách hàng cũng phải được remarketing, không chỉ chăm chăm vào việc tăng doanh số qua chiến dịch marketing automation, mà chăm sóc khách hàng cũng phải làm tự động để hỗ trợ các chiến dịch chăm sóc khách hàng hiệu quả, tạo tính bền vững cho business

Bạn thường xuyên không có mặt tại doanh nghiệp? Đừng lo, vì đã có

Hệ thống báo cáo chiến dịch website – landing page ngay trên điện thoại

Các nghiệp vụ ngay trên điện thoại

Ứng dụng quản lý khách hàng NextCRM giúp có thể xử lý nghiệp vụ ngay trên điện thoại, tạo tiện lợi trong ứng dụng

 

Xem báo cáo mọi lúc mọi nơi

Phần mềm trên điện thoại sẽ thống kê doanh thu tức thì của từng nhân viên kinh doanh, khách hàng, hàng hóa cũng như lịch sử giao dịch. Bạn có thể quản lý từ xa mà không cần có mặt tại đó

Xem chi tiết

Đặt lịch tư vấn miễn phí

HOTLINE 24/7 :090 224 3822