Quản lý doanh nghiệp là nhiệm vụ hàng đầu được chú trọng nhằm mang lại hình ảnh chuyên nghiệp nhất. Mặc dù không thể phủ nhận yếu tố và vai trò của nhân lự, thế nhưng phần mềm hỗ trợ quản lý là điều không nên thiếu. Bài viết sau, NextCRM sẽ giới thiệu phần mềm quản lý doanh nghiệp đa kênh tốt nhất.
Khái niệm
1. Quản lý doanh nghiệp là gì?
Quản lý doanh nghiệp là quá trình hoạch định, tổ chức – triển khai, kiểm tra – giám sát và điều chỉnh mọi hoạt động của công ty. Trong đó bao gồm quá trình sử dụng triệt để tất cả các nguồn lực hiện có. Tất cả nhằm đem lại mục tiêu tăng trưởng, mục tiêu lợi nhuận, mục tiêu thương hiệu…
2. Quản lý doanh nghiệp đa kênh là gì?
Quản lý doanh nghiệp trên nhiều kênh tức là người quản lý nằm toàn bộ kiểm soát doanh nghiệp trên nhiều nền tảng khác nhau. Có thể là kênh Facebook, Zalo, Website, Email, …. Việc liên kết nhiều nền tảng này là giúp cho doanh nghiệp ngày càng vươn xa và mở rộng quy mô hoạt động.
Quy trình quản lý doanh nghiệp đa kênh
Để quản lý doanh nghiệp hiệu quả thì đầu tiên cần xác định rõ được mục tiêu cốt lõi mà bạn hướng đến. NextCRM đề xuất quy trình sau để giúp bạn hiểu rõ hơn về cách vận hành tốt nhất:
1. Xác định tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi và văn hóa
Đây là các yếu tố quan trọng mà mọi doanh nghiệp phải xác định. Sứ mệnh đóng vai trò như một kim chỉ nam cho mọi nền tảng của doanh nghiệp
2. Xây dựng hệ thống mục tiêu
Xây dựng hệ thống mục tiêu, chiến lược giúp doanh nghiệp xác định được con đường trong tương lai. Chỉ khi hoạch định được rõ những mục tiêu này, doanh nghiệp mới đánh giá độ hiệu quả vận hành của mình.
3. Thiết lập sơ đồ tổ chức, đo lường KPIs
Việc đo lường và đánh giá công việc là quan trọng. Đây là hệ thống giúp bạn quản trị nhân sự, phân công công việc, chỉ tiêu, đánh giá thành tích và khuyến khích, khen thưởng nhân viên của mình.
4. Tích hợp các hệ thống phần mềm
Nhiều doanh nghiệp sử dụng doanh nghiệp phần mềm vào quản lý. Nhằm mang lại độ chính xác và giảm thiểu rủi ro vận hành. Một trong những phần mềm quản lý doanh nghiệp đa kênh nổi bật chính là NextCRM. Hứa hẹn sẽ mang lại lợi ích khủng cho bạn.
NextCRM – Phần mềm quản lý doanh nghiệp đa kênh tốt nhất
1. Một số thành tựu của phần mềm NextCRM
Ra mắt công chúng từ năm 2010 đến nay, NextCRM đạt được vô vàn những đỉnh cao trong hoạt động phải kể đến như:
Sao Khuê 4 năm gồm 2013, 2014, 2015, 2018.
Giải Nhân tài Đất Việt 2018.
Gần 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn giải pháp quản lý
5 năm phát triển NextCRM
Hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc và cả nước ngoài
50 phân hệ tính năng chuyên biệt
Giúp doanh nghiệp thực hiện lên đến hơn 200 báo cáo
Phủ sức nóng trên hơn 20 loại lĩnh vực ngành nghề khác nhau
Phần mềm quản lý doanh nghiệp chuyên sâu NextCRM
2. Phần mềm tính hợp quản lý đa kênh của NextCRM
Chức năng tích hợp quản lý đa kênh của NextCRM chuyên sâu và khác biệt đến mức nào mà chinh phục tới hơn 3000 doanh nghiệp? Đó là bởi vì:
Hệ thống CRM đa kênh là một trong các điểm mạnh của NextCRM.
Hệ thống tự động tương tác khách hàng đa kênh: Facebook, Email, SMS, Zalo, cổng thông tin khách hàng.
Tự động chia lead thông minh khi dữ liệu đổ về nguồn đa kênh khác nhau.
Bán hàng lên đơn đa kênh, kể cả khi Livestream.
Hệ thống tự động chăm sóc khách hàng đa kênh (Sinh nhật, Cảm ơn khi mua hàng, …)
Tích hợp Facebook
Tích hợp Zalo
Tự động chia lead thông minh
Lời kết
Quản trị doanh nghiệp đa kênh không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Do đó, bạn cần có sự trợ giúp vững chắc đến từ các công cụ quản lý thông minh. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi tại đây nếu bạn muốn tư vấn thêm về phân hệ này.
>> Xem thêm:
Phần mềm quản lý khách hàng crm
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |