Vào ngày 5/4/2022, Hãng tin Jiji Press đưa tin buổi phỏng vấn đại diện NextX Trần Quang Cường về công tác phát triển giải pháp công nghệ cũng như những tiềm năng tại thị trường Việt Nam.
Jiji Press là một hãng Thông tấn lớn của Nhật Bản, được thành lập ngày 01/11/1945. Với phương châm “Đưa tin tức thế giới đến với người dân Nhật Bản và đưa tin tức Nhật Bản ra thế giới”, Jiji Press có uy tín lớn tại Nhật Bản và thế giới về nguồn tin tức tin cậy và phong phú. Đây cũng là lần đầu tiên NextX được mời trả lời phỏng vấn báo chí nước ngoài.
Kể từ khi thành lập vào năm 2010, NextX tự hào là đơn vị có các sản phẩm luôn đi đầu về công nghệ trí tuệ cao, hướng đến công nghệ tương lai, giải quyết bài toán tương lai, đóng góp cho sự phát triển kinh tế-xã hội và góp phần xây dựng một cuộc sống an toàn, tốt đẹp hơn.
Ứng dụng các thành tựu kỹ thuật số, NextX đã cung cấp hệ sinh thái giải pháp công nghệ thông minh thích ứng với các ngành nghề khác nhau như: Dược – Y tế, Kinh doanh Online, Bất động sản, Bảo hiểm, Du lịch, Fitness – Làm đẹp,… trong đó nổi bật là phần mềm và phần cứng cho ngành Nông nghiệp NextX.
Tại buổi phỏng vấn, Giám đốc điều hành Trần Quang Cường chia sẻ: Sản phẩm chính trong ngành Nông nghiệp là một hệ thống được phát triển trong nhà tự động cung cấp nước tưới trộn với phân bón. Hệ thống đo môi trường ánh nắng mặt trời trong nhà ruộng, hàm lượng nước trong đất,… và cung cấp nước có chứa chất dinh dưỡng ở dạng tối ưu tùy theo điều kiện. Do đó, chất lượng nông sản ổn định và đạt năng suất cao mà không cần phụ thuộc vào kỹ năng và nhân lực của từng người nông dân.
Trong những năm qua, công ty đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm triển khai với sản phẩm thế mạnh là dưa và hoa hồng. Mặt khác, đặc điểm khí hậu Việt Nam có tính chất khác nhau ở mỗi vùng. Nên giải pháp được thiết kế để thích ứng với điều kiện thời tiết và cây trồng của từng vùng.
“Không phải ai cũng có thể tăng lợi nhuận của mình bằng cách ứng dụng nông nghiệp thông minh”. Gám đốc Trần Quang Cường cho biết. Tính đến năm 2020. Thu nhập bình quân hàng tháng của nông dân Việt Nam chưa đến 200 USD. Và ngay cả khi thiết bị được đưa vào sử dụng thì hiệu quả giảm chi phí lao động cũng không đáng kể. Bởi người nông dân không chỉ cần đảm bảo nông sản an toàn, đạt chất lượng cao mà còn phải phát triển các kênh bán hàng để đảm bảo đầu ra bền vững.
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nông sản dù đạt chất lượng tốt nhưng luôn đứng trước nguy cơ phải giải cứu, anh Cường cùng đội ngũ đã tích hợp các giải pháp trong hệ sinh thái bao gồm: giải pháp Nông nghiệp NextX tích hợp phần mềm quản lý khách hàng và chăm sóc khách hàng NextX cùng phần mềm bán hàng đa kênh PosX để triển khai cho nhiều Farm lớn nhỏ trên cả nước đưa nông sản lên sàn Thương mại điện tử hoặc tạo Website bán hàng.
Thực tế là nông dân khó có thể.Ctự lắp đặt thiết bị đắt tiền và thu hồi vốn đầu tư.
“Nhìn vào cơ cấu khách hàng của chúng tôi có thể thấy. 60% là hợp tác xã nông nghiệp. 30% là công ty nông nghiệp. Và 10% còn lại là cá nhân những nông dân được giới thiệu bởi các. Tổ chức với quy mô trồng nhất định.”
Có hơn 17.000 hợp tác xã nông nghiệp ở Việt Nam với quy mô từ vài đến hơn 1.000. Trong khi đó, một số khác lại dựa vào người trung gian để bán hàng. Họ đang phát triển các kênh bán hàng để mang lại lợi ích cho nông dân tham gia. Thực sự những cá nhân có khả năng quản lý và biết tính toán lợi tức đầu tư.Cđang tận dụng tối đa những điểm tốt của hệ thống NextX nhằm phát triển nông nghiệp.
Hiện tại, một hệ thống tương tự được sản xuất bởi Israel đang dẫn đầu thị trường Việt Nam. Và NextX đang gắt gao theo sát ở vị trí thứ hai. Giám đốc Trần Quang Cường tin rằng với thế mạnh tùy chỉnh linh hoạt với từng khách hàng cùng kinh nghiệm triển khai tại nước nhà nhiều năm, NextX sẽ liên tục nâng cao năng lực sáng tạo, cải tiến những sản phẩm công nghệ trí tuệ, đóng góp cho sự phát triển kinh tế-xã hội và góp phần xây dựng một cuộc sống an toàn, tốt đẹp hơn.
Bài viết liên quan :Top 5 phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng “HOT” nhất hiện nay
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |