Sáng 24/6/2022, Giám đốc công nghệ NextX Trần Sỹ Hưng đã có bài tham luận tại hội thảo “Khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo thúc đẩy chuyển đổi số” do sở Khoa học & Công nghệ Cần Thơ tổ chức. Hội thảo quy tụ sự tham gia của hàng trăm đại biểu là các Sở. Ban Ngành trên địa bàn tỉnh và các lãnh đạo, các nhà quản lý doanh nghiệp khắp cả nước.

NextVision

Gian hàng ảo của NextX tại Hội thảo của Sở KH & CN Cần Thơ.

CTO NextX trình bày tham luận “Kinh nghiệm thực tiễn trong chuyển đổi số”

Hội thảo được diễn ra dưới 2 hình thực trực tuyến và trực tiếp trở thành “cầu nối”. Để các doanh nghiệp kết nối, thảo luận, chia sẻ về vấn đề ứng dụng công nghệ 4.0, chuyển đổi số. Hội thảo quy tụ sự tham gia của hàng trăm đại biểu là các Sở. Ban, Ngành trên địa bàn tỉnh và các lãnh đạo, các nhà quản lý doanh nghiệp khắp cả nước. Đây cũng là cơ hội giúp những người quan tâm đến chuyển đổi số được tìm hiểu. Tiếp cận các sản phẩm công nghệ mới.

Nằm trong khuôn khổ chương trình, Giám đốc công nghệ NextX, Ông Trần Sỹ Hưng đã đem đến bài tham luận về những kinh nghiệm thực tiễn trong chuyển đổi số.

Ông Hưng cho biết để hỗ trợ tốt hơn quá trình này, phần mềm quản lý khách hàng NextX chính là công cụ quan trọng hỗ trợ tiếp cận khách hàng nhanh chóng hơn, tăng doanh số bán hàng và lợi nhuận, đồng thời tiết kiệm chi phí, giảm phụ thuộc nguồn nhân lực.

CTO Trần Sỹ Hưng

CTO Trần Sỹ Hưng phát biểu bài tham luận tại Hội thảo.

Giải pháp phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng NextX là sự kết nối hệ thống phần mềm bán hàng đa kênh và phần mềm quản lý khách hàng, cùng các hệ thống quản trị tài chính và các báo cáo thông minh trên một giao diện duy nhất.

Chỉ cần khách hàng liên hệ. Hệ thống sẽ tự động thu thập, lưu trữ và xử lý toàn bộ thông tin khách hàng. Tên, tuổi email, số điện thoại, lịch sử giao dịch… Bên cạnh đó, hệ thống sẽ phân tích và đánh giá các tệp khách hàng. Xác định rõ cơ hội để người nông dân đưa ra quyết định kinh doanh chính xác.

Một trong những nhân tố không thể thiếu để thúc đẩy đầu ra là chất lượng dịch vụ sau bán. Từ việc thu thập dữ liệu khách hàng, Phần mềm quản lý kinh doanh NextX sẽ hỗ trợ mạnh mẽ công tác chăm sóc khách hàng. Đưa ra chương trình khuyến mãi phù hợp với từng nhóm khách.

CTO Trần Sỹ Hưng giới thiệu phần mềm quản lý kinh doanh

CTO Trần Sỹ Hưng giới thiệu về sản phẩm phần mềm quản lý kinh doanh NextX .

Kết thúc bài tham luận, giám đốc. Trần Sỹ Hưng cũng bày tỏ mong muốn hỗ trợ cho các doanh nghiệp. Hợp tác xã, hộ sản xuất, kinh doanh mạnh dạn. Chuyển đổi số góp phần tiêu thụ sản phẩm mạnh mẽ hơn.

Bài viết liên quan: CTO NextX phát biểu tại TechMart Chuyển đổi số 2022 của Sở KH&CN TP Hồ Chí Minh

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

5/5 - (1 bình chọn)