Hướng dẫn thiết lập quản lý công việc và lịch tập của hội viên
Phần công việc quản lý tất cả lịch công việc của hội viên. Để thêm mới bạn vào mục CÔNG VIỆC -> thêm mới công việc-chọn ngày tháng, người tham gia, người thực hiện
– Theo dõi công việc
Vào Lịch Công việc để theo dõi công việc
Chỉ những người quản lý hoặc những người liên quan mới thấy lịch công việc của mình
– Ticket
Ghi chú nội dung nội bộ, nội dung làm việc hằng ngày vơi khách hàng, nội dung cần trao đổi giữa các phòng ban, bộ phận
Xem thêm:
Bài viết liên quan Quy trình thực hiện Giao dịch trên phần mềm NextCRM
Rate this post
Rate this post
Bài viết mới nhất
Case Study
Truyền thông
CRM
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
