1 – Nhập Lead (khách hàng tiềm năng)
Là nơi chứa danh sách khách hàng tiềm năng từ nhiều nguồn khác nhau. Để thêm mới thông tin khách hàng vào Lead các bạn làm như sau. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Vào Khách hàng => Lead chọn Thêm mới
Xem thêm “Nằm lòng” các thuật ngữ Marketing phổ biến
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
Nếu các bạn có một danh sách nhiều khách các bạn có thể dùng chức năng nhập excel để thêm mới nhanh chóng.
Import file excel Lead
Để thao tác bạn chọn nút Nhập Xuất trong phần Lead -> chọn Import -> chọn file dữ liệu đã chuẩn bị sẵn để thực hiện.
2 – Tạo chiến dịch trên phần mềm bán hàng
Tùy theo nhu cầu từng thời điểm, để dễ quản lý và bán hàng hiệu quả các bạn có thể tạo các chiến dịch vụ thể để dễ theo dõi.
Để tạo mới bạn vào Chiến dịch-> thêm mới chiến dịch. Ở đây bạn thiết lập các thông tin cần thiết như tên chiến dịch, ngày thực hiện chiến dịch, nhân viên nào quản lý, các nhân viên nào liên quan, thêm các khách hàng tiềm năng muốn tiếp cận trong chiến dịch.
3 – Đưa Lead vào chiến dịch bán hàng
Để đưa các khách hàng tiềm năng vào chiến dịch bạn thực hiện như sau. Vào danh sách Lead-> chọn tích Lead (tích vào danh sách khách hàng muốn tiếp cận). Sau đó chọn Thao tác ->Thêm vào chiến dịch bạn muốn.
Chọn chiến dịch bán hàng
4 – Telesale cập nhật trạng thái telesales
Sau khi tạo chiến dịch xong các bạn gọi điện để tiếp cận khách. Kết quả tiếp cận khách như nào các bạn có thể cập nhật trong phần telesale.
5 – Xem nhanh chiến dịch Marketing với CRM
Để xem nhanh kết quả của chiến dịch bạn có thể vào phần Xem nhanh chiến dịch trong phần Chiến dịch. Ở đây hiển thị tổng quan kết quả của các chiến dịch bạn tạo.
Cập nhật trạng thái
Vào chiến dịch -> xem nhanh chiến dịch -> chọn chiến dịch cần xem -> cập nhật ,thay đổi trạng thái cơ hội
Bài viết liên quan Hướng dẫn sử dụng tính năng Marketing
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |