CRM cho quán cà phê – nâng tầm thương hiệu

Thương hiệu là thứ giúp khách hàng chọn quán của bạn mà không phải là những quán khác. Bạn muốn nâng tầm thương hiệu của mình để mọi khách hàng đều biết đến? Phần mềm bán hàng Facebook cho quán cà phê của NextX sẽ giúp bạn. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX  cùng tìm hiểu thêm!

CRM cho quán cà phê - nâng tầm thương hiệu

Xem thêm Học hỏi từ ông trùm Cafe David Thái – thành công của Highlands Coffee

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.

Tại sao bạn cần chú ý đến thương hiệu khi mở quán cà phê?

Bạn có thấy các thương hiệu lớn trong chuỗi quán cà phê như Highlands Coffee, cà phê Trung Nguyên, Milano Coffee chưa? Vì sao người ta lại đầu tư tiền bạc vào việc xây dựng thương hiệu quán? Liệu chỉ để đẹp thôi sao, hay là còn có ý nghĩa gì khác?

Thương hiệu là thứ gợi nhớ cho khách hàng đến quán của bạn. Khi vừa nhắc đến tên Highlands Coffee hay cà phê Trung Nguyên là người ta đã mường tượng ra được quán ấy như thế nào. Thương hiệu là thứ sẽ tạo nên ấn tượng trong lòng khách hàng. Nó là lý do khách hàng chọn quán của bạn mà không phải là những quán khác.

Chưa kể, một thương hiệu được nhiều người biết đến sẽ giúp bạn bán chạy hơn. Kèm theo đó, bạn còn có thể nhượng quyền lại thương hiệu quán cà phê của mình. Cho dù quán nhỏ hay quán lớn đều cần phải xây dựng hình ảnh thương hiệu. Nếu không, bạn sẽ khó lòng cạnh tranh trong thời buổi hiện nay.

NextX – phần mềm CRM cho quán cà phê sẽ giúp bạn nâng tầm thương hiệu

Làm thế nào để nâng tầm thương hiệu? Đây là một câu trả lời vừa đơn giản vừa phức tạp. Đơn giản là vì nó dễ thực hiện, còn phức tạp là vì bạn chưa biết nên bắt đầu từ đâu. Hãy để NextCRM hướng dẫn cho bạn nhé.

Áp dụng CRM cho quán cà phê – phục vụ nhanh chóng

Chắc chắn mọi người trong số chúng ta ít nhiều gì cũng đã ghé quán cà phê một lần trong đời. Bạn có thích một quán cà phê phục vụ nhanh không? Chắc chắn là có rồi đúng không?

Cách quản lý truyền thống ghi order bằng tay rất tốn thời gian, và còn có thể bị nhầm lẫn khi số lượng khách đông. Ở các quán cà phê nổi tiếng có thương hiệu, bạn thấy họ order bằng cách nào? Có phải chỉ cần click điện thoại hoặc màn hình máy tính vài cái? Chỉ với vài thao tác tay, order được truyền thẳng tới quầy pha chế. Khách hàng không phải đợi lâu, cũng chẳng cần phục vụ quay lại quầy báo cáo.

Đúng rồi, họ đang áp dụng CRM cho quán cà phê. Bạn có thể làm được giống họ, với NextCRM – phần mềm CRM cho quán cà phê, bạn sẽ:

Lên order nhanh cho khách hàng chỉ với một thao tác click chọn.
Lưu lại lịch sử order từng bàn. Bạn không cần mướn nhiều nhân viên vẫn có thể quản lý được quán. Bất cứ khi nào khi gọi tính tiền, nhân viên đều có thể xuất hóa đơn chính xác và nhanh chóng.
Trưởng hợp quán của bạn nhiều tầng thì sao? Nhân viên còn có thể báo được cho khách tầng mấy có bàn trống ngay tại quầy lễ tân. Rất chuyên nghiệp và nhanh chóng phải không nào?

phần mềm crm

Xem thêm Case study: The Coffee House chuyển đổi số và những thắng lợi lớn

CRM cho quán cà phê – đồng bộ thương hiệu

Phong cách phục vụ, cách ăn mặc, cách trang trí, bảng hiệu và hóa đơn tính tiền của các thương hiệu lớn đều được thống nhất. Tại sao phải thống nhất? Bạn có thấy khi thống nhất, khách hàng sẽ bắt gặp thương hiệu của quán nhiều hơn không? Khi thương hiệu in dấu vào lòng khách hàng, nó sẽ là phím tắt gợi ý cho khách hàng mỗi khi cần đi cà phê. Bất cứ khi nào có người hỏi: “Hôm nay cà phê ở đâu?” Khách hàng sẽ thốt ra ngay tên quán họ nhớ mà không cần đắn đo suy nghĩ.

NextCRM cho phép bạn đồng hộ hệ thống quản lý, thiết kế hóa đơn tính tiền riêng cho thương hiệu quán bạn. Hơn hết, bạn còn có thể áp dụng sự đồng bộ này lên các chi nhánh khác.

CRM cho quán cà phê – quản lý chuyên nghiệp và tự động

Rất hiếm khi bạn thấy được ông chủ đằng sau những thương hiệu lớn ở quán. Vì sao vậy? Bởi vì dù cho họ không có mặt ở đó thì quán của họ vẫn hoạt động rất hiệu quả. Bạn có biết bí quyết của họ là gì không? Họ đã áp dụng CRM cho quán cà phê của mình. Bạn cũng có thể làm được như vậy với phần mềm NextCRM:

NextCRM giúp bạn chấm công nhân viên đơn giản. Nhân viên có thể thoải mái điểm danh ngay trên app điện thoại. Mọi hoạt động và ca làm của nhân viên đều được lưu lại chính xác.

CRM cho quán cà phê - nâng tầm thương hiệu

Xem thêm MC DONALD’S với các mô hình kinh doanh hiệu quả

NextCRM cho phép bạn quản lý quán cà phê từ xa. Bạn không cần tới quán cũng biết hôm nay nhân viên nào trực, doanh thu hiện tại là bao nhiêu.

NextCRM hỗ trợ bạn tạo các chương trình giảm giá cho thành viên. Hầu hết các thương hiệu lớn đều cho mình một danh sách “Khách hàng thân thiết.” Khi bạn nằm trong danh sách này sẽ được chủ quán khuyến mãi hoặc chiết khấu theo dịp. Đây là cách làm rất hay mà các quán lớn có thương hiệu đã áp dụng để giữ chân khách hàng.

“Anh chị có muốn tích điểm không ạ, đọc số điện thoại cho em nhé?” Có phải đây là câu mà bạn hay nhận được khi đi cà phê ở một số quán không? Chúng ta đều rất sẵn lòng ghé quán nhiều lần nếu có quà hay giảm giá kia mà.

Lời kết

NextCRM đã gợi ý cho bạn cách để xây dựng thương hiệu quán cà phê hiệu quả rồi đó. Nếu như bạn có thắc mắc gì cần giải đáp, hãy liên hệ với NextCRM tại đây ngay nhé!

Bài viết liên quan:  Sản phẩm “mồi” – Đòn chí mạng trong kinh doanh

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

5/5 - (2 bình chọn)